Linh Cảnh Hành Giả: tiểu di chúa tể thân phận bị bại lộ, nàng rốt cuộc có phải Chỉ Sát cung chủ hay không?

by admin

DONATE duy trì server, domain 31110000904056 (BIDV), 0362958408 (MOMO). Chân thành tạ ơn!

Trương Nguyên Thanh bên này vừa muốn ở trên giường Quan Nhã, làm một con Teddy liếm sữa, một cú điện thoại liền làm rối loạn kế hoạch của hắn, bà ngoại lo lắng gọi điện thoại đến tiểu di không thấy đâu! Điểm đáng ngờ đã đến, bà ngoại vì sao phải gọi điện thoại cho Nguyên Tử, dù sao cũng có cháu trai làm công chức, cháu ngoại này còn đang đi học, tác dụng kém xa biểu ca.

Chẳng lẽ thật sự giống như có một số thư hữu dự đoán, nhà bà ngoại Trương Nguyên Thanh cũng tất cả đều là hành giả linh cảnh, bà ngoại cố ý đem tin tức tiết lộ cho Trương Nguyên Thanh, hy vọng Trương Nguyên Thanh can thiệp?

Trở lại sự kiện tiểu di mất tích, trong đường hầm đột nhiên xuất hiện một cô gái quỷ dị, đứng ngược trên đỉnh đường hầm, loại mức độ sợ hãi này, quả thực có thể so với hồng y học tỷ trong khuôn viên trường hoang dã, trước mắt chính thức suy đoán chuyện này là chuyện người bình thường nắm giữ đạo cụ linh kính kia mà tạo ra.

Bởi vì liên quan đến tiểu di của mình, Trương Nguyên Thanh trực tiếp cường thế tiếp nhận, nhưng mà sự tình thật sự đơn giản như vậy sao? Từ tình huống hiện tại chúng ta có thể thấy được, sự kiện trước mắt ảnh hưởng phi thường ác liệt, nếu như thật sự là đạo cụ tạo thành nguy hiểm, như vậy đạo cụ này tối thiểu phải thánh giả đỉnh phong hoặc là một bộ phận quy tắc loại đạo cụ.

Trương Nguyên Thanh tuy rằng là một kỳ tài phá án, nhưng bất quá cũng chỉ là một thánh giả cấp bốn, bất quá đây cũng không phải là trọng điểm mọi người quan tâm, sự tình phát triển đến giai đoạn này, thân phận chúa tể của tiểu di còn có thể tiếp tục giấu diếm sao? Đây là nơi mà tất cả bạn bè chú ý, dù sao suy đoán về thân phận tiểu di, ngay từ đầu mọi người đã có ý kiến bất đồng.

Bây giờ nguy cơ phó bản chấm dứt, Trương Nguyên Thanh có được đạo cụ mũ đỏ nhỏ, sau đó đại đội trưởng trị an bắt đầu thanh lý các vấn đề liên quan. Trương Nguyên Thanh cũng lần đầu tiên phát hiện có gì đó không đúng, vì sao tiểu chọc ghẹo vì sao thường xuyên ôm trên đùi tiểu di, vì thế liền thỉnh cầu cung chủ thôi miên tiểu di, nhưng tiểu di rõ ràng lại ở trước mặt mình, chẳng lẽ tiểu di không chỉ có linh hồn phân liệt, thân thể cũng có thể phân liệt? Phía sau Mại Báo làm sao tròn cái hố này, lại muốn quy công đến đạo cụ sao?

Kỳ thật Trương Nguyên Thanh bây giờ hơn phân nửa đã sớm bị tiểu di thôi miên, cho nên mới có thể thờ ơ với đủ loại khác thường của tiểu di, dù sao chúa tể đùa bỡn một thánh giả còn không phải đơn giản như đi tiểu cùng bùn! Tiểu di là Chỉ Sát cung chủ, như vậy Trương Nguyên Thanh bảo cung chủ thôi miên tiểu di, đó không phải là mời trọng tài mang còi xuống sân chơi bóng rổ sao? Quy tắc đều là do mình định, muốn thổi thì thổi, dù sao chuyện nhân vật chính xã tử, trong sách Mại Báo thường xuyên xuất hiện!

Mọi người nghĩ sao? Trương Nguyên Thanh đến tột cùng khi nào mới có thể phát hiện thân phận thật sự của tiểu di đây?

You may also like

Leave a Comment