Thâm Không Bỉ Ngạn: dượng thủ đoạn nghịch thiên thật sự là vô song, Vương Hoàng nhận ra một đại cháu trai tiện nghi!

by admin

DONATE duy trì server, domain 31110000904056 (BIDV), 0362958408 (MOMO). Chân thành tạ ơn!

Vương Hoàng sau khi trốn khỏi địa ngục liền bắt đầu hưởng tuần trăng mật, đi theo các loại hài cốt phóng sóng theo di động kỳ vật, sau đó lại khiêng một quán bar Long tộc, đặt lên bãi cát Nguyên Hải, trở thành ông chủ quán bar, mặc dù biết Vương Hoàng đối với việc nháo ra động tĩnh lớn như vậy, cần phải lắng đọng một hồi, kết quả tuyệt đối không nghĩ tới lại có thể nước như vậy!

Khởi Nguyên Hải thành thánh đại chiến, thời gian thiên dị nhân cư nhiên không phát hiện Vương Hoàng, thánh giả bất quá nhĩ nhĩ!

Cao trào của người khác ở thung lũng thấp của mình, Vương Hoàng bên này đang thật cẩn thận che dấu hành tung của mình, trăm triệu lần không nghĩ tới lại ở bờ biển nhìn thấy quá trình cự long thành thánh, đối với Vương Hoàng tương lai thành thánh cung cấp mẫu tham khảo, dù sao trung tâm siêu phàm vừa mới dời đi, kỷ này còn không có tân thánh!

Chẳng qua vị cự long thành thánh lộ này có chút gập ghềnh, thứ nhất chính là cơ hội thành thánh đến quá mức đột ngột, chính mình không có chút chuẩn bị nào, cũng không muốn nói tìm chân thánh hộ pháp khác, ngay cả cơ hội mình tìm một nơi an tĩnh cũng không có.

Thành Thánh Thiên Kiếp vừa mới khiêng qua một đạo, liền có cừu gia tới tập kích giết, ta chính là nói cự long này ít nhiều có chút đáng thương, bất quá cũng may lão Long Hoàng năm đó lưu lại nhân tình, có một vị Chân Thánh xuất thủ hỗ trợ, về sau tuy rằng thời gian Ngây Chân Thánh cũng đến quấy rối, nhưng bị Ngũ Kiếp Sơn Chân Thánh ngăn cản.

Thời Gian Thiên này Chân Thánh điển hình là thiếu đánh, đệ nhất luyện tiễn, đều chân thánh cấp bậc còn phóng thích lãnh tiễn, nhân phẩm quả thật không sao, chứ đừng nói chi là ở địa ngục đối với Vương Hoàng nhiều lần xuất thủ. Bất quá nói đi cũng phải nói lại, Vương Hoàng ở bên cạnh xem náo nhiệt, thời gian này Ngây Ngân Thánh cư nhiên không có phát hiện Vương Hoàng, thánh giả này bất quá nhĩ nhĩ!

Dượng thủ đoạn nghịch thiên thật sự là vô song, Vương Hoàng nhận một đại chất tử tiện nghi!

Xem xong sự náo nhiệt của Cự Long Thành Thánh, Vương Hoàng tiếp tục vùi đầu khổ tu, khi thì đi khuê phòng của Lê Lâm một chuyến, song phương cùng nhau khoái trá song tu, chúng ta chính là nói một chân tiên có thể cùng dị nhân đứng đầu song tu, từ xưa đến nay Vương Hoàng cũng là đệ nhất nhân.

Cùng dị nhân song tu mang đến cho Vương Hoàng chỗ tốt là rất lớn, có thể làm cho hắn ở thời gian chân tiên, tìm hiểu thêm về kết cấu bí mật của dị nhân, đối với đại đạo của Vương Hoàng có nhiều lợi ích.

Đối mặt với quà tặng của Lê Lâm, Vương Hoàng cũng là đầu đào báo lý, đem kết cấu ngự đạo của cháu trai lớn Lê Húc của mình tiến hành chải chuốt một phen, trợ giúp đối phương trên đường Ngũ Phá Chân Tiên lại đi xa một chút, dù sao hiện tại xem ra, đi sớm tu ngự đạo hóa tồn tại, phá giới hạn càng xa, về sau thành tựu càng cao!

Di động kỳ vật hiện tại thân phận định vị đã rõ ràng, cho dù là ở thời đại thánh cũ rực rỡ của chúng tinh, cũng là một vị chí cao tồn tại, về phần là nhân cơ, trước mắt không cách nào kiểm chứng, đến thời khắc cuối cùng nói không chừng vẫn là một nhân vật phản diện thiết lập.

Bây giờ Vương Hoàng ở siêu phàm hải hấp thu đạo vận đề thăng chính mình, chuẩn bị cho kế tiếp phá lục, di động kỳ vật sẽ an bài phó bản gì cho hắn đây? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

You may also like

Leave a Comment