Mình 21 tuổi, mình bị u não giai đoạn 3…

by admin

Mình 21 tuổi đang là sinh viên năm 3 khoa kinh tế của 1 trường đại học ở vùng Tây Nguyên. Có thể mình sẽ mãi mãi không thể bước tiếp trên giảng đường đại học được nữa vì căn bệnh u não giai đoạn 3. Mình đã rất sốc khi biết mình mang trong mình căn bệnh quái ác này, mình đã từng suy nghĩ về tương lai, về 1 gia đình hạnh phúc, 1 ngôi nhà và bao đứa trẻ cho đến bây giờ một câu báo hiếu cho ba mẹ mình cũng không làm được.
Những cơn đau cứ dồn dập, với cơ thể 1 cô gái yếu đuối như mình dần không thể chịu được. Bác sĩ có thông báo nếu mình chấp nhận xạ trị, có thể sẽ sống thêm được vài năm nhưng số tiền xạ trị quá lớn đối với hoàn cảnh gia đình mình.
Mình phải làm sao, mình còn ba mẹ, anh chị, và cả người yêu của mình. Người yêu mình vẫn chưa biết chuyện, những lúc đau đớn mình thường chọn cách đi ngủ để quên đi cơn đau nhưng anh ấy lại cho rằng mình không muốn nói chuyện với anh ấy. Tần suất cãi nhau cũng nhiều hơn.
Mình phải làm gì đây? Ngày nhỏ sống vô tư, chẳng phải lo nghĩ gì nhưng càng lớn, càng nhiều nỗi lo, có những thứ bản thân mình rơi vào trạng thái “Bất lực”…chẳng biết phải làm sao, chữa bệnh thì tốn nhiều tiền, rồi ko biết chữa trị có kết quả tốt ko…
Thương bố mẹ, thương gia đình mình…và thương chính bản thân mình nữa…

You may also like

Leave a Comment