Mọi bài hát bất ngờ mà Taylor Swift đã thể hiện trên Chuyến Đi “The Eras Tour” (đến nay)

by admin
moi-bai-hat-bat-ngo-ma-taylor-swift-da-the-hien-tren-chuyen-di-“the-eras-tour”-(den-nay)

Mỗi người hâm mộ Taylor Swift đều muốn biết: Bài hát bất ngờ tiếp theo cô sẽ trình diễn thế nào?

Ba mươi lăm đêm của chuyến lưu diễn The Eras Tour và chỉ có hai bài hát của Reputation được trình diễn bất ngờ!

Để giữ cho chuyến lưu diễn thú vị và người hâm mộ luôn sẵn sàng, Swift thêm hai bài hát bất ngờ vào danh sách trình diễn của The Eras Tour mỗi đêm. Để thông báo về chiến lược này trong đêm mở màn của chuyến lưu diễn, Swift nói: “Kế hoạch, mục tiêu là phải chơi các bài hát khác nhau mỗi đêm và không bao giờ lặp lại. Đúng không? Vì vậy, khi bạn nghe một bài hát trên chuyến lưu diễn này, bạn sẽ biết đây là lần duy nhất tôi sẽ trình diễn nó trong phần acoustic, trừ khi – điều kiện – trừ khi tôi làm rầm rộ nó quá nhiều, “cô thêm, “gửi những lời chúc tốt nhất đến tôi để tôi không làm điều đó”.

Vấn đề là: Danh sách trình diễn của The Eras Tour đã được 44 bài hát, vì vậy chúng tôi sẽ không kể lại nếu cô bỏ lỡ (và ưu tiên chơi lại “Death By A Thousand Cuts”). Dưới đây là tất cả các bài hát bất ngờ mà cô đã trình diễn đến nay, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong suốt chuyến lưu diễn.Raymond James Stadium ở Tampa, Florida (ngày 13 tháng 4 năm 2023) rn”Speak Now”, Speak Now rn”Treacherous”, Red rnTừ khi tin đồn về tin tức chia tay đã được những nguồn gần gũi với Swift xác nhận, các Swifties đang ở trên đỉnh của ghế của họ để xem Swift sẽ biểu diễn những bài hát nào ở Florida. Mong muốn tìm ra những gợi ý về tình yêu bị hỏng hóc của Swift và Alwyn, các fan thất vọng khi cô không hát bất kỳ bài hát nào về Alwyn. Tuy nhiên, cô đã đẩy lên tin đồn rằng Speak Now là album đã được ghi lại lại tiếp theo của cô. Cô nói, “Tôi đã nghĩ nhiều về một trong những album của tôi gần đây. Một trong những album của tôi đã được nghĩ nhiều trong đầu tôi… rất nhiều điều đang diễn ra trong trí não của tôi về điều đó. Vì vậy, tôi nghĩ tôi có thể chơi bài hát tiêu đề của album đó”.Tại đàn piano, Swift nhận xét rằng: “Tôi đã biết đến rằng có người đang theo dõi những bài hát mà tôi đang làm”. Vâng, có.

Swift đã tặng Atlanta một bài hát bất ngờ đầu tiên của Reputation . Để giải thích sự thiếu sót của Reputation love, cô nói: “Tôi đã biết đến rằng tôi chưa chơi bất cứ điều gì từ Reputation. Đó không phải là vì bất cứ lý do gì. Tôi chỉ nghĩ rằng nó là album của tôi có độ metal cao nhất, vì vậy khó làm acoustic hơn”. Bài hát Reputation cụ thể là bài hát bất ngờ “Gorgeous”, mà Swift mô tả là “một bài hát về sự thật chung rằng bạn sẽ hành động ngu ngốc khi nghĩ đến ai đó bạn nghĩ là đẹp”. Nhưng đừng sợ, “Gorgeous” heads, cô lại làm sai lỗi khiến nó có thể thực hiện lại.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sân vận động Mercedes-Benz ở Georgia, Atlanta (29 tháng 4, 2023)

“Tôi đoán bạn đang nghĩ về tôi”, Red (From The Vault)

“Làm thế nào để lấy được cô gái”, 1989

Swift đã lần đầu tiên truy cập vào kho bảo tàng của mình trên The Eras Tour với “Tôi đoán bạn đang nghĩ về tôi”. Cô cũng hát bài hát yêu thích của fan, “Làm thế nào để lấy được cô gái” từ 1989. Xin cho tôi ghen tị.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sân vận động Nissan ở Tennessee, Nashville (5 tháng 5, 2023)

“Sparks Fly”, Speak Now

“Lệ rơi trên đàn guitar của tôi”, Taylor Swift

Đêm đầu tiên của Nashville sẽ được ghi lại trong lịch sử của Swiftie. Trong phần thường dành cho việc giới thiệu bài hát bất ngờ, Swift nói lạm dụng: “Có một lý do khác mà tôi rất hào hứng về phần này của bộ phim tối nay. Vì tôi đã lên kế hoạch một cái gì đó một thời gian rồi”. Và sau đó làm những gì fan đã đợi đợi và thông báo Speak Now (Taylor’s Version), ra mắt vào ngày 7 tháng 7. Để kỷ niệm sự tiết lộ, cô hát bài hát Speak Now đậm chất, “Sparks Fly”. Swift tiếp tục kéo dài trái tim của fan với một trong những bài hát đầu tiên của mình, “Lệ rơi trên đàn guitar của tôi”. Nashville có thể đã nhận được bộ bài hát bất ngờ tốt nhất!

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sân vận động Nissan ở Tennessee, Nashville (6 tháng 5, 2023)

“Out Of The Woods”, 1989

“Mười lăm”, Fearless

“Hey Stephen,” được hát trên đàn guitar theo yêu cầu của “một số người thật tuyệt vời, vui vẻ”. Đám đông trải nghiệm cười rộn ràng của cô ấy trực tiếp! Những người hâm mộ quá mức đoán rằng một trong những người thật tuyệt vời, vui vẻ đó có thể là người bạn trai được đồn đoán của cô ấy, Matty Healy. Ngôi sao của The 1975 đã tham dự sáu ngày tour và đăng bài hát lên trang Instagram của mình vào tháng 10 năm ngoái.

Swift đề cập đến “Ngày Tốt Nhất” cho mẹ cô ấy, Andrea, vào ngày mẹ. “Tôi viết bài hát này tổng hợp những kỉ niệm thời thơ ấu của cô ấy không chỉ là một mẹ mà còn là một người bạn. Cô ấy là một người bạn tuyệt vời với tôi”, cô ấy nói với đám đông.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Swift đã mời Maren Morris thể hiện bài hát kho bảo “You All Over Me”. Cô tiếp tục với một bài hát mà fan không biết đây là bài hát có thể xuất hiện bất ngờ, “Tôi Không Muốn Sống Mãi Mãi”, hợp tác của cô với ZAYN từ bộ phim Fifty Shades Darker soundtrack.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sân vận động Soldier Field ở Illinois (4 tháng 6 năm 2023)

“Hits Different” Midnights (The Til Dawn Edition)

“The Moment I Knew,” Red

“Tôi không biết bạn có biết bài này không, nó cũng mới, chúng ta sẽ thấy”, Swift đã làm nóng lòng fan trước khi thể hiện bài hát mới nhất của mình, “Hits Different”. Trước đây là một bài hát độc quyền của Target, “Hits Different” đã được phát hành trên streaming tuần trước trên Midnights (The Til Dawn Edition), bao gồm cả bài hát “Karma” remix với rapper Bronx Ice Spice. Swift sau đó thể hiện một trong những bài hát buồn nhất của mình, “The Moment I Knew”. Một chuỗi bài hát cảm xúc thật sự!

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sân vận động Ford Field ở Michigan (9 tháng 6 năm 2023)

“Haunted” Speak Now

“I Almost Do,” Red

Tuần trước, Swift đã thông báo Hayley Williams của Paramore và Fall Out Boy sẽ xuất hiện trên Speak Now (Taylor’s Version). Trong một bài đăng trên Instagram(mở trong một tab mới) cô giải thích quyết định: “Tôi quyết định đến với những nghệ sĩ mà tôi cảm thấy ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến tôi như một nhà thơ vào thời điểm đó và yêu cầu họ hát trên album”.

Để thể hiện bài hát bất ngờ trong Detroit, Swift thể hiện bài hát được ảnh hưởng nhiều nhất bởi hai nghệ sĩ, “Haunted”. Với piano, Swift hát lời bài hát buồn nhất của Red, “I Almost Do”.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sân vận động Ford Field ở Michigan (10 tháng 6 năm 2023)

“All You Had To Do Was Stay” 1989

“Breathe,” Fearless

Tiếp tục chuỗi bài hát bất ngờ, Swift thể hiện “All You Had To Do Was Stay” trên guitar — chỉ còn lại ba bài hát 1989 chưa được thể hiện. Sau đó, cô hát Fearless‘s “Breathe”.

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Tweet có thể đã bị xóa (mở trong một tab mới)

Sân vận động Acrisure ở Pennsylvania (16 tháng 6 năm 2023)

“Mr. Perfectly Fine” Fearless (From The Vault)

“The Last Time,” Red

Tiếp tục chuỗi bài hát đau lòng, Swift thể hiện “Mr. Perfectly Fine” và “The Last Time”. Để giới thiệu các bàCrystal Bell là Biên tập viên Văn hóa Kỹ thuật tại Mashable, nơi cô bao gồm các xu hướng kỹ thuật số, TikTok crushes và văn hóa trẻ. Trước đây, Crystal là Giám đốc Giải trí tại Tin tức MTV, nơi cô giúp thương hiệu mở rộng bề dày bao gồm văn hóa stan và K-pop trên các nền tảng. Bạn có thể tìm thấy công việc của cô (mở trong một tab mới) trên Teen Vogue, PAPER, Nylon, Elle, Elite Daily và trên toàn mạng. Cô rất thành thạo về fandom và sẽ vui lòng tạo ra cho bạn một danh sách phát K-pop.

OK, nên các fan Cincinnati phải có một số may mắn vì Swift thực hiện ba bài hát bất ngờ trong đêm thứ hai, kết hợp với mở màn của tour của Gracie Abrams cho một buổi biểu diễn tuyệt vời của “Tôi Nhớ Bạn, Tôi Xin Lỗi” của cô. Nghệ sĩ 23 tuổi này đã đề cập đến Swift là một trong những ảnh hưởng viết bài hát quyến rũ nhất của cô, nên đây là một niềm vui thực sự để nghe hai người cùng nhau trên một bài hát riêng tư như vậy. Swift cũng đã mời thường xuyên hợp tác với Aaron Dessner để thực hiện “Ivy” – một bài hát mà Emily Dickinson sẽ rất thích – và cô đã bọc lại đêm bằng một bài hát sâu của Reputation, “Call It What You Want”.
Taylor Swift đã đã làm nên cái ấn tượng lớn với các bài hát bất ngờ trong Chuyến Đi “The Eras Tour”. Đến nay, cô đã thể hiện được nhiều bài hát bên ngoài danh sách được đề cập trong album.

Một trong những bài hát được bàn luận nhiều nhất đó là sự trình diễn của “Love Story”. Đây là một trong những bài hát không được phát hành trong album nhưng lại được farm từ cũ rất phù hợp với sự live của cô.

Ngoài ra, bài hát “You Need To Calm Down” cũng được phát hành trước tour của Taylor và với sự trình diễn suôn sẻ của cô tại đây, các fan cũng đã lắng nghe một sự thay đổi tuyệt vời.

Trong khi đó, nhiều bài hát từ album đã trước như “Blank Space”, “Style” và “End Game” cũng được Jackson 5 ft. Justin Timberlake bay ca để kỷ niệm kỉ niệm thành công của cô.

Tất cả trong sự đồng bộ của mỗi bài hát, Taylor đã có thể trình diễn một cách tuyệt vời và chứng tỏ là cô không chỉ biết cách trình diễn những bài hát đã có, mà còn hiểu được âm nhạc để xứng đáng thể hiện những bài hát bất ngờ.

You may also like

Leave a Comment