Một bí mật mà gia đình bạn giấu kín cho tới tận lúc bạn trưởng thành là gì?

by admin

Hồi tôi còn bé, mẹ tôi làm cho tôi món “khoai tây nghiền với phô mai”. Tôi nghĩ là mẹ đã trộn khoai tây nghiền với phô mai Cheddar để làm món đó.

Đấy là tôi nghĩ.

Rồi tới khi tôi đã qua cái tuổi 20, tôi vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa mẹ và dì, “Để cho lũ trẻ chịu ăn rau chị đã nghiền cà rốt chung với khoai tây. Chị nói mấy cái màu cam này là màu của phô mai nên lũ trẻ thích lắm!”

Não tôi kiểu nổ mẹ luôn. Nổ banh chành. Khoai tây nghiền với phô mai đã là món ăn thắp sáng cả tuần của tôi khi tôi còn bé, và nó lại chỉ là một lời nói điêu á?

——————————–

u/zezikk (1.9k Points)

Mẹ tôi tự sát khi tôi học lớp 7. Người nhà nói với tôi là do bà sử dụng chất cấm quá liều nên mới qua đời. Mãi đến tận lúc tôi là sinh viên năm nhất, họ thú thật với tôi rằng năm đó mẹ tôi mất là do bà treo cổ.

Cảm xúc tôi trở nên rối bời, nhưng thứ mà tôi cảm nhận được rõ nhất là sự phẫn nộ.

——————————–

u/GameOnDevin (2.3k Points)

Bố tôi gặp mẹ ở câu lạc bộ thoát y

——————————–

u/badwolf (2.3k Points)

Bà nội tôi từng cầm dao định giết mẹ tôi sau khi bố tôi cưới mẹ, bà nội tôi nói rằng bà không muốn bất kì ai “cướp đứa con bé bỏng của bà ấy đi”. Bà đã hét ầm lên rằng nếu bà không thể có được con trai bà, bà sẽ không để cho ai có nó. Và khi bà không đâm trúng mẹ tôi, bà quay qua và cố gắng giết bố tôi.

——————————–

u/Mychipsareahoy (310 Points)

Tui không biết 16 tuổi có tính là trưởng thành chưa, nhưng mà ờm…

Năm tôi 16, tôi lướt xem cái thư mục chứa mấy cái video pỏn của ông anh trai, và rồi tôi thấy một video có tựa là Macho Meat Men. Tui kiểu cái tên gì nghe kì cục vậy, nhưng rồi tui cũng lướt qua nó vì ông anh tui chứa đâu đó 20 video pỏn trong máy.

Vài ngày sau cái tên video đó lại hiện lên trong đầu tui, tui không thể ngưng nghĩ về nó được. Nên tui đã đi tới chỗ mẹ tui rồi hỏi “Mẹ sẽ làm gì nếu một trong 2 thằng con của mẹ là gay?” Rồi mẹ tui trả lời “Mày không phải cũng là gay luôn đấy chứ?!”

Té ra là ông anh tui đã come out với cả nhà từ năm ngoái, nhưng mà không muốn nói tui nghe vì tui theo học trường Cơ Đốc Giáo, anh tui nghĩ rằng tui sẽ không chấp nhận ổng.

Khi ấy suy nghĩ tui sẽ chấp nhận con người thật của anh tui liền vụt ngang qua, và giờ thì tụi tui vẫn thân lắm.

——————————–

u/Napalm_Nips (1.0k Points)

Bố tôi giết chết con hamster của tôi bằng cách cho nó vào túi bóng rồi treo nó ở ngang cái bô xe.

Freddy – Chú hamster của tôi khi ấy đang mắc bệnh rất nặng, bệnh viện thú y gần chỗ tôi nhất thì không nhận chữa cho động vật nhỏ, họ cũng không nhận an tử cho chú chuột của tôi luôn. Vậy nên bố tôi đã làm điều mà ông cho là tốt nhất, giết con hamster của tôi một cách nhân đạo nhất có thể, sau đó bố đặt xác nó lại về chuồng để tôi có thể dễ dàng tìm thấy. Thậm chí ông còn giúp tôi làm một cái quan tài nhỏ được cắt ra từ hộp giày để tôi có thể chôn Freddy. 30 năm sau ông vừa khóc vừa kể lại cho tôi nghe.

——————————–

u/tixier (1.4k Points)

Một trong 4 đứa con của bà cố tôi không phải là con ruột, bà tìm thấy đứa bé ấy ở trong một cái giỏ trước hiên nhà. Nhưng mà bà cố lại chẳng bao giờ nói bọn tôi nghe đứa bé ấy là ai. Vậy là 1 nhánh cây vốn không phải thuộc về nơi này, nhưng bọn tôi sẽ chẳng thể biết nhánh cây ấy là ai.

——————————–

u/GrouchyLambo (2.3k Points)

Rằng lí do tôi phải sống với mẹ kế và cha dượng là bởi vì mẹ đẻ của tôi đã chuyển giới rồi trở thành cha dượng tôi luôn. Tôi mãi mới có đủ can đảm để hỏi, và họ đã nói cho tôi biết sự thật. Họ nghĩ rằng lúc tôi cất tiếng hỏi cũng chính là lúc tôi đã đủ sẵn sàng rồi.

——————————–

u/MadLintElf (2.0k Points)

Ông bà tôi từng có tới 7 đứa con vào những năm 1920-1940 nhưng lại không đăng ký kết hôn hợp pháp.

À cả ông ngoại tôi cũng từng bị truy nã vì tội giết người ở Na Uy, ông trở thành hải quân buôn rồi đi tới New York, ông cũng đổi luôn cả họ.

——————————–

u/monterverdea1 (2.9k Points)

Bà tôi từng cố giết nhân tình của chồng bà bằng dao. Bà chỉ cắt được vào mặt và tay con ả ấy. Rồi bà bị đưa ra tòa nhưng thẩm phán lại cho rằng lỗi không phải của bà tôi, rằng ả tình nhân kia vốn không nên ngủ với người đã có vợ. Nhân tiện thì, đây là Colombia nhé.

——————————–

u/I_are_facepalm (2.1k Points)

Lúc mẹ biết bà đang mang thai tôi, bà đã định đi phá. Bố mẹ tôi đã hoàn thành hết các thủ tục để phá thai, nhưng rồi phút cuối lại quyết định không làm vậy nữa.

>>u/Elaineisacunt (746 Points)

Mẹ tôi kể với tôi rằng bà từng phá thai hồi bà 17 tuổi, lần ấy là mẹ tôi bị ép đi phá để có thể giữ sự trong sạch cho gia đình của bạn trai cũng như gia đình của chính mình. 

Sau lần ấy bà đã thề rằng sẽ sống độc thân và không quan hệ với bất kì ai trước hôn nhân, nhưng rồi bà gặp bố tôi, hai người hẹn hò và bố tôi cưỡng bức bà. Điều ấy làm mẹ tôi nghĩ rằng sau này sẽ không ai muốn yêu bà nữa, nên bà đã cưới bố tôi.

>>>u/DolceSpezia (84 Points)

Thế mối quan hệ giữa hai người họ sau đó diễn ra như nào vậy bồ? Mẹ bồ có tính li dị chồng không? Bồ có nói chuyện với bố mình nữa không? Ông ấy có chịu trách nhiệm không? Trời má, tôi muốn hỏi nhiều ghê. Tôi rất lấy làm tiếc về chuyện giữa bố mẹ bồ, tôi mong là bồ vẫn ổn.

>>>>u/Elaineisacunt (16 Points)

Mối quan hệ giữa hai người họ tệ kinh khủng, họ cãi vã suốt ngày rồi trút giận lên mấy đứa con của mình.

Không hẳn. Cứ 3 tháng hoặc hơn bố tôi lại gọi về một lần. Bố tôi nói chào, hỏi xem liệu tôi có ổn không rồi cúp máy. Cuộc gọi thường dài chừng 45 giây.

Bố tôi không bao giờ chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì, ông ấy chỉ đổ tội lên người khác thôi.

——————————–

u/noncreepymama (1.5k Points)

Lúc mẹ tôi đang mang thai, bà từng có ý định sẽ đưa tôi vào trại trẻ mồ côi. Cái ý định ấy dai dẳng tới nỗi từng có một gia đình ở Texas muốn nhận nuôi tôi. Khi ấy mẹ tôi 18. Nhưng rồi chị gái của mẹ tôi lại thuyết phục mẹ giữ tôi lại, bà ấy nói “Em biết là sau này kể cả khi có hối hận em cũng không đưa được con mình về mà đúng không” 

Trớ trêu thay, người mẹ tôi cưới sau đó lại là người đã lạm dụng tình dục tôi, nhưng ông ta chưa bao giờ chịu thừa nhận điều ấy, tới tận giờ họ vẫn còn là vợ chồng.

Tôi ước rằng năm đó mẹ chịu đưa tôi cho gia đình ở Texas kia.

——————————–

Dịch bởi Cô Bé Mùa Đông

You may also like

Leave a Comment