Mua một thẻ thành viên Costco trong một năm và nhận ngay một thẻ quà trị giá $30 miễn phí.

by admin
mua-mot-the-thanh-vien-costco-trong-mot-nam-va-nhan-ngay-mot-the-qua-tri-gia-$30-mien-phi.

Bạn có thể giảm giá đáng kể khi mua hàng số lượng lớn, và bạn có thể làm hết các công việc của mình trong một nơi. Khi bạn nhận được một Thành viên Vàng Costco một năm qua thông qua StackSocial, bạn sẽ có quyền truy cập hơn 500 kho Costco trên toàn Mỹ, cùng với một Thẻ Mua Sắm Điện Tử Costco 30 USD, với giá 60 USD – giảm giá gần như nửa giá của thành viên.

Bạn có thể đến Costco để mua thực phẩm, hàng hóa gia đình, điện tử và nhiều hơn nữa. Những người yêu thích công nghệ thường thích mua hàng tại Costco vì sự lựa chọn của họ về tivi, máy tính xách tay, bộ định tuyến, màn hình, máy in, máy chơi game, đồng hồ thông minh và phụ kiện công nghệ. Ngoài ra, nếu bạn sau đó quyết định nâng cấp lên Thành viên Thực thụ thì bạn sẽ nhận được 2% trở lại, điều này có thể tích lũy nhanh chóng trên các mua sắm công nghệ lớn.

Một số kho Costco vượt qua thực phẩm và hàng hóa gia đình, và cung cấp dịch vụ cho hệ thống HVAC, các biện pháp cửa sổ tùy chỉnh, thảm, sàn gỗ và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể đến Nhà thuốc Costco để lấy thuốc và mua kính tại Costco Optical.

Thành viên Vàng Costco của bạn có thể còn giúp bạn lên kế hoạch du lịch. Tìm kiếm các ưu đãi du lịch Costco và xem xem bạn có thể tìm thấy giảm giá trên khách sạn, tàu thuyền, xe thuê và các gói nghỉ dưỡng đầy đủ.

Vào một thời gian hạn chế, bạn có thể nhận được một Thành viên Vàng Costco một năm qua cùng với một Thẻ Mua Sắm Điện Tử Costco 30 USD với giá 60 USD. Lưu ý rằng để nhận được thẻ quà tặng điện tử, bạn cần cung cấp một địa chỉ email hợp lệ khi đăng ký. Nó cũng chỉ hợp lệ cho những người không phải thành viên trong năm đầu tiên của họ, và giới hạn là một trong mỗi gia đình.
Việc đăng ký thành viên Costco trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết, với việc có thể nhận ngay một thẻ quà trị giá $30!

Tất cả những ai đã mua một thẻ thành viên của Costco trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 10, năm 2020, đến vào cuối năm, sẽ nhận ngay một thẻ quà trị giá $30. Tại sự kiện đăng ký thành viên Costco là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm sức mạnh của giảm giá của Costco.

Costco hân hạnh được giới thiệu một trình đơn mở rộng đầy đủ với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sẽ có rất nhiều sản phẩm đến từ những công ty uy tín với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bằng việc đăng ký như một thành viên của Costco, người mua sẽ được cộng thêm một số lợi ích bao gồm những chương trình mua trả góp linh hoạt và giảm giá đặc biệt trên một loạt các sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được nhận ngay một thẻ quà trị giá $30 trong một năm khi bắt đầu mua thẻ thành viên của Costco! Để biết thêm thông tin, hãy truy cập website của Costco hoặc hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

You may also like

Leave a Comment