Mục tiêu của tổ chức mới là làm cho việc chạy để đắc cử trở nên có thể truy cập được cho các ứng cử viên bị tàn tật.

by admin
muc-tieu-cua-to-chuc-moi-la-lam-cho-viec-chay-de-dac-cu-tro-nen-co-the-truy-cap-duoc-cho-cac-ung-cu-vien-bi-tan-tat.

Một tổ chức phi lợi nhuận cho người khuyết tật đã được khởi động vào cuối tháng 5 năm 2023. Tổ chức này được gọi là Disability Victory, nó là một trong những chiến dịch khuyết tật thế hệ mới – được thành lập và điều hành bởi những người có khuyết tật, tập trung vào hoạt động phản đối, và tập trung vào tất cả các đại biểu và cộng đồng bị phân biệt. Được thành lập và điều hành cùng nhau bởi Sarah Blahovec, Tổng thống của tổ chức, và Neal Carter, Phó Tổng thống của tổ chức, mục tiêu của Disability Victory là giúp cộng đồng khuyết tật bước tiếp theo trong tham gia chính trị ngoài việc bầu cử, chạy tranh cử, được bầu và quản lý.
Ngày nay, một tổ chức mới được thành lập với mục tiêu là biến sự độc lập của những người bị tàn tật trở thành hiện thực. Tổ chức này sẽ giúp họ hoàn thành những việc cần thiết cho việc làm nổi bật bản thân trước cuộc đấu tranh cho vị trí của các ứng cử viên bị tàn tật.

Cấu trúc tổ chức này gồm nhiều hoạt động hỗ trợ việc thúc đẩy sự vận hành một cách công bằng cho các hoạt động cá nhân của những người bị tàn tật. Bao gồm bồi dưỡng cá nhân, thiết lập tài khoản dự án, cung cấp hỗ trợ về ngôn ngữ, và hỗ trợ trong việc định cấu môi trường thích hợp cho bất cứ nhiệm vụ nào cần để truy cập được chạy để đắc cử đó.

Tổ chức này cũng sẽ giúp người dùng bị tàn tật cải thiện khả năng cài đặt hệ thống cho họ, trong khi cung cấp sự hỗ trợ của viên chức trong việc giải quyết các vấn đề của người dùng.

Mục tiêu của tổ chức này là làm cho việc chạy để đắc cử trở nên có thể truy cập được cho các ứng cử viên bị tàn tật. Tổ chức sẽ mở ra cơ hội cho bệnh nhân bị tàn tật để có thể tranh đấu lại những cử nhân khác được đánh giá đúng và công bằng. Toàn bộ những hoạt động sẽ được tổ chức hỗ trợ trong các dự án và các khoản đầu tư chỉ định. Nhờ những điều này, chúng ta sẽ được thấy những bước tiến lớn hơn trong đại gia đình các ứng cử viên bị tàn tật trong việc tham gia việc trao quyền lực nhân dân.

You may also like

Leave a Comment