NAM SINH LỚP 8 CAO 1,96M NẶNG 118Kg TRỞ THÀNH TÂM ĐIỂM NƯỚC MỸ

by admin

Vóc dáng khủng của một nam sinh lớp 8 đã giúp cậu bé nhận được hàng loạt đề nghị học bổng dù chỉ mới 14 tuổi.
Những đứa trẻ ở tuổi 14 không thể nào trông giống Justus Terry – cậu bé cao 1,96 m, nặng 118 kg đến từ Georgia, Mỹ. Theo đó, hình ảnh của cậu học sinh lớp 8 này đã khiến mạng xã hội bùng nổ khi đăng tải lên vào ngày 26-5 vừa qua, theo trang News của Úc.
Thế giới giờ đây đã biết bí mật mà nhiều nhà tuyển trạch viên đã giấu kín suốt nhiều tháng qua, trong khi Justus vẫn còn bốn năm nữa mới tốt nghiệp cấp ba. Hiện anh chàng đã lọt vào tầm ngắm của nhiều trường đại học – nơi luôn có sẵn những suất học bổng hấp dẫn dành cho học sinh tài năng.
Theo các trang tin địa phương, Justus chỉ đang bắt đầu tuổi dậy thì khi giọng nói của cậu đã khàn khàn đi ít nhiều.
Vào năm ngoái, các nhà chuyên môn về chiêu mộ tài năng trẻ đã xếp hạng Justus là vận động viên tiềm năng hàng đầu. Thế nên, ai nấy đều tin rằng cậu bé 14 tuổi này có thể sớm trở thành ngôi sao được săn đón nhất trong tương lai, nhất là thời điểm chuẩn bị bước vào đại học.
Thậm chí, dù chưa chơi bất kỳ trận đấu chính thức nào cho đội tuyển của trường nhưng Justus vẫn được nhiều người đặt niềm tin vào tương lai của mình. Cậu chia sẻ dòng tweet trên trang cá nhân của mình: “Sau buổi tập luyện hôm nay, tôi đã sẵn sàng để bắt đầu năm học thứ nhất tại trường trung học Manchester”.
Dòng tweet ngắn gọn này thực sự gây bão mạng xã hội, hút gần 50 ngàn lượt thả tim và cả chục ngàn lần chia sẻ lại.
Vóc dáng của Justus thực sự là một yếu tố để mọi người chú ý vào, vì quá khác biệt so với những đứa trẻ cùng lứa. Một số bình luận cho hay, cậu hoàn toàn đạt đủ điều kiện về thể lực để chơi cho giải bóng bầu dục quốc gia.
Hiện tại, sau sự nổi tiếng ập đến quá đỗi bất ngờ, Justus vừa nhận được 3 lời đề nghị từ các trường đại học hàng đầu. Trên các trang cá nhân của mình, cậu cũng thường đăng những clip khoe body cường tráng ở tuổi 14 và chứng tỏ niềm yêu thích của mình với bộ môn bóng bầu dục.

You may also like

Leave a Comment