Nâng cấp công nghệ gia đình của bạn với Eufy BoostIQ RoboVac 11S đang được bán với giảm giá 39%, cùng với nhiều ưu đãi Eufy khác trước ngày Prime Day.

by admin
nang-cap-cong-nghe-gia-dinh-cua-ban-voi-eufy-boostiq-robovac-11s-dang-duoc-ban-voi-giam-gia-39%,-cung-voi-nhieu-uu-dai-eufy-khac-truoc-ngay-prime-day.

Cung cấp công nghệ chất lượng cao cho tất cả nhu cầu gia đình của bạn. Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Có lúc bạn nhìn quanh nhà và thấy nó đã đến lúc nâng cấp công nghệ. May mắn thay, thương hiệu Eufy – được biết đến với các thiết bị nhà thông minh, từ robot hút bụi đến camera an ninh – đang có một sự kiện bán hàng ngay bây giờ có thể giúp bạn nhấn nút “làm mới” trên các mặt hàng gia đình của bạn. Cảnh báo trước: các chiết khấu này có thể không duy trì lâu, với Prime Day 2023 sắp đến (11-12 tháng 7). Dưới đây, tìm kiếm các sản phẩm đặc biệt của Eufy đang được giảm giá trong tháng 7 này.

Có lẽ bạn đã nhận thấy sàn nhà của bạn trông bẩn thẩm thấu gần đây, hoặc quyết định là đã đến lúc đầu tư vào camera ngoài trời cho nhà của bạn, hoặc muốn tặng Fido một bể nước công nghệ cao. Nếu bạn thỏa mãn bất kỳ điều nào trên đây – hoặc bạn chỉ muốn xem có gì trên thị trường về các sản phẩm nhà thông minh – sự kiện hiện tại của Eufy sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi đã tổng hợp các giảm giá tốt nhất trên các mặt hàng nổi bật của Eufy tại Amazon trước Prime Day dưới đây, vì vậy bạn có thể dành ít thời gian hơn để tìm kiếm chúng và nhiều thời gian hơn để thưởng thức chúng.
Hệ thống công nghệ gia đình hiện đang được đánh giá cao bởi nhiều tính năng hữu ích và diễn ra trong một vòng tròn văn minh về công nghệ. Gần đây, các công ty đã cải thiện hơn nữa về hơn nữa tính năng và đặc biệt, giá thành. Nâng cấp công nghệ gia đình của bạn chỉ với mức giá giảm 39% với sản phẩm Eufy BoostIQ RoboVac 11S Việt Nam đang được bán với giảm giá cực sốc trước ngày Prime Day nhằm để đut phí bỏng hỗ trợ công nghệ hữu hiệu nhất cho gia đình bạn.

Eufy BoostIQ RoboVac 11S sở hữu dung tích lọc bụi hoạt động chính xác và êm đềm nhờ một quạt phun thật siêu lực của RoboVac sẽ cung cấp cho gia đình bạn một không gian sống trong lành và sạch sẽ.

Sản phẩm sử dụng pin lítium Li-ion hữu ích cung cấp hiệu suất lên đến 100 phút khi sạc để tránh bạn phải thực hiện việc sạc liên tục. Ngoài ra, RoboVac đơn giản với một nút áp, cho phép bạn dể dàng điều khiển các hành vi của nó, thay đổi vị trí và đường thân của RoboVac như cắm sạc, tháo, bắt đầu hoạt động…

Nhờ ưu đãi Eufy khác trước ngày Prime Day, giúp bạn tìm kiếm sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn và yêu cầu. Chỉ cần nhấp vào đường liên kết liên kết dưới đây bạn sẽ được tận hưởng ưu đãi này.

Câu chuyện về sự cải tiến và nâng cao công nghệ của bạn với sản phẩm Eufy BoostIQ RoboVac 11S là hơi thở đầu tiên vào một cuộc sống thông minh hơn. Ngay bây giờ sẽ là thời điểm tốt nhất để nâng cấp công nghệ và ưu đãi từ Eufy trước ngày Prime Day.

You may also like

Leave a Comment