Nạp Lan Đan Thanh (nhân vật nữ trong Vạn Cổ Thần Đế)

by admin

     Nạp Lan Đan Thanh, nhân vật chủ yếu trong tiểu thuyết Vạn Cổ Thần Đế, tinh thần lực Đại Thánh, Trì Dao nữ hoàng ngự tiền nữ quan “Cửu Thiên Huyền Nữ” thánh thư tài nữ, nho đạo đại biểu nhân vật, tôn nữ của Văn Đế, cầm kỳ thư họa bốn đạo đều nhập thánh. Đối với Trương Nhược Trần có tình cảm, bởi vì thân phận lập trường bất đồng chỉ có thể giấu ở trong lòng, một lòng muốn hòa hoãn quan hệ giữa Nhược Trần và nữ hoàng. Giữ Nho tổ thánh thư. Trương Nhược Trần tặng cho Nạp Lan Đan Thanh một quả tinh thần lực Thần đan.

1. Thông tin cơ bản

     Tên: Nạp Lan Đan Thanh

     Tôn hiệu: Thánh thư tài nữ

     Tu vi: Đại Thánh cảnh giới

     Thân phận: Cửu Thiên Huyền Nữ Thánh Thư Tài Nữ, hồng nhan tri kỷ của Trương Nhược Trần, tôn nữ của Văn Đế Nạp Lan

     Xuất thân: Nho giáo

     Pháp bảo: Nắm giữ một trong tứ đại Nho Tổ Thánh Thư của Côn Luân giới

     Chức vụ: Giám thị thiên hạ

     Biên soạn: 《 Ngũ Vực Phong Vân Báo 》, 《 Bán Thánh Bảng 

2. Kinh lịch nhân vật

     Ngũ Vực Phong Vân Báo do Nạp Lan Đan Thanh biên soạn, trước tiên, nắm giữ phong vân đại sự của cả Côn Luân giới.

     Sa​​​​u đó Nạp Lan Đan Thanh đại biểu nữ hoàng lựa chọn cửu đại giới tử, chủ trì Giới Tử Yến. Lúc quen biết Trương Nhược Trần là Lâm Nhạc, trong mộ lâm thần của Lưỡng Nghi Tông, Tề Nhạc lợi dụng tử vong tà khí đánh lén Nạp Lan Đan Thanh, ý muốn đoạt được sự trong sạch, mà Trương Nhược Trần đứng lên, lấy tu vi Ngư Long Cảnh cứu nàng hóa thành thân thể phàm thai, từ đó khắc sâu vào lòng.

     Say này Nạp Lan Đan Thanh muốn đẩy Trương Nhược Trần làm cửu đại giới tử, mà bị cự tuyệt, trong Giới Tử Yến, Trương Nhược Trần hộ Hoàng Yên Trần ngồi lên đệ nhất vương giả tọa, mà chính mình là hộ vệ.

     Sau Giới Tử Yến, Trương Nhược Trần giết chết Thiệu Lân, mà Nạp Lan Đan Thanh còn chưa mang chín vị Giới Tử về trung ương đế thành bái kiến nữ hoàng, nói cách khác, thân phận cửu đại giới tử, còn chưa chính thức xác lập. Vì thế Nạp Lan Đan Thanh muốn lập Trương Nhược Trần làm Tân Giới Tử, lại một lần nữa bị cự tuyệt, mà Hoàng Yên Trần thuận vị trở thành Giới Tử.

     Sau đó bởi vì Trương Nhược Trần nói cho Thượng Quan Phụ biết từng biên soạn “Mật quyển Huyết tộc”, Nạp Lan Đan Thanh đi tới Thượng Quan gia tộc, sau đó truyền đến tin đồn ngã xuống.

     Mà Trương Nhược Trần lại thay thế Cố Lâm Phong, trà trộn vào Huyết Thần Giáo, đi tới vực sâu vô tận, chiến huyết tộc, cứu được. Sau đó Nạp Lan Đan Thanh vẫn luôn chú ý trương Nhược Trần, còn lén thay đổi đánh của Trương Nhược Trần trong ván cờ thiên hạ.

     Khi Trương Nhược Trần muốn thăng chức Huyền Hoàng cảnh, Nạp Lan Đan Thanh còn đặc biệt mang đến Huyền Hoàng Đan giúp hắn đột phá Huyền Hoàng cảnh, mà Trương Nhược Trần cũng xuất ra Thanh Long Thần Lộ cho Nạp Lan Đan Thanh giúp nàng đột phá tinh thần lực cấp 54.

     Trương Nhược Trần tức giận xông vào Tử Vi Cung cùng Thương Lan Vũ Thánh, Thanh Mặc cầu tình với Trì Dao. Trì Dao sau khi rời khỏi Côn Luân giới phụ tá Hoàng Yên Trần chấp chưởng đệ nhất trung ương đế quốc.

     Là thần sứ của Trì Dao tham gia tổ linh giới thánh giả công đức chiến, nắm giữ Hoàng Yên Trần Giới Tử Ấn, trên chiến trường không thể không cùng Trương Nhược Trần đứng đối lập.

     Tổ Linh giới thánh giả công đức sau chiến tranh tiến vào Chân Lý Thiên Vực tu luyện, tham dự công kích Tu Di đạo tràng. Sau khi chiến trường công đức Côn Luân mở ra, trở về Côn Luân giới tham chiến.

     Sau khi Trương Nhược Trần đi tới Địa Ngục giới, đã chú ý trương Nhược Trần trong Thú thiên đại yến trên chiến trường công đức của Côn Luân giới.

     Sau khi công đức chiến ở Côn Luân giới kết thúc, hai ba trăm năm sau khi Trương Nhược Trần mất tích, Nạp Lan Đan Thanh đã nhiều lần hỏi Tuế Hàn, Thiên Cung có tin tức của Trương Nhược Trần hay không, sau đó, nàng liền ẩn cư ở Thư Tông thư sơn bắc nhai, không còn nhập thế nữa.

     Ngàn năm sau và Trương Nhược Trần gặp nhau, định ra cứ cách một ngàn năm, gặp nhau vào tết Nguyên Tiêu, sau đó đi Thiên Đình giới. Đi đến Quần đảo Hồng Trần để tham dự Hồng Trần đại hội.

3. Hình tượng nhân vật

     Trên nàng đầu đen nhánh cùng váy dài màu trắng tản mát xuống, buông thẳng xuống nước, dáng người mảnh khảnh, còn có một đôi tay tuyết trắng đang đánh đàn, hình ảnh duy mỹ, tràn ngập thánh đạo nhịp điệu, quả thực giống như lăng ba tiên tử hạ phàm vậy. Hai tròng mắt vô cùng trong suốt, sáng ngời, giống như hai ngôi sao sáng chói. Giống như thần nữ tuyệt lệ trong tranh, tươi mát thoát tục, làm cho người ta có cảm giác không nhiễm khói lửa nhân gian. Thân ảnh của nàng, trong làn nước trắng xóa như ẩn như hiện, tràn ngập thần bí.

     Bạch y nữ tử tựa hồ tương đối trẻ tuổi, tóc màu đen dài, thân thể mềm mại, làm cho người ta có một loại cảm giác không nhiễm khói lửa nhân gian, quả thực giống như Lăng Ba tiên tử vậy. Trên người nàng tản ra thần thánh quang hoa bắt mắt, tràn ngập linh tú khí. Tuy rằng, Trương Nhược Trần không thấy rõ dung mạo của nàng, nhưng có thể khẳng định, nàng nhất định là một vị tuyệt sắc mỹ nhân.

     Thánh thư tài nữ mỗi một tấc da thịt đều tản ra ánh sáng thần thánh màu trắng, mặc trường bào màu trắng không nhiễm một hạt bụi, một bộ dáng nữ giả nam trang. Mặc dù là như thế, cũng khó có thể che dấu, dung nhan khuynh thành tuyệt mỹ của nàng, mỗi một đường cong trên người đều tương đối hoàn mỹ, eo liễu thập phần mảnh khảnh, hai chân thẳng tắp mà thon dài.

Chuyển ngữ: Từ Tỉnh

Xem, tải xuống file PDF bài viết: Tại Đây!

You may also like