Người phụ nữ bất lực nhìn gấu đen đập vỡ cửa xe uống 69 lon nước ngọt bằng công nghệ của mình.

by admin
nguoi-phu-nu-bat-luc-nhin-gau-den-dap-vo-cua-xe-uong-69-lon-nuoc-ngot-bang-cong-nghe-cua-minh.

TPO – Đang nổi đêm, người phụ nữ ở Canada bị đánh thức bởi âm thanh lớn khi một con gấu đen đẹp vừa của kính ô tô rời lạy 69 lon nước ngọt để uống.

Người phụ nữ bất lực nhìn gấu đen đẹp vừa của xe uống 69 lon nước ngọt ảnh 1Người phụ nữ bất lực nhìn gấu đen đẹp vừa của xe uống 69 lon nước ngọt ảnh 1

Hình ảnh con gấu đen thích nước ngọt do camera ghi lại.

Bà Sharon Rosel, sống ở Earls Cove, bang British Columbia, kể rằng bà tức giật nổi đêm hôm 13/4. Nhìn ra cửa sổ, bà thấy một con gấu đen đứng giữa hàng loạt lon nước ngọt ngừng ngắn, còn cửa kính ô tô của bà đã bị đẹp vừa.

Bà Rosel trước đó đã mua 6 thùng nước ngọt và để trên xe tải. âm thanh to như “tiếng súng nổ” khi con gấu đẹp của xe, bà Rosel kể với báo đểa phương.

“Con gấu trông rất ưng, nhưng nó đói và việc đó là lỗi của tôi. Tôi không nghĩ nó có thể ngời mùi qua cửa kính ô-tô”, bà nói.

Chú gấu háu đói đã uống 69 trong tổng cộng 72 lon nước mà bà Rosel đã mua.

Bà cho biết, con gấu ban đầu uống nước cam, sau đó đến coca cola, bia, và cả nước ngọt không đều đềng.

Người phụ nữ bất lực nhìn gấu đen đẹp vừa của xe uống 69 lon nước ngọt ảnh 2Người phụ nữ bất lực nhìn gấu đen đẹp vừa của xe uống 69 lon nước ngọt ảnh 2

Con gấu phá cửa ô-tô để uống 69 lon nước ngọt.

Rosel cho biết bà đã tật nước lệnh từ ban công để đuổi con gấu, nhưng nó thông minh hơn gấu bình thường. “Tôi giả vờ làm người săn gấu để đuổi nó đi, nhưng không có tác dụng. Thế nên tôi chỉ biết đứng nhìn nó phá nát xe của mình”, Rosel kể.

Chứng cứa Rosel đã sửa chiếc xe, rồi con gấu quay lại trong đêm hôm sau, nhưng bị chó đuổi đi.

Theo các nhà nghiên cứu về động vật, gấu có thể bị hấp dẫn bởi mùi thơm dù nhẹ nhất trong xe, như giấy gói kẹo hay nước xịt thơm.Trong buổi hội thảo thứ III, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Nguyễn Minh Triết và 200 đại biểu đại diện cho hơn 6.300 sinh viên tỉnh Bắc Ninh tham dự đại hội.

Lộ diện ngân hàng sắp tăng vọng 'không'Lộ diện ngân hàng sắp tăng vọng 'không'
Lộ diện ngân hàng sắp tăng vọng ‘không’

TPO – Từ đầu năm đến nay, các ngân hàng đua nhau tăng vọng điều lệ. Từ khởi ngân hàng nhà nước đến tư nhân đầu có kế hoạch tăng vọng lên hàng nghìn tỷ đồng.

Một người phụ nữ đã làm cho mọi người ngạc nhiên bằng cách dùng công nghệ mới của mình để đập vỡ một cửa xe để uống bốn mươi chín lon nước ngọt.

Đây là hành động không thường được ghi nhận từ một người phụ nữ, nhưng nàng đã làm điều đó khi đi du lịch đến một xứ sở của sự lạc quan. Diễn ra trên thực tế, nàng sử dụng công nghệ mới của mình để định vị một con gấu đen trong không gian. Sau khi nàng đã tự mình đuổi gấu đen ra khỏi đó, nàng đã sử dụng công nghệ đó để đập vỡ một cửa xe lớn có thể đựng bốn mươi chín lon nước ngọt. Người ta rất thích hành động của bà ấy và nhiều người đã đón nhận việc nàng đã dùng kỹ năng và cách nghệ thuật để đạt được mục đích của mình.

Tuy nhiên, cũng có một số người không thể hiểu được vì sao một người phụ nữ lại có thể thực hiện điều này. Hiện nay, người phụ nữ không không chỉ xuất sắc làm việc văn phòng và trong những công việc có liên quan đến giới tính, họ còn có nhiều khả năng trong công việc tác động lớn nhất. Do đó, nó cũng là kỷ niệm cho những người phụ nữ hôm nay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment