Nguyên Long – 元龙

by admin

Nguyên Long là một tiểu thuyết giả tưởng được viết bởi nhà văn Nhậm Oán. Sau đó, nó được chuyển thể thành truyện tranh và hoạt hình , được đăng nhiều kỳ và phát trên các nền tảng Bilibili Comic và Bilibili Animation tương ứng.

I.Giới thiệu về nội dung

Nguyên Hồn thế giới, huyền huyễn thần kỳ, gia tộc mọc um tùm, tông môn đứng thẳng, cường giả phân tán ra, cao thủ như mây.

Tay súng bắn tỉa át chủ bài Vương Thắng xuyên qua thế giới Nguyên Hồn, một đầu đụng phải tàn hồn cá chép không nhập lưu nhất, trở thành phế vật người gặp người khi dễ.

Tôi đến để giết người, không phải để bị cười nhạo bởi bạn.

Nếu có thể làm cho chim sẻ biến thành phượng hoàng, hãy xem làm thế nào tôi có thể cá chép nhảy long môn.

Khi tôi đứng trên đám mây, tôi sẽ cúi đầu nhìn xuống tất cả chúng sinh.

II.Giới thiệu về tác giả

Nhâm Oán, xuất phát điểm là một trong những nhà văn bạch kim đầu tiên, tác phẩm có “Hoành Đao Lập Mã”, “Vượt qua Luân Hồi”, “Võ Đạo Càn Khôn”, “Phá diệt thời không”, “Thiên hạ vô song”, “Trảm Tiên”.

III.Giới thiệu nhân vật

Vương Thắng

Nguyên Hồn: Cá Koi (tàn hồn) → Nguyên Long

Wang Sheng, một tay bắn tỉa át chủ bài từ Trái Đất, có tên mã là “Độc Lang”. Trong một lần nhiệm vụ đặc thù nhảy dù xuyên qua thế giới Nguyên Hồn, một đầu đụng phải tàn hồn cá chép không vào dòng chảy nhất, trở thành người có phế vật nguyên hồn trong miệng mọi người. Vì sinh tồn, cũng vì tìm được cô gái mình hồn vía mộng nhắm, Vương Thắng lấy thân thủ cùng tri thức tích lũy nhiều năm qua rèn luyện, đứng vững gót chân ở Nguyên Hồn Thế Giới, hơn nữa bằng vào tín niệm kiên định, phá vỡ quan niệm vốn có của đại đa số mọi người trong Nguyên Hồn Thế Giới, Cá chép nhảy long môn, Nguyên Hồn một đường thăng cấp, ở thế giới Nguyên Hồn cường giả vi tôn xông ra một mảnh trời của mình.

Tống Yên

Nguyên Hồn: Hàn Băng Quy → Huyền Vũ

Tống Yên, con gái duy nhất của Tống gia tộc. Từ nhỏ thiên phú hơn người, bởi vì khi còn nhỏ phụ thân là trưởng gia tộc Tống Hoằng Đức dẫn theo rất nhiều tinh anh gia tộc mất tích, dẫn đến nàng bị trưởng lão trong nhà xa lánh, không chỉ dung hợp nguyên hồn cấp thấp, hơn nữa còn bị tính kế khi tiến hành thí luyện gia tộc, đầu tiên là ở cấm địa Tống gia Thượng Lâm thành bị Thiếu chủ Đới Gia Đới Hoan bức bách, được Vương Thắng từ trên trời giáng xuống cứu, sau lại trong lúc săn giết Thiên Huyễn Độc Nhược vì tình báo sai lầm suýt nữa mất mạng, kết quả lại được Vương Thắng cứu. Tuy rằng ngay từ đầu chỉ định đem Vương Thắng trở thành lá chắn mới nói dối với bên ngoài rằng hắn là vị hôn phu của mình, nhưng sau đó dần dần yêu Vương Thắng, thậm chí không để ý phụ thân phản đối, âm thầm hạ dược vương thắng, chủ động đem chính mình hiến thân cho hắn, khiến cho “vị hôn phu” xứng đáng với danh nghĩa, trở thành nữ nhân đầu tiên trên thực chất vương thắng.

A Thất

Nguyên Hồn: Bạch Sơn Miêu → Bạch Hổ

A Thất, tử sĩ hạ gia bồi dưỡng. Từ nhỏ lớn lên trong rừng rậm, có được kỹ xảo sinh tồn dã ngoại cao siêu, người duy nhất có thể theo dõi bước chân của Vương Thắng trong Thiên Tuyệt Địa. Từng bởi vì nhiệm vụ điều tra Vương Thắng, kết quả khiến cho đồng bạn mình từ nhỏ cùng nhau lớn lên chết, vì báo thù năm lần bảy lượt ám sát Vương Thắng, nhưng đều thất bại. Sau đó Hạ gia vì lấy lòng Vương Thắng, đem nàng làm lễ vật đưa ra ngoài, Vương Thắng cũng làm bộ thu nàng làm nữ nhân của mình, nói dối với bên ngoài là Nhị phu nhân của Vương Thắng. Ngay từ đầu hai người phòng bị lẫn nhau, quan hệ sau dần dần hòa hoãn, sau khi nàng tìm được đệ đệ thất lạc nhiều năm của mình lại không được nhận ra liền đối với Vương Thắng một lòng một mực, đi theo Vương Thắng lang bạt thiên hạ, sau đó chân chính trở thành nữ nhân của Vương Thắng.

Mị nhi

Nguyên Hồn: Huyễn Linh Hồ → Cửu Vĩ Thiên Hồ

Mị Nhi, nữ chủ nhân đường Phố Bảo Khánh. Nguyên là con gái nuôi chu gia, phụ trách quản lý sinh ý của Bảo Khánh Dận Đường, khi Vương Thắng mới đến Thế Giới Nguyên Hồn đã đạt thành vài lần giao dịch, khiến cho Vương Thắng có được vốn bắt đầu. Sau đó bởi vì thiếu chủ Chu gia ghen tị với lợi ích to lớn mà Tuyết Đường Sương cùng tinh muối mang đến mà tước đoạt thân phận chủ nhân của Bảo Khánh Đường, cũng có ý đồ ám hại tính mạng của hắn, đường cùng đường nàng cầu cứu Vương Thắng, rốt cục dưới sự trợ giúp của Vương Thắng đông sơn tái khởi. Thân phận chân thật là hoàng gia công chúa, năm đó hoàng cung nội loạn được cứu đi trong thăm, từ đó lưu lạc trong dân gian, được Chu gia nhận nuôi, sau đó từ trong miệng Vương Thắng biết được thân thế của mình. Trời sinh mị cốt, bởi vậy khi Tu vi Vương Thắng không cao hai người không thể có quan hệ thân thể, sau khi Vương Thắng thăng cấp bát trọng cảnh nàng gả cho Vương Thắng, trở thành Đại phu nhân của Vương Thắng.

Tường Vi

Nguyên Hồn:?? → mực siêu vương

Sắc Vi, nhân viên tiếp tân đại sảnh sát thủ vô ưu thành, đệ tử Khải Hoàn cung ẩn thế tông môn. Khi Vương Thắng vừa đến Vô Ưu thành liền phụ trách tiếp đãi hắn, sau khi Vương Thắng thăng cấp sát thủ màu xanh, nàng trở thành nhân viên phục vụ chuyên dụng của Vương Thắng. Năm đó vì tìm đường ra, che dấu ngoại hình chân thật ở Vô Ưu thành ngây người mười mấy năm, hậu tướng vương thắng, khi Khải Hoàn quốc cùng Vương Thắng khởi tranh xung đột thì quyết đoán đứng về phía Vương Thắng. Sau khi Khải Hoàn quốc diệt vong, nàng bị Vương Thắng nhận đến kinh thành, phụ trách quản lý mỹ nữ các quốc gia đưa tới, cũng thay thế chúng nữ cùng Vương Thắng hoàn thành tu luyện công pháp Vĩnh Xuân. Ngày thường phụ tá Mị nhi quản lý sinh ý, trung thành và tận tâm với Vương Thắng và Mị nhi, sau đó trở thành tiểu thiếp của Vương Thắng.

Lâm Tú/Lâm Linh

Nguyên Hồn: Chim sẻ → Phượng Hoàng

Lâm Tú/Lâm Linh, “cô gái trong mộng” của Vương Thắng, hai hồn một thể (cùng Vương Thắng trong mộng gặp nhau là Lâm Tú, muốn Vương Thắng giết mình là Lâm Linh, ý thức chiến đấu trong không gian Vương Thắng Nguyên Hồn tiểu nhân thực sự là tàn hồn của Lâm Linh), mấy trăm năm trước thứ nữ Lâm gia. Cùng Vương Thắng làm tri kỷ lẫn nhau, từ trên người Vương Thắng nàng học được rất nhiều kỹ xảo chiến đấu cùng với phương pháp tiến hóa nguyên hồn, chim sẻ biến thành Phượng Hoàng, trở thành thiên hạ đệ nhất cao thủ. Về sau Lâm gia biến thành công địch thiên hạ, nàng đem chính mình phong ấn trong trận pháp đóng băng hạch tâm thiên tuyệt địa, năm trăm năm sau được Vương Thắng cứu ra. Cùng Vương Thắng tình cảm thâm hậu, vì đoạn năm trăm năm trước ân oán cùng mười sáu vị lão tổ các nhà quyết chiến, trước khi quyết chiến toàn thân xương cốt tận nát, vô dụng thần binh lợi khí vẫn như cũ hoàn toàn thắng mười sáu vị lão tổ các nhà. Dưới sự trợ giúp của Vương Thắng Phượng Hoàng Niết Bàn, chậm rãi tu dưỡng khôi phục.

Lăng Hư đạo sĩ

Lăng Hư đạo sĩ, lão quân quan tổ sư. Mới xuất hiện đã là tuyệt thế cao thủ vượt qua cảnh giới truyền kỳ, trong tay có mấy tài khoản sát thủ vô ưu thành, bởi vì bất mãn lão quân quan truy đuổi danh lợi thế tục mà quy ẩn trong thôn núi dạy trẻ con viết chữ, cùng Vương Thắng đến học tập điêu khắc kết bạn. Hai người tính tình tương hợp, dưới sự trợ giúp của Vương Thắng học được tuyệt kỹ “Thái Cực quyền”, “Cửu Tự Chân Ngôn”, lĩnh ngộ chân lý “Đạo Đức Kinh”, tu vi càng lên một tầng. Về sau hắn tiến cử Vương Thắng vào lão Quân Quan đảm nhiệm vị trí trưởng lão tục gia, hơn nữa thay sư thu đồ đệ, trở thành sư huynh của Vương Thắng, mà hắn cũng nhiều lần làm “hộ vệ” của Vương Thắng đánh lui cường địch.

Lữ Ôn Hầu

Lữ Ôn Hầu, Ngự Bảo Trai Thiếu Đông Chủ (sau này trở thành đông chủ). Ánh mắt thương nghiệp độc đáo, tư duy hoạt động tích cực, cùng Vương Thắng tư giao rất mật thiết, hai người hợp tác đạt thành không ít sinh ý, dưới sự hợp tác của Vương Thắng, quy mô Ngự Bảo Trai mở rộng không ít, đồng thời hắn cũng trợ giúp vương thắng không ít. Thân phận chân thật là thành chủ thành Vô Ưu, từng tiến vào hạch tâm Thiên Tuyệt địa lấy đi mấy nguyên hồn khiến cho tu vi đại tăng, sau khi được Lâm Tú chỉ điểm đột phá trở thành cao thủ thập nhị trọng cảnh.

Linh nhi

Linh nhi, thiếp thân nha hoàn của Lữ Ôn Hầu. Đầu óc linh hoạt, kiến thức rộng rãi, nhưng luôn ở trước mặt Vương Thắng ăn quắp, bởi vậy có chút không phục, thích đấu võ mồm với Vương Thắng, đối với công tử nhà mình thập phần bảo vệ, mà Lữ Ôn Hầu cũng đối với nàng dị thường sủng nịch. Thân phận chân thật là Vô Ưu thành ẩn giấu cao thủ, cùng Lữ Ôn Hầu cùng nhau tiến vào hơn thiên tuyệt hạch tâm, sau đó được Lâm Tú chỉ điểm, tu vi đạt tới mười hai trọng cảnh.

Chú Lê

Lê thúc, quản lý kho vũ khí vô ưu thành. Cao thủ cảnh giới sử thi, bởi vì bất mãn Vương Thắng tuổi còn trẻ liền trở thành sát thủ thẻ đỏ mà khi Vương Thắng Lai lựa chọn công pháp cố ý làm khó hắn, kết quả bị Vương Thắng bày ra một đạo, hai người kết thù như vậy. Sau đó dẫn người muốn ám sát Vương Thắng, kết quả bị Lăng Hư lão đạo dễ dàng đánh bại. Khi Vương Thắng mang theo Lâm Tú, A Thất chạy trốn lại ra tay tập kích, bị Lữ Ôn Hầu ngăn cản, chết dưới tay Linh nhi.

Tống Hoằng Đức

Tống Hoằng Đức, gia chủ Tống gia, phụ thân của Tống Yên. Khi còn trẻ dẫn theo mấy trăm tinh anh Tống gia tiến vào Thiên Tuyệt Địa thăm dò, hơn mười năm không trở về, khiến cho thực lực Tống gia giảm xuống ngàn trượng. Sau khi tu luyện thành công, dẫn dắt bộ hạ trở về, khiến cho Tống gia nhảy lên đứng đầu bát đại gia tộc. Thập phần sủng nịch Tống Yên, sau khi trở lại Tống gia liền lập tức tru sát tất cả những người đã hãm hại nữ nhi của mình. Ngay từ đầu phản đối Vương Thắng và Tống Yên ở cùng một chỗ, thậm chí vì bảo trì ưu thế của Tống gia trong Thiên Tuyệt Địa mà cố gắng đặt Vương Thắng hơn đất chết, sau khi chứng kiến được năng lực của Vương Thắng trong lòng có hối hận, đồng thời bởi vì trong người trúng độc kim loại nặng mà lui về tuyến hai, đem đại quyền Tống gia giao cho Tống Yên.

Tô Hồng Liệt

Tô Hồng Liệt, đương triều thiên tử, phụ thân của Mị nhi. Trường kỳ vì đề cao ảnh hưởng của hoàng thất mà phát sầu, dưới sự chỉ điểm của Vương Thắng thực hiện phân phong lệnh, vì lôi kéo Vương Thắng mà phong làm Thường Thắng Hầu (sau thăng lên Thường Thắng Công), ban phong thiên tuyệt địa. Năm đó bởi vì hậu cung phát sinh động loạn khiến cho tiểu công chúa thất lạc, sau khi nhìn thấy Mị nhi ở kinh thành liền âm thầm bảo vệ hắn, thậm chí vì thế tru sát hoàng tử cùng đại thần đã đắc tội vương thắng. Ngay từ đầu giả làm thương nhân hướng Vương Thắng thỉnh giáo đạo trị quốc, không lâu sau liền cùng Vương Thắng làm hàng xóm, cùng hoàng hậu đương nhiệm lấy thân phận “Tô bá bá”, “Tô bá mẫu” ở chung với Mị nhi, sau phong Mị nhi làm Ninh quốc công chúa, cũng tính toán sau khi thân cố đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Mị nhi.

Chu Hưng Sinh

Chu Hưng Sinh, lão đông chủ Của Bảo Khánh Dận Đường, cha nuôi của Mị nhi. Vì cưng chiều con trai ruột của mình là Chu Thiếu Đông mà tước đoạt quyền lực của Mị nhi, kết quả bởi vì Chu Thiếu Đông cuồng vọng kiêu ngạo dẫn đến đắc tội Vương Thắng, hơn nữa việc làm ăn của Tuyết Đường Sương và Muối Tinh cũng bị các nước cướp đi, khiến cho thanh thế của Bảo Khánh Dận Đường tụt dốc không phanh. Sau đó phát động thế lực Man tộc nhiều năm bí mật kinh doanh, thành lập Sơn Việt quốc, cùng chư hầu quốc phân đình kháng lễ. Cuối cùng bị Vương Thắng ám sát bỏ mình.

Bộc Đài Dao

Bộc Đài Dao, đường chủ ẩn đường khải hoàn cung, góa phụ của Khải Hoàn cung chủ tiền nhiệm, sư phụ sắc vi. Bởi vì tu luyện công pháp đặc thù mà khiến cho bề ngoài nhìn qua so với tuổi thật còn trẻ hơn nhiều, thuật trú nhan của nó được Mị nhi tôn sùng. Đối với tương lai khải hoàn cung mất đi lòng tin, âm thầm mưu đồ lối thoát, tại khải hoàn quốc chuẩn bị xuống tay với Vương Thắng sai Sắc Vi thông báo tin tức. Về sau cùng Sắc Vi đến kinh thành nương tựa Vương Thắng, quản lý nữ đệ tử Khải Hoàn cung các quốc gia đưa tới.

IV.Cảnh giới tu luyện

Không nhập lưu → nhất trọng cảnh→ nhị trọng cảnh→ tam trọng cảnh→ tứ trọng cảnh→ ngũ trọng cảnh→ lục trọng cảnh→ thất trọng cảnh→ bát trọng cảnh→ cửu trọng cảnh (nguyên truyền kỳ cảnh giới) → thập trọng cảnh (chân truyền kỳ cảnh giới) → thập nhất trọng cảnh (cảnh giới sử thi) → thập nhị trọng cảnh→ thập tam trọng cảnh→ thập tứ trọng cảnh

V.Giải thích Nguyên Hồn

Nguyên Hồn là một loại hình thái đặc thù hình thành linh hồn sau khi yêu thú chết, có thể dựa theo loại yêu thú nguyên bản tiến hành thăng cấp.

Có thể thăng cấp một lần, chính là một sao, có thể thăng cấp chín lần, chính là cửu tinh. Mà một lần cũng không thể thăng cấp, chính là không nhập lưu. Nếu có khuyết tật, đó chính là tàn hồn.

Nguyên Hồn có thể tự động hấp thu linh khí chung quanh, nếu mà cộng thêm công pháp thích hợp, sẽ tăng lên cực lớn tốc độ hấp thu linh khí.

Nguyên Hồn mỗi lần thăng cấp, sẽ gia tăng từ một đến chín khiếu huyệt số lượng khác nhau, khiếu huyệt càng nhiều, tốc độ hấp thu linh khí càng nhanh. Cho nên cao cấp nguyên hồn cũng có nghĩa là tiềm lực tương lai càng mạnh.

Bất quá, Nguyên Hồn chỉ đại biểu tư chất cùng tiềm lực, cũng không đại biểu cho sức chiến đấu chân chính.

Nguyên Hồn khác nhau biểu hiện không giống nhau, nhưng mọi người ước định tục thành đều là lấy số lần nguyên hồn thực tế đã thăng cấp để định nghĩa. Thăng cấp một lần là một trọng cảnh, nâng cấp hai lần là nhị trọng cảnh, v.v.

VI.Thế lực

Tám đại gia tộc

Trên Nguyên Hồn đại lục, vô số thế lực gia tộc lớn nhỏ san sát, trong đó cầm đầu tám siêu cấp gia tộc, đó là Tống gia, Đới gia, Sử gia, Đường gia, Khâu gia, Hạ gia, Cam gia, Phùng gia. Trong đó tống Đái Sử Đường Khâu năm nhà thực lực tương đối mạnh, còn gọi là ngũ đại gia tộc, hạ cam phùng ba nhà thì thực lực tương đối yếu (Hậu Sử gia, Cam gia, Đới gia trước sau bị diệt). Sau khi hoàng thất thực hiện chế độ phân phong, các đại gia tộc thành lập chư hầu quốc, nguyên bản chế độ gia tộc đổi thành chế độ quốc gia, gia chủ do hoàng thất ban cho tước vị.

Kinh Thành

Địa bàn duy nhất thiên tử nắm trong tay, hoàng gia đương nhiệm kỳ thật chính là Tô gia mấy trăm năm trước, sau khi trải qua triều đại diệt vong cùng Lâm gia sau một trận chiến được các gia tộc khác bầu làm hoàng thất. Trước kia bởi vì thực lực của bát đại gia tộc đều ở trên hoàng gia, cho nên dẫn đến chính lệnh triều đình cơ bản chỉ có hiệu quả trong phạm vi kinh thành. Sau đó dưới sự điều hành của Thiên tử và Vương Thắng, kinh thành thành lập Càn Sinh Nguyên (cửa hàng văn nghệ), nhuận tư phường (thẩm mỹ viện), mộng chi phường (trình diễn thời trang), Nhã Vận (cửa hàng nhạc cụ), Lợi Trinh phường (bất động sản kiêm ngân hàng), Nhà hát Lớn Hoàng gia, Học viện Nghệ thuật Hoàng gia v.v… không chỉ thu được lợi ích to lớn, mà còn mở rộng ảnh hưởng của hoàng thất, kinh thành cũng trở thành trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Nguyên Hồn đại lục.

Ngàn jedi

Cấm địa hung danh lừng lẫy của Nguyên Hồn đại lục, bao gồm khu vực hạch tâm và khu vực ngoại vi. Yêu thú trong Thiên Tuyệt Địa trải rộng, chích độc mọc um tùm, hoàn cảnh thập phần phức tạp, hơn nữa còn có không ít trận pháp, trước khi Vương Thắng dẫn dắt chúng gia tộc khai phá Thiên Tuyệt Địa, người tự tiện xông vào trong đó cơ bản không có khả năng sống sót. Khu vực hạch tâm bị băng tuyết bao trùm, yêu thú đẳng cấp vượt qua khu vực ngoại vi, hơn nữa còn có tổng cộng chín chín tám mươi mốt siêu cấp yêu thú hình người phong ấn trong trận pháp khổng lồ, sẽ bởi vì cảm nhận được khí tức truyền kỳ cảnh giới đỉnh phong mà bạo tẩu. Nguyên nhân Thiên Tuyệt Địa hình thành là do trận chiến năm đó thiên hạ vây công Lâm gia, Lâm Tú tự phong ấn gây ra, trước khi Vương Thắng tiến vào, bên trong vẫn có khí tức áp chế tu vi cao thủ, sau đó năng lực biến mất, hơn nữa theo thiên tuyệt địa khai phá, khiến cho Nguyên Hồn đại lục tu hành tiến giai trở nên dễ dàng hơn.

Thành phố không lo lắng

Một thành trì được xây dựng ở rìa của Thiên Tuyệt Địa, bao gồm cả nội thành và ngoại thành. Cư dân ở nơi này cơ bản đều là sát thủ, trong thành có quy củ không được phép động võ, người bên ngoài vô luận phạm phải chuyện gì, chỉ cần chạy vào Vô Ưu thành, như vậy sẽ không được đuổi giết hắn nữa, điều khoản này cũng được bát đại gia tộc cùng hoàng thất tán thành. Người ở bên ngoài nếu gặp phải mâu thuẫn nhất định phải thông qua động thủ giải quyết, như vậy sau đó phải trả tiền vàng tương ứng, mà nội thành là khu vực an toàn tuyệt đối, vô luận là ai xuất phát từ bất luận lý do gì cũng không được động thủ, nếu không sẽ bị tất cả mọi người trong nội thành vây công. Vô Ưu thành giá cả gấp mười lần bên ngoài, sát thủ đăng ký trong thành có thể thông qua đại sảnh sát thủ tiếp nhận các loại ủy thác để kiếm được kim tệ cùng tích lũy, đẳng cấp sát thủ tăng lên cấp sáu mới có thể đạt được tư cách ở nội thành.

Thần Uy Ngục

Tổ chức sát thủ đỉnh cấp, khác với Vô Ưu Thành, Thần Uy Ngục chỉ tiếp nhận công việc giết người, bởi vậy năng lực “nghiệp vụ” của bọn họ càng thêm chuyên nghiệp, chế độ tổ chức cũng chuẩn mực hơn. Bản chất là đội ngũ sát thủ được thành lập bí mật của hoàng gia, thống lĩnh của Thần Uy Ngục là một trong ba đại cung phụng của hoàng gia.

Lão Quân Quan

Đạo Môn thánh địa, lịch sử lâu đời, so với vương triều tồn tại thời gian còn dài hơn, địa điểm nằm ở ngoại ô kinh thành, quan nội cao thủ vô số, nhiều năm qua duy trì tôn chỉ đạo gia không tranh giành, đối với thiên hạ khắp nơi tranh đấu vẫn giữ thái độ trung lập. Sau này Vương Thắng điêu khắc tượng lão quân cự tượng cho lão Quân Quan, dạy “Thái Cực Quyền” và “Cửu Tự Chân Ngôn”, truyền bá Đạo Đức Kinh, đi đầu khai phá Thiên Tuyệt Địa, từ đó Lão Quân Quan liền trở thành hậu thuẫn kiên định của Vương Thắng.

Linh Lung Các

Nơi tụ tập nhân tài kỹ thuật, có rất nhiều tông sư và tông sư kỹ thuật hàng đầu trong các lĩnh vực, hơn nữa còn nắm giữ năng lực chế tạo và phát hành tiền tệ, binh khí hạng nặng chế tạo uy lực thậm chí vượt qua súng ống cỡ lớn trên Địa Cầu. Nơi đóng quân bí mật ở kinh thành là Thiên Công phường, không ít đại tông sư ở đây ẩn cư, Linh Lung các các chủ bình thường không lộ diện, mà là để cho những người khác thay thế thân phận xuất hiện. Thân phận thật sự của Các chủ là Tiền đại sư, triệu tập tâm phúc đuổi giết Vương Thắng cùng A Thất, không ngờ bị phản sát, sau đó một loạt trùng hợp khiến Vương Thắng ngồi lên vị trí Các chủ.

Ngự Bảo Trai

Siêu cấp tổ chức thương mại, cùng Bảo Khánh Dận Đường nổi danh, dưới sự trợ giúp của Vương Thắng nắm trong tay có xà độc, ớt, rượu ngon các loại kinh doanh, hơn nữa trong Thiên Tuyệt Địa mở ra một doanh địa tu hành riêng biệt. Thế lực sau lưng là Vô Ưu thành, mỗi một nhiệm ngự bảo trai đông gia trên thực tế cũng là Vô Ưu thành chủ.

Bảo Khánh

Siêu cấp tổ chức thương mại, cùng Ngự Bảo Trai nổi danh, nguyên bản hợp tác với Vương Thắng đã được tuyết đường sương cùng tinh muối chế pháp, quy mô tổ chức mở rộng rất nhiều, sau đó hai hạng mục sinh ý này bị chư quốc thu về quốc hữu. Thế lực sau lưng là Sơn Việt quốc, nắm trong tay đông đảo nhân khẩu Man tộc, hơn nữa còn có phi hành tọa kỵ. Về sau bởi vì lão đông gia bị Vương Thắng giết chết, thiếu đông gia bùn nhão không đỡ được tường, một bộ phận đại chưởng quỹ mang theo vật tư cùng phi hành tọa kỵ đầu nhập vào Vương Thắng.

You may also like

Leave a Comment