Nhận ưu đãi Prime Day trên các bộ sưu tập hành lý American Tourister này.

by admin
nhan-uu-dai-prime-day-tren-cac-bo-suu-tap-hanh-ly-american-tourister-nay.

Bảo vệ đồ dùng của bạn — và ví của bạn — trong khi bạn khám phá

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

black, periwinkle, and teal luggage set against orange backgroundblack, periwinkle, and teal luggage set against orange background

Du lịch với phong cách và trong giới hạn ngân sách. Credit: Mashable composite/American Tourister

Mùa xuân và hè là thời điểm hoàn hảo để đi khám phá. Dù đó là một kỳ nghỉ gia đình hay một chuyến đi dạo, bạn sẽ cần phải tổ chức đồ của mình và giữ chúng an toàn. Nếu bạn cần một bộ hành lý có thể giữ đồ của bạn lại cùng nhau trong khi còn tiết kiệm tiền, hãy chắc chắn để kiểm tra một số lựa chọn từ American Tourister tại Amazon từ ngày 27 tháng 6. Chúng là bằng chứng rằng bạn không cần phải chờ đến Prime Day để tiết kiệm lớn.

  • BỘ HÀNH LÝ 2 MÓN MềM TỐT NHẤT: Bộ hành lý 2.0 4 KIX của American Tourister(mở trong một tab mới) là hoàn hảo cho những điểm đến xa xôi và phù hợp với tất cả các vật dụng cần thiết của bạn. — $161.30 $229.38 (tiết kiệm $68.08)

  • BỘ HÀNH LÝ 2 MÓN CỨNG TỐT NHẤT: Bộ hành lý cứng 2 món mở rộng Airconic của American Tourister(mở trong một tab mới) có thể xử lý được các điều kiện du lịch khắc nghiệt trong khi bảo vệ đồ của bạn. — $168.30 $239.99 (tiết kiệm $71.69)

  • BỘ HÀNH LÝ 3 MÓN TỐT NHẤT: Hãy đi một chuyến dài hơn với bộ hành lý 2.0 4 KIX 3 món của American Tourister(mở trong một tab mới). — $198.30 $349.97 (tiết kiệm $151.67)


Dù đi một mình, với một người bạn hoặc với những người thân yêu của bạn, những bộ hành lý American Tourister sẽ bảo vệ đồ của bạn và chịu được thử thách của thời gian.

Bộ hành lý 2 món mềm tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Dù bạn đang đến thăm người thân, đi nghỉ hay đi công tác dài hạn, bộ hành lý 2.0 4 KIX của American Tourister(mở trong một tab mới) sẽ phù hợp và bảo vệ các vật dụng cần thiết của bạn. Nó bao gồm cả một chiếc hành lý 20 inch và một chiếc hành lý lớn hơn 28 inch. Được làm bằng polyester cứng cáp và đường viền trích xuất carbon, bộ hành lý này có thể chịu được khám phá của bạn. Bộ hành lý này bao gồm phụ kiện kim loại đen, một cánh tay cứng cáp và bánh xe bóng ổn định để bạn có thể dễ dàng di chuyển qua các sân bay. Bây giờ chỉ cần $161.30 tại Amazon, bạn sẽ tiết kiệm $68.08, hoặc 30% giá thường của bộ hành lý là $229.38.

Bộ hành lý 2 món cứng tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Nếu bạn cần một bộ hành lý có thể chịu được tính bất cập của du lịch, thì bộ hành lý cứng 2 món mở rộng Airconic của American Tourister(mở trong mộ
Đến thời điểm này, Prime Day đã đến và American Tourister cũng có một bộ sưu tập hành lý tiện lợi và thời trang để mọi người khám phá. Sự kiện Prime Day là một cơ hội tuyệt vời để nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn trên các sản phẩm của hãng.

Trong sự kiện này, các khách hàng có thể nhận được chiết khấu lên đến 35% trên bộ sưu tập các sản phẩm của hãng hành lý American Tourister. Ngoài ra, Prime Day còn đề nghị cho các khách hàng đơn hàng lớn hơn 600.000 VND sẽ nhận được gói ưu đãi phát sinh thêm.

Với ưu đãi về giá, bộ sưu tập hành lý của American Tourister có một loạt những sản phẩm độc đáo về mặt thiết kế và chất lượng. Những sản phẩm này có thiết kế dành riêng cho các người du lịch, đi công tác hoặc chuyến nghỉ dài. Ngoài ra, các sản phẩm cũng được bảo vệ bởi một bảo hành đặc biệt theo thời gian 3 năm.

Nhận những ưu đãi Prime Day trên các bộ sưu tập hành lý American Tourister đặc biệt này sẽ giúp các bạn có thể trải nghiệm du lịch một cách tốt nhất với những sản phẩm chất lượng và bền bỉ của American Tourister. Đừng bỏ lỡ cơ hội này khi bạn có nhu cầu mua hành lý chất lượng!

You may also like

Leave a Comment