NHỮNG MỐI TÌNH “HEALING” YÊU THÍCH CỦA MÌNH TRÊN MÀN ẢNH (p2)

by admin

Điều mình thích ở một bộ phim tình cảm là ở quá trình phát triển tình cảm của các cặp đôi, ở cách khắc hoạ tính cách nhân vật để làm sao cho khán giả thấy được rằng cặp đôi đó chính xác phải là của nhau, khiến khán giả có thể cảm nhận được tình cảm giữa bọn họ cũng như ủng hộ họ đến với nhau nhất có thể. Tình cảm có thể đến nhanh, cũng có thể đến chậm, nhưng phải hợp lý.

Dưới đây là tổng hợp những cặp đôi mà mình yêu thích trong các bộ phim khác nhau, điểm chung là đều khắc hoạ kiểu tình yêu đôi lứa mà mình luôn ngưỡng mộ. Chính là kiểu tình yêu song hành, là chỗ dựa tinh thần cho nhau, luôn bên cạnh giúp đỡ và cổ vũ nhau, cùng nhau phấn đấu trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình. Họ yêu nhau không phải vì điều gì khác mà vì chính con người đối phương, sẵn sàng bao dung cho lỗi lầm của nhau và chữa lành tâm hồn nhau. Tình yêu đối với mình, chính là như vậy.

Cre: Bubu’s diary

  1. Hong Du Sik – Yoon Hye Jin (Hometown Cha cha cha)

Nhiều người nghĩ đây là couple Cờ xanh – Cờ đỏ. Nhưng với mình, đây là cặp đôi điển hình cho một mối quan hệ lành mạnh. Hee Jin ban đầu được khắc hoạ khá khó ưa: một cô gái thành phố khó tính, kênh kiệu, thờ ơ, có phần xem thường người khác. Nhưng thay vì chỉ trích hay ghét bỏ cô ấy, Hong ban-jang nhìn thấy được những điểm tốt của cô gái này và tích cực dẫn lối, giúp đỡ Hee Jin ngày một tốt hơn. Chứng kiến quá trình thay đổi của Hee Jin và việc Hong ban-jang được chữa lành khiến cho mỗi tập trôi qua mình đều cảm thấy rất hạnh phúc.

  1. Lee Jun Ho – Woo Yong Woo (Extraordinary Attorney Woo)

Jun Ho thì bản thân anh ta đã phát ra ánh sáng xanh lè xanh lét rồi, còn chị Woo thì ngây ngô đáng yêu. Có thể ban đầu chỉ là vì lòng tốt và muốn giúp đỡ WYW, nhưng dần dần Jun Ho thật sự yêu thương và muốn ở bên cạnh cô gái này. Yêu một người mắc chứng tự kỉ như chị Woo chắc chắn rất cô đơn, nhưng anh vẫn luôn kiên định trong tình cảm như thế. Anh từ từ học theo các thói quen của chị chẳng hạn việc đếm đến 3 trước khi bước qua một cánh cửa, hay tìm cách dung hoà với việc chị thao thao bất tuyệt về cá heo bằng cách đặt ra khoảng thời gian nhất định. Một mối tình vô cùng thuần khiết, hai anh chị yêu nhau vì chính con người đối phương, mặc cho những khiếm khuyết và khó khăn hiện hữu. Thế

You may also like

Leave a Comment