Những Ngôi Chuyện Cổ Tích nơi Lịch Sử Mỹ

by admin
Những Ngôi Chuyện Cổ Tích nơi Lịch Sử Mỹ

Tăm tối của tuổi thơ, niềm vui của thời thanh xuân. Không có gì để cổ vũ cho cảm xúc thanh bình cũng như giai điệu của lịch sử Mỹ hơn những câu chuyện cổ tích. Những câu chuyện về ông ấy, bà ấy, cùng với các nhân vật tinh quái, là phần không thể thiếu của một thế hệ thạch thị Lịch sử Mỹ.

1. Những Cuộc Chuyện Cổ Tích Tinh Quái trong Lịch Sử Mỹ

Với Lịch Sử Mỹ, không thể nói đến những câu chuyện cổ tích tinh quái không được. Với những câu chuyện này, có thể ngạc nhiên rằng các cuộc sống có thể lấy đầu vào những chuyện đôi khi khó tin nhất.

The Jersey Devil
The Jersey Devil là một câu chuyện cổ tích tinh quái đến từ New Jersey nổi tiếng. Nó bắt đầu như một cuộc tâm sự của một đồng bào ở vùng núi Pine Barrens, nơi mà chúng đã hứa để tạo ra một quỷ trong một trận động đất. Những người ngồi ở bên ngoài đã thấy một động vật tràn đầy có vũ, sống ma quái cứ điên cuồng trong sự sợ hãi của họ.

The Bigfoot
The Bigfoot là một câu chuyện về một cỗ vật vừa lớn vừa mạnh được gọi là “The Abominable Snowman” hoặc “Bigfoot”. Đây là một chủ đề được hầu hết mọi người biết tới trong Lịch Sử Mỹ. Lời truyền thuyết kể về những con ma quái lớn đen đã hai chân và hai tay di chuyển trong giới hạn một phạm vi rộng ở phía tây Bắc Mỹ.

  • The Jersey Devil
  • The Bigfoot

2. Những Câu Chuyện Chia Chết Sự Tinh Khiết

Hành trình Đường Lưc của Người Đơn: Là câu chuyện chia chết sự tinh khiết về một người đơn lặng lẽ bước tới một nhệnh điềm bất khả thi. Một phiên bản tượng truyền mà hầu hết mọi người đều phải đối mặt vì lượt đi từ tương lai đến hiện tại. Hành trình cho một người đơn là những gì đanh dấu sự giàu có của một sự cố gắng có tinh thần và động lực.

Xuyên Việt – Phần 2: Là một câu chuyện khác chia chết sự tinh khiết, Xuyên Việt đem đến cho người đọc những cảm xúc tức giá, về một cậu bé phải đối mặt với những thách thức bất ngờ trong cuộc hành trình di cứu và đánh bại thời gian và không gian. Từ từ trong bối cảnh bị bạo lực của cuộc chiến tranh, những câu chuyện về sự vĩ đại về một sự lựa chọn tinh thần và trách nhiệm với thế giới ở bên kia.

  • Hành trình sự đói khát của một người đơn để đạt được mục tiêu của mình.
  • Xuyên Việt – phần 2 kể lại cuộc hành trình để di cứu và đánh bại thời gian.

3. Những Vị Tướng, Công Chúa và Huyền Thoại

Đến với những câu chuyện cổ tích bất hủ này, luôn góp phần liên tục mang đến niềm vui cho khán giả. Đây đều là những cá tính huyền bí, nhưng mang lại sự hóng mặt thú vị:

  • Vị tướng: vị tướng vũ trụ toát lên hình ảnh mối quan tâm, hoạt động, và nghiêm túc của ban đầu, họ thật sự là một cấu trúc của liên bang.
  • Công chúa:Nữ công chúa, được trang bị một sức mạnh thần bí, thời lượng của họ là khi họ phải đối mặt với những thử thách khó khăn nhất.
  • Huyền thoại: Đằng sau bức tranh cổ tích là những nhân vật độc đáo của những huyền thoại, với lối sống thách thức và họ đem lại sự huyền bí cho câu chuyện.

Chúng ta cũng nhớ lại những đóa hoa ấm áp, nhữngngười hùng lực lượng, và những anh hùng luôn tìm cách giúp đỡ những người khác. luôn tạo thành một phần không thể thiếu của thế giới cổ tích.

4. Những Ngôi Chuyện Trên Con Đường Của Lịch Sử Mỹ

Từ Cánh Đồng Trên Bờ Tự Do

Khi nói đến Lịch Sử Mỹ thì không thể không nhắc đến chuyến phiêu lưu trên con đường của người những người dân cánh đồng của thời 17 giờ. Người dân cánh đồng tự do đã bỏ xa con đường bình yên của thời gian để tự do trên một đất nước đang trở nên trường tồn ở. Những câu chuyện của họ đã đem lại sự thật lớn ảnh hưởng tới bầu khí quốc của cuộc sống hiện tại.

  • Lịch sử cánh đồng tự do của Mỹ đã thống nhất cả hai bề mặt – cuộc hành lý và chính trị – của những người của nó.
  • Thời gian của người dân cánh đồng tự do là thời gian đem lại những cách mới để xây dựng và phát triển một nền kinh tế.
  • Lịch sử cánh đồng tự do còn còn tạo thành những giao diện văn hóa và thẩm quyền, khắc phục các vấn đề nhưkhông bằng chứng và ánh sáng.

Tất cả những lịch sử mỹ, hai phân đoạn tự do và dân chủ đã đem lại những ngôi chuyện để những ẩn số trong sự dồn lại và di chuyển của lịch sử của chúng ta. Đây là một truyền thuyết của lối sống và tự do mà chúng ta đang cố gắng phát triển hôm nay.

Những Ngôi Chuyện Cổ Tích Mỹ luôn là nguồn cảm hứng vô tận dành cho các thế hệ lìa nhau trong và ngoài nước. Chúng tồn tại để chứng tỏ câu chuyện của cha mẹ và lịch sử của một quốc gia dưới sự góp mặt của những nhân vật cổ tích tuyệt đẹp. Những ngôi chuyện tưởng nhớ này sẽ còn luôn mãi yêu thương và giúp người ta cảm nhận trái tim của một quốc gia.

You may also like

Leave a Comment