Những thay thế cho AirPods này được Apple sản xuất nhưng hoạt động tuyệt vời với Android.

by admin
nhung-thay-the-cho-airpods-nay-duoc-apple-san-xuat-nhung-hoat-dong-tuyet-voi-voi-android.

Để đặt cờ cho đánh giá này, hãy để tôi đưa bạn trở lại với 5 tháng trước, khi tôi bay đi để báo cáo CES và để lại cả tai nghe không dây chính và tai nghe dự phòng của tôi ở nhà, 2.500 dặm ở New York. Tôi cần tai nghe cho các hội nghị, chỉnh sửa video và chỉ cần lấy lại nhịp để bắt đầu tuần làm việc đầy những công việc bận rộn nhất trong năm. Vì vậy, nhiệm vụ đầu tiên của tôi khi đến Las Vegas là đến cửa hàng Apple gần nhất và mua một đôi tai nghe không cần quá nhiều chức năng là AirPods Pro.

Vào lúc đó, khi tôi đến cửa hàng, tôi được hướng dẫn đến một khu vực tai nghe bên cạnh Genius Bar. Đó là khi tôi bỗng nhiên nhớ lại thương hiệu Beats by Dr. Dre vẫn đang phát triển và sống sót, 9 năm sau khi Apple mua lại nó. Bao bì của các mẫu tai nghe khác nhau của họ có màu sắc tối hơn so với các hộp sáng của Apple. Tôi đã đặt mua.

Để rõ ràng, thứ đã khiến tôi quyết định mua là tính năng tương đương gần như bằng nhau cho cả người dùng iOS và Android. “Có phải Apple, một công ty nổi tiếng về việc xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ rất mạnh mẽ, thực sự bán một đôi tai nghe hoạt động tốt như trên Android như trên iOS?”, tôi hỏi bản thân.

Vào tháng này, tôi có cơ hội thử nghiệm tai nghe mới nhất của Beats, là Studio Buds Plus. Ngoài màu sơn trong suốt rất thu hút, không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế giữa các mẫu Studio Buds năm 2021 và năm nay. Tôi không phải là người giận dữ về điều đó vì những lý do quan trọng tại sao bạn muốn mua Studio Buds gốc, bao gồm hỗ trợ Android tuyệt vời và vừa vặn vào tai, vẫn còn với mẫu mới hơn.

Thay vào đó, Beats đã đặt nhiều trọng tâm của mình vào các tính năng ít được quan tâm nhưng cũng có giá trị cao như thời gian sử dụng pin – bây giờ là 6 giờ mỗi lần sạc và lên đến 36 giờ tổng cộng với hộp sạc – và hỗ trợ tiếng ồn kích hoạt (ANC) được cải thiện. Studio Buds Plus cũng đi kèm với các mẫu tai nhỏ hơn, tương tự như AirPods Pro (2nd Gen). Kích thước nhỏ hơn không phù hợp với tôi, nhưng tôi biết đây là lợi ích không thể thiếu đối với những người khác.

Với hộp sạc có màu bạc matte-frosted, tôi thấy Studio Buds dễ dàng quản lý và đặt vào túi. Độ nhạy cảm của hộp tai nghe là một lợi thế cho tôi, và những hộp này là một trong những hộp tốt nhất. Mặc dù không có sạc không dây với mẫu này, điều đó là một điều buồn bã với một đôi giá 169 đô la, nhưng tôi vẫn sẽ chọn sạc USB-C hơn Lightning của AirPods bất cứ ngày nào trong tuần. Beats vẫn là duy nhất tai nghe Apple cung cấp hỗ trợ USB-C, đó cũng là một lý do tại sao chúng là lựa chọn tốt nhất cho người dùng Android.

Về hiệu suất âm thanh, tôi rất hài lòng với Studio Buds Plus. Ch
Ngày càng có nhiều người sử dụng smartphone Android. Đây là hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay. Điểm mạnh mẽ của Android là điểm đầu tiên người dùng nhìn thấy. Vì vậy, nhiều người thích sử dụng smartphone Android.

Hãy tưởng tượng nếu bạn muốn kết nối với smartphone Android bằng AirPods. AirPods là sản phẩm của Apple và không thể kết nối với Android. Được biết, Apple đã phát hành những thay thế cho AirPods để giải quyết vấn đề này.

Những thay thế cho AirPods này được Apple sản xuất có thể hoạt động tốt với cả smartphone Android. Những thay thế được tích hợp với công nghệ Bluetooth 5.0, cho phép kết nối không dây trong khoảng cách lên đến 10m. Thêm vào đó, những thay thế còn được trang bị với ứng dụng Apple Music, cho phép bạn nghe nhạc trên cả Android và iOS cùng lúc.

Những thay thế có thể là một cách tuyệt vời để kết nối với cả Android và iOS bằng AirPods. Họ càng ngày càng trở nên phổ biến hơn với rất nhiều người sử dụng và kết nối với nhiều loại thiết bị khác nhau.

You may also like

Leave a Comment