Những ưu đãi tốt nhất trong ngày Amazon Prime Day 2023 dưới 25 đô la

by admin
nhung-uu-dai-tot-nhat-trong-ngay-amazon-prime-day-2023-duoi-25-do-la

Các đề nghị của ZDNET được dựa trên nhiều giờ kiểm tra, nghiên cứu và so sánh mua sắm. Chúng tôi thu thập dữ liệu từ nguồn tốt nhất có sẵn, bao gồm danh sách nhà cung cấp và nhà bán lẻ cũng như các trang đánh giá độc lập và liên quan khác. Và chúng tôi đọc kỹ các đánh giá khách hàng để tìm ra những gì quan trọng đối với những người thực sự đã sở hữu và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang đánh giá.

Khi bạn nhấp vào từ trang web của chúng tôi đến một nhà bán lẻ và mua một sản phẩm hoặc dịch vụ, chúng tôi có thể nhận được hoa hồng liên kết. Điều này giúp hỗ trợ công việc của chúng tôi, nhưng không ảnh hưởng đến nội dung chúng tôi bao bọc hoặc cách thức, và nó không ảnh hưởng đến giá bạn phải trả. Không có ZDNET hoặc tác giả được trả tiền cho những đánh giá độc lập này. Thực sự, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để đảm bảo nội dung biên tập của chúng tôi không bao giờ bị ảnh hưởng bởi quảng cáo.

Đội biên tập của ZDNET viết bài với tư cách là bạn đọc của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp thông tin chính xác nhất và lời khuyên có kiến thức cao nhất để giúp bạn có những quyết định mua sắm thông minh hơn về thiết bị công nghệ và một loạt các sản phẩm và dịch vụ. Biên tập viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và xác minh thật kỹ mỗi bài viết để đảm bảo nội dung của chúng tôi đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất. Nếu chúng tôi đã làm một lỗi hoặc đăng tải thông tin lừa đảo, chúng tôi sẽ sửa lại hoặc làm rõ bài viết. Nếu bạn thấy thông tin không chính xác trong nội dung của chúng tôi, vui lòng báo cáo lỗi thông qua mẫu này.
Ngày Amazon Prime Day 2023 vừa qua đã trở thành ngày để người tiêu dùng tìm kiếm những ưu đãi tuyệt vời nhất từ Amazon. Nếu bạn đã giới thiệu với ưu đãi tốt nhất dưới 25 đô la trong Amazon Prime Day 2023 thì chúng tôi hiểu bạn đang tìm kiếm mua sắm cực kỳ thông minh.

Ưu đãi đầu tiên là một khuyến mãi trị giá lên đến 50% trên Amazon Music Unlimited của bạn. Bạn có thể tận hưởng hàng triệu bài hát của các nghệ sĩ, từ các thể loại khác nhau và chất lượng âm thanh cao cấp này chỉ với mức giá dưới 25 đô la.

Các sản phẩm sử dụng Amazon Prime thứ hai là một khuyến mãi trị giá lên đến 75% trên các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại di động và các thiết bị âm thanh, ánh sáng cho khu vực nhà bếp. Bạn có thể cải thiện trải nghiệm đội trải trong hiệu ứng từ những thiết bị tuyệt vời này với mức giá dưới 25 đô la.

Các sản phẩm Amazon Prime thứ ba là giao hàng miễn phí trong khu vực của bạn. Bạn không cần lo sự thất vọng về giao hàng quá tốn kém, bây giờ bạn có thể tận hưởng sự hỗ trợ giao hàng 24 giờ mà không cần phải trả tiền với mức giá dưới 25 đô la.

Với các ưu đãi tốt nhất dưới 25 đô la trong ngày Amazon Prime Day 2023, nay các bạn có thể điều độ mua sắm trong mong muốn của mình mà không cần phải lo về chi phí. Hãy nhanh tay trải nghiệm ngay hôm nay tất cả những ưu đãi tuyệt vời có sẵn trên Amazon.

You may also like

Leave a Comment