Pixel 8 có thể làm tái sinh một từ khóa đã từng là chủ đề trò chuyện của ngành công nghệ.

by admin
pixel-8-co-the-lam-tai-sinh-mot-tu-khoa-da-tung-la-chu-de-tro-chuyen-cua-nganh-cong-nghe.

Google Pixel 7a smartphoneGoogle Pixel 7a smartphone
Photographer: David Paul Morris/Bloomberg via Getty Images

Gần một thập kỷ đã trôi qua kể từ khi điện thoại thông minh gần như thực hiện được một điều rất đặc biệt. Ở thời điểm đó, có một từ khóa cụ thể đã gây ra sự hứng thú và sự chú ý của những nhà phân tích và nhà báo.

Review: Google Pixel Fold: Samsung’s first big competitor comes out swinging

Từ khóa đó là hợp nhất và nó đảm bảo làm điều gì đó sẽ thay đổi vĩnh viễn ngành công nghiệp. 

Cuộc cách mạng này được đứng đầu bởi Canonical và Ubuntu nhưng thật không may, nó không thành công vì Canonical không thể đảm bảo được một nhà sản xuất điện thoại hàng đầu để tạo ra một thiết bị đủ mạnh để hoàn thành nó. Ý tưởng hợp nhất cũng được Samsung nhận thức với DeX (thật không may, nó cũng không thành công để thực hiện). Các công ty khác cũng cố gắng hợp nhất như Motorola ATRIX và Microsoft Continuum. Thật không may, mọi nỗ lực để đạt được hợp nhất cuối cùng cũng bị tắt.

Hợp nhất là gì? 

Đơn giản là, ý tưởng đằng sau hợp nhất là cho phép người dùng kết nối điện thoại của họ với một dock được kết nối với màn hình, bàn phím và chuột. Khi được kết nối, hệ điều hành di động sẽ phát hiện kết nối và chuyển sang chế độ “máy tính để bàn” đặc biệt nơi điện thoại sẽ làm máy tính để bàn.

Also: The best Google Pixel phones

Tôi đã thấy các bản demo của công nghệ này và nó thật tuyệt vời. 

Hãy suy nghĩ về điều này: Điện thoại mà bạn đeo trong túi của bạn cũng có sức mạnh như một máy tính hoặc laptop dòng thấp đến trung bình. Với tất cả sức mạnh đó, tại sao hạn chế thiết bị chỉ ở chế độ điện thoại?

Bản demo mà Canonical đưa ra thực sự sáng tạo và sẽ có những ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Bạn chỉ cần một thiết bị. Thậm chí tốt hơn, bạn cắm điện thoại của mình vào bất kỳ máy tính để bàn nào có phần cứng thích hợp, và, bam!, máy tính của bạn sẵn sàng để sử dụng. Thậm chí tốt hơn nữa, giao diện người dùng “máy tính để bàn” được thiết kế để dễ sử dụng, ổn định và hiệu quả.

Tất nhiên, vấn đề là nó đe dọa ngành công nghiệp máy tính. Nếu một ngày nào đó, mọi người không còn cần mua máy tính hoặc laptop vì họ đã có mọi thứ mà họ cần với điện thoại của họ? 

Xét đến hiện tại, 53% sử dụng internet đến từ các thiết bị di động, ngành công nghiệp máy tính đang nhìn thấy một sự chuyển động đáng kể đi xa các máy tính truyền thống. Đối với những người như tôi, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi dành hầu hết thời gian của mình (và một phần của tôi tối) đập vào bàn phím. Tôi đã thử viết với điện thoại (sử dụng bàn phím và chuột Bluetooth đính kèm) và giao diện điện thoại truyền thống v
Sau một thời gian ngừng hoạt động trong việc sửa chữa sản phẩm thương mại hóa, Pixel 8 đã quay lại trở lại cùng những gì mà công ty đã nổi tiếng trong nghề: tái sinh từ khóa của ngành công nghệ.

Trong vòng vài tháng qua, Pixel 8 đã cho thấy sự tài năng của mình bằng cách bắt đầu định hình lại một số từ khóa của ngành công nghệ. Doanh nghiệp đã ẩn giấu nhiều thông tin trong hai sản phẩm mới của họ, nhưng một điều đã rõ ràng là họ đã áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất và kỹ thuật nhất để phục hồi.

Pixel 8 tin rằng việc tái sinh từ khóa của ngành công nghệ có thể giúp họ thành công. Những sản phẩm do họ phát triển có thể cung cấp một vị trí cạnh tranh hơn trên thị trường thiết bị doanh nghiệp, và đã đem lại cho họ lợi nhuận tốt hơn so với các sản phẩm mới.

Với sự trở lại của Pixel 8, nó sẽ cộng với các doanh nghiệp lớn khác và giúp làm sức mạnh cho ngành công nghệ. Đó là một bước phát triển quan trọng và sẽ ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận của doanh nghiệp vào thị trường trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment