PNTT: Chân tướng vạch trần thi thể trong truyền tống trận là Cực Huyễn, thân phận Ô Sửu cư nhiên thay đổi

by admin

Tập 64 của “Phàm nhân tu tiên truyện” mùa 2 đã được cập nhật. Tập này được cập nhật, không có gì bất ngờ chính thức lại tiến hành cải biên nguyên tác, kỳ thật rất nhiều khán giả đối với anime chính thức chuyển thể chắc hẳn đã thấy không trách, bất quá tập này so với trước kia chuyển thể thật sự không giống nhau, từ tiến độ cải biên đến biên độ cải biên đều rõ ràng có khác biệt so với trước đây. Bất quá tập này xem xuống, cũng giải quyết một bí ẩn, điền vào một cái hố lớn nguyên tác không có lấp đầy, nhiều như vậy không nói, phía dưới cùng nhau phân tích đi.

01 | Chân tướng vạch trần thi thể trong truyền tống trận chính là cực huyễn

Từ tập này mà xem, khi nhân vật chính Hàn Lập chân trước rời khỏi truyền tống trận, cưỡi thuyền phàm nhân rời đi, mặt khác có một cường giả đã đi tới truyền tống trận trước đó của Hàn Lập, hắn nhìn truyền tống trận cảm thán mình vẫn là đến chậm một bước, bất quá thông qua hắn nói chuyện ta có thể rõ ràng cảm giác được đây không phải là xuất phát từ bản tâm của hắn, mà là xuất phát từ một người khác, mà người này đánh dấu là Ô Sửu, Kết Đan trung kỳ tu sĩ, đến từ Cực Âm đảo, vậy không ngoài ý muốn mà nói, dựa theo nguyên tác mà nói một người khác trong cơ thể Ô Sửu chính là Cực Âm.

Hắn nói mình đến chậm một bước, lại có thể chuẩn xác tìm được nơi truyền tống trận này, vậy ta nghĩ ta đã hiểu được thi thể lúc trước Hàn Lập thấy trong truyền tống trận là ai, người này hẳn là Cực Huyễn, Cực Huyễn chính là đồng môn sư huynh Cực Âm, năm đó sư huynh đệ bọn họ trở mặt thành thù, còn hại sư phụ Huyền Cốt lão nhân của bọn họ. Về sau Cực Huyễn vì tránh né Cực Âm đuổi giết, vì thế cưỡi truyền tống trận đi tới Thiên Nam.

Thế nhưng không biết là lúc ấy bị trọng thương, hay là sau đó thân bị trọng thương muốn trở về Loạn Tinh Hải, kết quả vận khí không tốt, chết ở trong truyền tống trận, mà đồ đạc trên người hắn cũng tiện nghi cho Hàn Lập. Hiện giờ truyền tống trận khởi động lại, lập tức cửu bị Cực Âm cảm nhận được đến xem xét, kết quả lại chậm một bước, Hàn Lập đã rời đi, hắn cũng cùng Hàn Lập bỏ lỡ.

02 | Ô Sửu thân phận cư nhiên thay đổi

Trong tập này xem qua, thân phận Ô Sửu trong nguyên tác cư nhiên thay đổi, nguyên tác là viết rõ hắn là cháu trai của Cực Âm tổ sư, cho nên được Cực Âm tổ sư sủng ái, Cực Âm tổ sư còn cực kỳ che khuyết điểm, bởi vì Hàn Lập từng động thủ với Ô Sửu, cho nên Cực Âm vẫn không quen Hàn Lập, cho dù sau này cùng Hàn Lập hợp tác, cũng tồn tại tâm lý dùng xong là giết.

Nhưng đến trong anime, lại đổi thành Ô Sửu là đệ tử của Cực Âm tổ sư, có được dị đồng, cầm ma đao trong tay, tu luyện loạn tinh hải đỉnh cấp ma công Huyền Âm Công. Mà đến lúc này liền có ý tứ, Ô Sửu từ tôn tử cực âm tổ sư biến thành đệ tử, quan hệ này cũng từ thân nhân trực hệ biến thành quan hệ thầy trò.

Mà loại cải biên này đối với việc này có rất nhiều đảng nguyên tác bất mãn, bất quá ta nghĩ chính thức khẳng định có dụng ý của bọn họ, có lẽ đây là một phục bút, mà kết cục ô sửu cũng có thể bởi vậy mà sửa, cùng nguyên tác không giống nhau, có thể cuối cùng sống đến đại kết cục cũng nói không chừng. Xem bảng lồng tiếng bên trong còn có Tử Linh cùng với phụ thân của nàng, xem ra biên độ cải biên còn rất lớn, hy vọng cốt truyện sau này sẽ không làm mọi người thất vọng.

You may also like

Leave a Comment