[Review] Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy!

by admin
Review Đừng như vậy người ta vẫn còn là học sinh đấy

Thông tin cơ bản

Tên truyện: ĐỪNG NHƯ VẬY, NGƯỜI TA VẪN CÒN LÀ HỌC SINH ĐẤY!
Tác giả: Hồng Cửu
Thể loại: Có Sủng Có Ngược, H 18+, Gương vỡ lại lành, HE
Tình trạng: Hoàn – 70 chương + 1 ngoại truyện

Warning: Truyện có H 18+, mọi người lưu ý nhé ^^
Nhân vật: Đỗ Thăng (lưu manh vô sỉ thích H) x Nhậm Phẩm (hoạt bát đáng yêu cũng háo sắc không kém)

Truyện này ban đầu thì có chút hài nhẹ nhàng, sủng nhưng khi có biến thì … vô cùng ngược.

Review Đừng như vậy người ta vẫn còn là học sinh đấy

Review Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy

Đỗ Thăng là thiên tài IT, sống ở Mỹ và có một sự nghiệp vô cùng thành công, anh về Trung Quốc để mở thêm công ty. Nhậm Phẩm là một cô nàng nghiên cứu sinh bình thường của khoa IT thuộc trường Đại học mà Đỗ Thăng được mời đến diễn thuyết.

Ở giai đoạn đầu truyện, tình tiết có đi hơi nhanh khi họ yêu và lên giường khá sớm nhưng cũng khá đầy đủ và ngọt ngào vô cùng. Họ gặp nhau tại trường Đại học, sau đó thu hút lẫn nhau, sau khi xác định tình cảm thì dây dưa và quấn quýt với nhau không rời. (Kỷ lục là nằm trên giường suốt 3-4 ngày không ra khỏi khách sạn, sau đó Đỗ Thăng đưa Nhậm Phẩm đến trường nhưng nửa đường đổi ý lại về nhà i i a a tiếp 2 ngày nữa… mà đoạn này không tả kĩ đâu, các bé đừng giả vờ che mắt rồi lại nhìn trộm qua kẽ tay đấy)

Nhưng nếu truyện chỉ dừng lại ở khoảng 17 chương đầu thì truyện này sẽ biến thành truyện H văn thiếu muối rồi … cho nên tác giả đã viết tiếp một kịch bản vô cùng cẩu huyết khiến Cain biết mình đã bị lừa vì tưởng đây là truyện Sắc Sủng Thanh xuân vườn trường mà Cain vẫn luôn thích đọc, nhưng lỡ nhảy xuống cái hố hồi hộp hấp dẫn này rồi nên thôi quyết định bám trụ đến cùng!

———Tôi là đường phân cách kể chuyện cẩu huyết ———

Đỗ Thăng có việc gấp nên phải quay về Mỹ, và trong một tuần xa nhau đó, Đỗ Thăng dần dần ít liên lạc hoặc chỉ nói vài câu có lệ với Nhậm Phẩm rồi cúp máy. Nhậm Phẩm dần cảm thấy bất an nhưng vẫn cố không suy nghĩ linh tinh.

Ngày Đỗ Thăng quay lại Trung Quốc, anh đột ngột nói chia tay với Nhậm Phẩm, anh nói mình không thể cho Nhậm Phẩm một tình yêu có thể đi đến hôn nhân như cô mong muốn. Nhậm Phẩm không thể tin vào tai mình khi chỉ mới một tuần trước, họ còn trao cho nhau từng nụ hôn nồng nàn đầy âu yếm mà nay lại thay đổi hoàn toàn như vậy, Nhậm Phẩm liên tục đi tìm Đỗ Thăng nhưng cái mà cô nhìn thấy lại là một người phụ nữ xinh đẹp đang nằm trong vòng tay của Đỗ Thăng và được anh giới thiệu: “Cô ấy là vị hôn thê của anh”.

Qua hôm sau, tin tức Đỗ tổng của tập đoàn Vĩ Sĩ đính hôn tràn ngập khắp báo đài, họ tán dương đôi trai tài gái sắc yêu nhau từ lúc Đỗ tổng còn là sinh viên, rằng họ thân mật bên nhau thế nào, hạnh phúc ra sao… chỉ có trái tim của Nhậm Phẩm như vỡ tan thành từng mảnh.

Đúng lúc ấy, tài năng của Nhậm Phẩm được công nhận, nhà trường muốn cử Nhậm Phẩm đi Mỹ học tập và nghiên cứu, thế là cô quyết định rời xa mảnh đất tràn ngập kỷ niệm này, tràn ngập đau thương này cho đến khi quên đi tất cả… nhưng Nhậm Phẩm lại có thai… giữ hay không giữ… anh sắp lấy vợ rồi, giữ lại để biến mình thành kẻ thứ ba, con mình trở thành con riêng, thành đứa bé không cha sao? Thế là Nhậm Phẩm xóa bỏ đứa bé trong sự đau đớn đến tột cùng.

Hai năm sau, Nhậm Phẩm gặp lại Đỗ Thăng tại Mỹ…

_________________________

“Ngày đó… có đau không ?”
“Đau rất đau, vô cùng đau, không chỉ đau cả thể xác, mà tâm càng đau hơn, cha cục cưng không cần mẹ cục cưng nữa, mẹ cục cưng không cần cục cưng nữa. Cha là kẻ xấu, mẹ là kẻ xấu. Cục cưng là đứa trẻ ngoan, nhưng cục cưng không còn nữa rồi, Đỗ Thăng anh là người cha xấu, em cũng là người mẹ xấu xa. Hai người chúng ta đều là cha mẹ xấu xa, hai chúng ta thật khốn nạn”
______________________

Bí mật to lớn ẩn đằng sau hành động của Đỗ Thăng dần sáng tỏ và có liên quan đến rất nhiều người.

Vậy lý do đó là gì? Liệu tình yêu giữa hai người có đủ lớn để vượt qua sóng gió và đi đến hạnh phúc hay không?

Thật ra Đỗ Thăng đáng thương lắm các bạn ạ ? Lúc ngược Nhậm Phẩm, mình ghét hắn lắm nhưng về sau khi biết Đỗ Thăng đã phải trải qua những dày vò thống khổ như thế nào thì mình lại thấy thương… Anh ta yêu Nhậm Phẩm nhiều lắm, Nhậm Phẩm đau bao nhiêu là anh ấy cũng đau bấy nhiêu…

Rất muốn giải thích và phân tích thêm nhưng như vậy là sẽ tiết lộ ra nội dung mấu chốt của truyện rồi ^^ Các bạn có hứng thú thì đọc thử để biết nhé.
_______________________

“Họ Đỗ kia, anh nghĩ hạnh phúc là gì?”
“Này em ăn nói với chồng em như thế à, hạnh phúc là khi anh nghĩ đến em thì em đã ở bên cạnh anh, khi anh yêu em thì em cũng yêu anh, khi chúng ta già đến răng rơi đầy đất nhưng vẫn âu yếm ôm nhau như cũ.”
_____________________

Link đọc truyện onl: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=165&t=278221

Cre: Truyện ngôn tình – Review

 

You may also like

Leave a Comment