Sách mới《 Trường Sinh Theo Võ Đạo Trảm Tiên Bắt Đầu 》của Vãng Nam đã được phát hành, lão quái Nguyên Anh chuyển thế trùng tu mở màn vững vàng

by admin

Thấy Vãng Nam hôm nay mở sách mới, tên sách 《 Trường Sinh Theo Võ Đạo Trảm Tiên Bắt Đầu 》, đúng như tên gọi của nó viết một câu chuyện về nhân vật chính từ võ nhập tiên hỏi trường sinh.

Thể loại tác phẩm đương nhiên cũng không còn là võ hiệp thượng bản nữa, mà là tiên hiệp, đây cũng coi như là quá trình viết của chính hắn do võ nhập tiên.

Hắn tạm thời đã đi đến đầu trong việc sáng tác tiểu thuyết võ hiệp, hơn bốn trăm tám mươi vạn chữ trong tiểu thuyết 《 Kim Cương Bất Hoại Đại Trại Chủ 》, đã hao hết tích lũy của hắn ở phương diện này.

Cũng may thành tích tác phẩm không tệ đều đặt hàng vạn, cũng vì hắn lấy được danh ngạch Thập Nhị Thiên Vương năm ngoái.

Tiểu thuyết tạo hình Giang Đại Lực cho người ta ấn tượng cũng coi như là khắc sâu, một thân hoành luyện công phu tung hoành thiên hạ. Mà tác giả đem các loại nhân vật võ hiệp nổi tiếng mà mọi người quen thuộc, tổng hợp vào một thế giới, không chỉ để cho bọn họ PK lẫn nhau, mà còn để cho nhân vật chính tham gia vào trong đó, vẫn rất có tầm nhìn.

Trước kia khi xem các loại phim truyền hình võ hiệp, đã nghĩ tới nếu tập trung cao thủ giang hồ trong các bộ phim truyền hình lại với nhau, thực lực của ai là cao nhất đây? Tất nhiên loại này không có câu trả lời tiêu chuẩn, chỉ có thể được hiểu cá nhân.

Nhìn chung, Vãng Nam tích hợp không tồi, mặc dù sau này khó tránh khỏi làm cho người ta có chút mệt mỏi thẩm mỹ. Nếu bạn thích xem những lời nhỏ nhặt của thể loại võ thuật này, bạn có thể thử tác phẩm của mình.

Về phần sách mới không còn là tiểu thuyết võ hiệp đơn thuần, trước đó hắn cũng có dự báo, bất quá mở đầu vẫn là từ thế giới đê võ đi lên.

Nhân vật chính kiếp trước là một Nguyên Snh lão quái, mang theo một đạo quả chuyển thế trọng sinh đến thế giới võ đạo không có linh khí, không có linh khí không cách nào tu tiên bình thường, đành phải đi một đường vũ tiên.

Biểu hiện của nhân vật chính mở đầu tiểu thuyết phi thường vững vàng, không hổ danh cái tên “Sở Nghiêm Cẩn” của hắn, tuy rằng bề ngoài nhìn qua là một tiểu vương gia ăn chơi trác táng, nhưng bố cục làm việc một vòng một vòng, có thể chơi được âm mưu quỷ kế, thực lực bản thân cũng sâu không lường được.

Tóm lại, nếu như ngươi có hứng thú với loại tiểu thuyết do Võ Nhập Tiên này, quyển sách mới này của Vãng Nam vẫn có thể chú ý một chút.

Cuối cùng nói một vài tác phẩm tương tự, tò mò cũng có thể đi thử một chút.

Quyển đầu tiên là “Trường Sinh Võ Đạo: Bắt đầu từ Ngũ Cầm Dưỡng Sinh Quyền”, thật sự không phải là tác phẩm của Hứa Tiên, tiểu thuyết đã đạt được vạn định. Phong cách vẽ cũng là một loại từ võ thuật thấp đến siêu phàm. Nhân vật chính có một bảng điều khiển thuộc tính, có thể tùy thời xem xét tiến độ tu hành của mình, tu luyện hữu thành có thể gia tăng tuổi thọ, đi cũng là vô địch văn lộ tuyến.

Sau đó cút đi 《Thập Phương Võ Thánh》, 《Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh》 giai đoạn trước đều là mẫu phong cách đê võ, theo sự tiến bộ của câu chuyện sau đó mới thay đổi phong cách vẽ, cũng có thể xem là loại tác phẩm này.

Hai quyển tiểu thuyết này ta cũng đã xem qua, Thập Phương Vũ Thánh đã kết thúc, số chữ《Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh》đều vượt qua trăm vạn.

You may also like

Leave a Comment