SỰ THẬT MBA GIÚP BẠN ĐẠT THU NHẬP 9 CON SỐ KHI CHƯA TỚI 30 TUỔI

by admin

“Với mình thì học MBA là một trong những quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời” – Ms. Ngân Lê (trưởng phòng Kinh doanh FPT Corp) chia sẻ. Chỉ trong 16 tháng tức chưa đến 1 năm rưỡi để hoàn thành chương trình mình nhận được những gì?

  • Kiến thức: Những bài học và chia sẻ đến từ các giáo sư cùng khách mời đến từ các công ty hàng đầu Việt Nam giúp mình có những thay đổi rõ rệt về tư duy, nhận thức, tự tin chia sẻ quan điểm, update được những xu hướng thay đổi trên thị trường hiện nay, nhất là sau đại dịch.
  • Network: MBA giúp mình có những mối quan hệ quý hơn “kim cương”. Việc được tiếp cận với các bạn học đa ngành nghề từ các big corp giúp mình có nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh và nhiều offer, reference công việc thực sự có giá trị, mở ra cơ hội chạm tới những vị trí mơ ước trước đấy.
    Đây chính là 2 “tài sản” vô giá mà mình đã tích luỹ được sau chương trình và thêm cả những may mắn mình đã có những tháng thu nhập lên đến 9 chữ số.
    Qua đây mình chỉ muốn chia sẻ khi chứng kiến có nhiều bạn đang loay hoay trong việc làm sao để phát triển thêm về carrer path hay thu nhập bản thân, thì mình nghĩ MBA hoàn toàn là 1 trong những con đường giúp bạn đột phá trên lộ trình sự nghiệp, nhất là trong thời kì kinh tế đầy biến động như hiện nay thì đầu tư vào bản thân là đầu tư bền vững và giá trị nhất

You may also like

Leave a Comment