Sự trưởng thành chỉ thực sự bắt đầu khi chúng ta đã quá mệt mỏi với những lời bào chữa, biện hộ của bản thân

by admin

Bồ thực sự cần bắt đầu quan tâm đến tương lai của bản thân.

Sẽ rất hữu ích nếu bồ có đủ sự tự tin để biết bồ có thể đạt được mọi thứ bồ muốn trong cuộc đời, nhưng vẫn đủ khiêm tốn để hiểu rằng điều đó không tự mà đến với bồ.

Chúng ta thường hay trì hoãn với lý do chúng ta không có đủ thời gian. Nhưng trong thâm tâm chúng ta biết bản thân đang nói dối. Mọi người đều có thời gian để làm mọi thứ, chỉ là

chúng ta không đặt việc đó lên hàng đầu mà thôi. Lý do chúng ta hay tránh né có thể là vì chúng ta sợ thất bại.

Đến một thời điểm nhất định, chúng ta sẽ phải thực hiện việc đó. Chính bồ là người quyết định khi nào là quá đủ và bắt đầu thay đổi.

_____________________

u/gardensnail101 (90 points)

Mình đã trải qua điều này trong tháng qua. Mình không chỉ ngán ngẩm bởi những lời biện hộ của bản thân mà còn cảm thấy thật kém cỏi vì đã không theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Hiện tại mình đã cai rượu được gần 1 tháng và tập thể dục 3 buổi 1 tuần. Cảm giác thật tuyệt khi cuối cùng cũng làm chủ được những hành vi của bản thân và tuân thủ những quy tắc mình đặt ra. Mình cuối cùng cũng có thể tôn trọng bản thân.

>u/itsjustdifferent_ (15 points)

Làm chủ những gì bồ có thể trong đời và mọi thứ sẽ ổn định thôi.

>>u/Few-Horror7281 (2 points)

Nếu mình không thể làm chủ được bất kỳ điều gì thì sao?

>u/Mysterious-Plan5270 (9 points)

Mình đã cai rượu được 3 tháng và chưa bao giờ mình nghĩ mình có thể tiến xa được như bây giờ. Bồ đang làm rất tốt đó, hãy cố gắng duy trì nha! Cảm ơn bồ nhiều vì đã truyền cảm hứng cho mình. Yêu bồ nhiều 

>u/thisprettyplant (2 points)

Bồ mạnh mẽ thật đó và bồ có một tương lai đầy tươi đẹp phía trước. Đừng quên điều đó nha 

>u/thricetheory (1 point)

Mình cực kỳ ngưỡng mộ bồ luôn, hãy tiếp tục cố gắng nha bồ.

_____________________

u/Goldenteardrops (22 points)

Mình có thể hiểu được 100%. Mình đã có những suy nghĩ này trong suốt vài tháng qua. Bồ có thể tiếp tục biện hộ, bào chữa hoặc bồ chấp nhận và chịu trách nhiệm với những lựa chọn của bản thân. Bồ có thể chọn thay đổi hoặc mãi mãi mắc kẹt trong tình trạng hiện tại. Bản thân mình vẫn đang gặp khó khăn trong việc thay đổi, nhưng ít nhất thì nhận thức của mình cũng đã có sự tiến triển rõ rệt.

>u/itsjustdifferent_ (12 points)

Chính xác. Mình đã từng có khoảng thời gian cảm thấy siêu thất vọng về bản thân vào mỗi tối vì đã phí hoài cả ngày liền, nhưng ngày tiếp theo mình lại lặp lại việc đó.

Nhưng mọi chuyện khác rồi. Giờ mình thấy mình cần phải nghỉ ngơi.

_____________________

Dịch bởi 1 con mòe lười ăn hại

8

You may also like

Leave a Comment