TGHM tập 71: rốt cuộc dừng “ngày nào cũng đánh”, lại có hai đại mỹ nữ hiện thân, Liễu Thần logout đếm ngược bắt đầu

by admin

Chớp mắt đã đến ngày cập nhật Thế Giới Hoàn Mỹ, bây giờ tập 71 đã được. Sau khi xem xong tập này, ta không khỏi cảm khái một câu, chính thức rốt cục không cho nhân vật chính Thạch Hạo mỗi ngày đánh nhau.

     Thế Giới Hoàn Mỹ cuối cùng cũng dừng “ngày nào cũng đánh”

Từ khi bộ anime này lên sóng tới nay, nhân vật chính Thạch Hạo có thể nói mỗi ngày đều đánh nhau với người khác, tuy rằng lúc đầu khán giả xem rất nghiện, nhưng vẫn đánh sẽ rất mệt mỏi về mặt thẩm mỹ, cho nên thật sự không cần phải mỗi ngày đánh nhau, hơn nữa ảnh hưởng cũng không tốt. Hơn nữa không biết mọi người có phát hiện hay không, Thạch Hạo cùng người đánh nhau thường xuyên là không giải thích được, nói không được ba câu liền muốn động thủ, mà lúc đánh nhau chính thức cũng không nói rõ, thế cho nên rất nhiều khán giả đều không rõ cao thủ đối diện là cảnh giới gì, đánh nhau xong, thậm chí rất nhiều khán giả ngay cả địch nhân đối diện gọi cái gì cũng không biết.

Mà bây giờ quan chức rốt cục cũng chậm lại, không còn chấp nhất với mỗi một tập đánh nhau, tập này xem xuống, chủ yếu là nhân vật chính Thạch Hạo nhận được pháp chỉ Bất Lão Sơn, vì thế cùng người của Bất Lão Sơn rời khỏi Hoàng cung Thạch Quốc đi Bất Lão Sơn, trong lúc đó không có đánh nhau như thế nào, phần lớn thời gian đều là chạy đi cùng hàng ngày, cho dù có đánh nhau, nhưng nghiêm khắc mà nói, kỳ thật là luận bàn, mà không thể nói là đánh nhau, mà như vậy cũng tốt, khán giả rốt cục cũng có thể xem thời điểm thả lỏng một chút.

     Lại có hai đại mỹ nữ hiện thân

Tập này xem xuống, còn xuất hiện hai vị đại mỹ nữ, hai vị đại mỹ nữ này đều đến từ thượng giới, hơn nữa đều có tu vi liệt trận cảnh, giống như Thạch Hạo. Mà hai vị đại mỹ nữ này một tên là Lam Vũ, một người tên là Hồng Hoàng, kỳ thật vốn còn có hai vị mỹ nữ, bất quá trong nguyên tác có, anime chính thức có thể cảm thấy phí công, cũng không muốn chuyên môn xây dựng mô hình, vì thế liền đem hai vị mỹ nữ khác xóa đi, chỉ giữ lại hai mỹ nữ này.

Trong hai mỹ nữ này, Lam Vũ thiên về hình thái thục nữ, Hồng Hoàng thì nhiệt tình phóng khoáng, không câu nệ lễ nghĩa, vừa thấy Thạch Hạo liền có hứng thú với Thạch Hạo, vì thế buổi tối rảnh rỗi cùng Thạch Hạo đến luận bàn tỷ thí. Mà đừng thấy nàng đến từ thượng giới, nhưng thực lực cũng không phải mạnh, rất nhanh liền bị Thạch Hạo bắt được.

Đáng tiếc là Thạch Hạo đã có Vân Hi Nguyệt Thiền cùng Hỏa Linh Nhi, muốn một mỹ nữ thì hậu cung sẽ cháy, hơn nữa khán giả chỉ sợ cũng không mua chuộc. Mà hai vị mỹ nữ này cũng có phân cảnh, đợi đến khi Thạch Hạo đi Bất Lão Sơn, hai vị mỹ nữ này cũng không có phân cảnh gì, cũng thật sự làm cho người ta cảm thấy đáng tiếc.

     Liễu Thần logout đếm ngược bắt đầu

Cuối cùng chính là Liễu Thần. Khoảng cách với cuộc chiến của thượng giới giáo chủ cự đầu đã qua một đoạn thời gian, mà lúc ấy Liễu Thần và tiểu tháp cùng đi tranh đoạt đệ nhất linh căn, kết quả đến cuối cùng chỉ có tiểu tháp trở về, nói là Liễu Thần phát hiện ra một thứ vô cùng khó lường, bất quá thứ này đối với mình lại vô dụng, vì thế mình liền trở về.

Mà tương ứng với nguyên tác, bắt đầu từ lúc này, Liễu Thần liền tiến vào đếm ngược logout, không cần năm tập Liễu Thần sẽ logout, thông qua Cánh Nguyên Thủy rời khỏi hạ giới này, mà nàng logout lần này, ít nhất mùa thứ ba mọi người mới có thể nhìn thấy, cho nên mọi người liền quý trọng đoạn thời gian Liễu Thần còn ở đây đi! Nhìn thấy cô ấy không biết sẽ mất vài năm nữa.

You may also like

Leave a Comment