Thâm Không Bỉ Ngạn: Vương Hoàng bước vào Thiên cấp, liên hợp với dị nhân Cựu Thổ, diệt phủ đệ Chân Thánh!

by admin
Ảnh minh họa

Vương Hoàng gần đây thăng cấp Thiên cấp, thật giống như ăn lam sắc tiểu dược hoàn, khí lực cả người đều dùng không hết, cho dù đứng trước mặt siêu tuyệt thế cũng có thể một quyền khô bạo, không thể không nói, không hổ là nhân tài mỗi một giai đoạn đều phá sáu, chiến lực khủng bố như vậy!

Vương Hoàng bước vào thiên cấp, liên hợp với dị nhân Cựu Thổ, diệt phủ đệ Chân Thánh, Chân Ngưu

Sau khi bước vào Thiên cấp, Vương Hoàng cuối cùng cũng cùng siêu tuyệt thế đi tới một cấp độ, tuy rằng chênh lệch cấp bậc nhỏ vẫn không ít, nhưng đối với truyền kỳ phá lục mà nói, hết thảy siêu tuyệt thế đều là hổ giấy, chứ đừng nói đến hiện giờ Vương Hoàng gia sản khá phong phú, vũ khí dị nhân cấp lại tầng tầng lớp lớp, cho nên cũng cho Vương Hoàng tự tin siêu cấp tuyệt thế thậm chí là chiến trường dị nhân.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Sự tồn tại này của Đấu Thú Cung cũng quá không có nhãn lực, thật sự không biết vì sao đối phương có thể tránh được danh sách tất sát mấy lần, thật sự cho rằng Hoa Quả Sơn Chân Thánh là một con khỉ hoang, cho nên tính toán nhéo mềm, thông qua sưu hồn tiểu bạch miêu, biết chuyện của Vũ Trụ Cựu Thổ, cho nên mưu toan câu được Chân Thánh của Hoa Quả Sơn, chẳng lẽ không sợ câu được một con hỗn giang long sao?

Chúng ta đều biết vượt qua cựu thổ, những người đã trải qua hai thế giới đều có tiềm lực to lớn, cho nên có Chân Thánh đạo tràng là bồi dưỡng, cũng có phản diện đạo tràng thì lựa chọn săn giết lợi dụng bọn họ. Vương Hoàng ngay từ đầu bịa đặt ra Hoa Quả Sơn Chân Thánh, một trong số đó mục đích chính là kỳ vọng những Chân Thánh đạo tràng kia có thể ném chuột sợ khí, hảo hảo đối đãi bằng hữu của thổ cũ.

Hiện giờ người mục nát câu giết Hoa Quả Sơn Chân Thánh, nếu Như Vương Hoàng không làm ra phản kích, như vậy tương lai sẽ càng ngày càng có nhiều đạo tràng phản diện ra tay với bằng hữu cũ, cho nên Vương Hoàng mới có thể vung tay hô to, đem dị nhân Vân Thư Hách, lò dưỡng sinh hàng cấm, còn có đám người Phương Vũ Trúc tập kết ra, thề muốn đem đấu thú cung này phá hủy!

Tuy rằng sau lưng kẻ mục nát còn có ác thần thánh giả, nhưng đối phương hiển nhiên đánh giá thấp thủ đoạn của kỳ vật di động, chúng ta chính là nói điện thoại di động kỳ vật người này thực lực thật sự sâu không lường được, lúc trước đùa giỡn đoạn đao, hiện giờ lại là đem hai đại thánh giả tùy ý định hướng trục xuất, thủ đoạn này tuyệt đối là trần nhà lợi hại nhất hiện nay.

Ảnh minh họa

Thiên cấp cường giả phá giới chính là siêu tuyệt thế, Phá Ngũ tắc đi tới dị nhân đứng đầu, sau đó là vượt qua đại cảnh giới tiếp theo thành tựu Chân Thánh, tuy rằng hiện giờ thực lực của Chân Thánh phân cấp không có đi ra, nhưng chúng ta nghiễm nhiên xác định, điện thoại di động kỳ vật người này đặt ở chân thánh ngự đạo cấp độ này xem, cũng tuyệt đối là tồn tại đỉnh cấp.

Bây giờ chuyện Đấu Thú Cung chấm dứt, cốt truyện nên tiến lên phương hướng nào đây? Bạn tốt đều tìm được, Trần Giáo Tổ bây giờ chỉ là thực lực chân tiên, Cổ Kim vẫn đang cùng đối thủ thần bí đánh bạc, xem ra thời gian kế tiếp vẫn là muốn dành cho Vương Hoàng phát triển, nhưng phó bản đỉnh cấp địa ngục đều đã quét xong, còn có phó bản nào có thể đánh đây?

Lúc trước Vương Hoàng cùng Ô Thiên chỉ là lặng lẽ đi dạo hậu viện dị nhân, kế tiếp chẳng lẽ muốn sao chép Chân Thánh hậu viện? Hay là nói điểm dừng tiếp theo đi “nhà ông ngoại” yêu đình? Bất quá càng nhiều thư hữu chỉ sợ càng thêm chờ mong ba mẹ Vương Hoàng xuất hiện đi, dù sao thân phận vương hoàng cường đời thứ hai, cũng nên phơi bày, bằng không làm sao cưới được lão bà dị nhân!

Baike

You may also like

Leave a Comment