Thanh toán lớn của Elon Musk trên Twitter Blue có nhiều điều kiện đi kèm.

by admin
thanh-toan-lon-cua-elon-musk-tren-twitter-blue-co-nhieu-dieu-kien-di-kem.

Elon Musk đã bắt đầu viết các khoản thanh toán cho các “tạo ra” của Twitter, một phần của một chính sách mà ông tin rằng những người tweet thường xuyên và có tương tác cao nên được chia sẻ một phần doanh thu của Twitter, tương tự như YouTube trả cho những người tạo video. Đây là một ý tưởng mà hầu hết mọi người có thể đồng ý, ngay cả những người phản đối Elon, nhưng cách thức thực hiện nên làm bạn dừng lại trước khi bạn chạy ra và đăng ký Twitter Blue, yêu cầu cơ bản để kiếm được tiền từ Twitter.
Ngày 01 tháng 05 năm 2021, chủ tịch của Tesla và SpaceX, Elon Musk, đã đăng một tweet trên Twitter Blue để thanh toán với một số điều khoản đi kèm. Không chỉ là chối lệnh mà đặc biệt, elon Musk thanh toán 1 tỷ đô la trong thời gian rất ngắn.

Tuy thế, trong đấu trí của Elon Musk, không chỉ là một phiếu giới thiệu mà còn có nhiều hạn chế rất nghiêm ngặt. Các điều khoản bao gồm:

-Elon Musk phải bắt đầu thành viên gia nhập Twitter Blue ngay lập tức.

-Cập nhật trên Twitter của ông phải tạo ra một doanh nghiệp hoặc kế hoạch tương tự trong bốn tháng.

-Công việc của Elon Musk phải đăng lên Twitter.

-Ngoài ra, ông cũng phải sử dụng Twitter Blue trong vòng một năm kể từ ngày thanh toán.

Với các điều kiện được đưa ra, Elon Musk phải cân nhắc kỹ trước khi đầu tư. Kết quả sẽ lại là có lợi hay không định nghĩa rõ ràng chính xác. Rất mong được nghe bạn Elon Musk sẽ làm gì với bản thanh toán lớn trên Twitter Blue với nhiều điều kiện đi kèm.

You may also like

Leave a Comment