Thế Giới Hoàn Mỹ: Vì sao hậu nhân không truyền tụng công đức của Hoang Thiên Đế Thạch Hạo?

by admin

   Hoang Thiên Đế Thạch Hạo, một nhân vật truyền kỳ, hắn là nhân vật chính trong tiểu thuyết Thế Giới Hoàn Mỹ, những chuyện hắn làm trong đời, không phải phàm nhân có thể tưởng tượng được. Mà công tích lớn nhất của Thạch Hạo, có thể vang danh thiên địa, độc đoán vạn cổ, lập tức được thế nhân truyền tụng, loại năng lượng cử thế vô song kia, người bình thường đừng nói xuất ra, chính là tưởng tượng cũng khó có thể tưởng tượng, đó là một loại chiêu thức siêu thoát thời gian không gian. Người không chứng kiến, căn bản là không có cách nào lý giải, đây cũng là nguyên nhân, vì sao các độc giả chỉ xem qua Thánh Khư, không thể nào hiểu được công lao của Hoang Thiên Đế Thạch Hạo, bởi vì bọn hắn chưa nhìn qua tổng thể miêu tả về Thạch Hạo.

 

@vietwriter.vn

Thế Giới Hoàn Mỹ: Vì sao hậu nhân không truyền tụng công đức của Hoang Thiên Đế Thạch Hạo? ##thegioihoanmy ##tienhienthuvien ##reviewtruyen

♬ nhạc nền – Tiên Hiền Thư Viện

 

    Ở bên trong Thánh Khư, có lẽ chỉ dùng rải rác mấy bút giới thiệu Hoang Thiên Đế mà thôi, bởi vậy các độc giả chỉ nhìn qua Thánh Khư, có lẽ sẽ chất vấn một chút Hoang Thiên Đế, cũng không cảm thụ được Hoang Thiên Đế kinh khủng thế nào, bọn hắn cũng khó lý giải hàm nghĩa độc đoán vạn cổ, lại thêm đẳng cấp chênh lệch, bọn hắn không lý giải được Tiên Đế là bực nào cấp độ. Đây chính là một hơi, có thể đem dương gian thổi tan, độc đoán vạn cổ càng nhiều vẫn là chiêu thức, một kiếm chặt đứt vạn cổ, cắt đứt thời gian cùng không gian, đem Tiên Vực hoàn toàn ngăn cách, trở thành một cái không gian độc lập hoàn chỉnh, như vậy mới khiến người hậu thế, bao quát nhóm ba người, có một cái hoàn cảnh an toàn ổn định tu hành.

    Vì sao Thạch Hạo lại độc đoán vạn cổ, bên trong Thánh Khư chưa từng nhắc tới, cho nên nhiều độc giả không thể nào hiểu được. Chuyện này phải ngược dòng tìm hiểu, khi đó Tiên Vực còn chưa lâm vào thời điểm hắc ám náo động, vẫn còn là một mảnh đất tốt, không nói an toàn ổn định, nhưng ít ra sẽ không bị bóng tối bao trùm. Mà có một ngày, không trung xuất hiện một cái lỗ thủng lớn, đồng thời nhỏ xuống dòng máu màu đen, ăn mòn một vị Tiên Đế, từ đó về sau, hắc ám náo động đặt xuống cơ sở vững chắc.

 

Thế Giới Hoàn Mỹ: Vì sao hậu nhân không truyền tụng công đức của Hoang Thiên Đế Thạch Hạo?

 

    Cho nên, vô số tuế nguyệt qua đi, hắc ám náo động liền bao phủ thời đại Thạch Hạo, bất luận người nào có thành tựu đế giả, đều chết oan chết uổng, các đại siêu cấp thiên tài huyết nhục cũng đều bị đoạt đi, chỉ vì cung cấp cho những kẻ muốn kéo dài sinh mệnh. Thẳng đến cuối cùng Thạch Hạo xuất hiện, Hoang Thiên Đế chi uy chấn nhiếp viễn cổ, cứng rắn đem thi hài Tiên Đế đánh chết.

    Về sau, dùng quan tài ngăn chặn cái lỗ thủng kia, bắt đầu chữa trị lỗ hổng, đồng thời thi triển ra một đạo siêu cấp chiêu thức, độc đoán vạn cổ, đây chính là công lao lớn nhất của Thạch Hạo. Tất cả mọi người coi thi hài Tiên Đế là tội không thể tha thứ, nhưng trên thực tế ai sẽ nhớ kỹ, thi hài Tiên Đế ngồi ở chỗ kia, thế nhưng là ngăn chặn lỗ thủng lớn, nhẫn thụ lấy vô số năm tra tấn, lấy thân thể bị trọng thương đỡ được nhiều ít quỷ mị võng lượng.

    Cho nên, thế gian làm sao có tuyệt đối đúng sai đâu? Tất cả chỉ là tương đối mà thôi. Nhưng đáng nhắc tới chính là, một đời Hoang Thiên Đế ai có thể đánh giá đâu? Mà ai có tư cách đánh giá hắn đâu? Hậu nhân hưởng thụ lấy Hoang Thiên Đế mang đến hoàn cảnh an toàn ổn định, nhưng lại không truyền tụng hắn công đức, quả thật có chút vong ân phụ nghĩa.

===========

Viết xuống “Thế Giới Hoàn Mỹ: Vì sao hậu nhân không truyền tụng công đức của Hoang Thiên Đế Thạch Hạo?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like

Leave a Comment