THÍCH BẠN CÙNG BÀN?!!?!

by admin

Ngồi cùng bạn với tớ là một con nhỏ dở dở ương ương.Nhìn chung thì nó là một đứa xinh, học cũng tốt mỗi tội đin đin khùm khùm.Hai đứa ngồi chung một bàn nên cũng được tính là thân thiết. Chúng tớ hễ cứ gặp nhau là mày mày tao tao rồi Nobita thích Shizuka ship couple từ lớp dưới đến lớp bên xuyên không gian và thời gian.Mấy đứa cùng lớp hay trêu tớ với nó chơi les, tớ cũng góp vui kiểu ừ đúng rồi em iu của tao đó bla..bla…

Tớ cũng chỉ nghĩ thoáng là:”Vui thôi chứ ai lại thích con nhỏ dở dở ương ương này chứ…Hoạ có mà trời sập mình mới thích nó…”

Giờ trời sập thật gòi nè:”>

Hôm trước đi chơi với lớp tớ mới ship nó với cậu bạn kia. Tớ mới trêu kiểu:”Tao là tao thấy mày với nó thân thiết lắm nhá.Đánh iu ha nhí nhảnh nhí nhảnh đồ ha. Tình anh tình em như nào kể tao nghe coy.”

Nó cũng kể nhưng mà kiểu ậm ừ nên tớ cũng thoy chứ lỡ nó dỗi ra đấy ai gảnh đâu vác xác đi dỗ.Sau nó kéo tay tớ lại kể chuyện tớ tưởng là couple của tớ được lắp máy chạy thế là cũng hí hửng chạy lại tụm đầu nghe.

Nó bảo:”Cái lúc đầu năm tao có kể mày chuyện bạn tao thích người này người kia ấy là…..cái lúc đó….tao thích mày”

Tớ lúc này đơ hết cả người ra kiểu:”Ũa gì dọ?….Ũa?Mày phải bạn tao hong?Hay vũ trụ gửi tín hiệu thu hồi con người ngoài hành tinh của tao về gòi..ũa?”

Nhưng mà tớ nhớ là lúc nó hỏi thì mới cách 2,3 tháng gì thôi..Tớ mới hỏi lại là lúc đó sao không có nói cho tao biết(mày nói lúc đó phải giờ tao có ngy rồi không)hay mày hết thích tao gòi nên mới nói…

Nó mới nói:”không…tại giờ tốt nghiệp rồi khác trường rồi nên tao mới dám nói.”

Ũa là giờ mày có còn thích tao hong con quỹ;-;

Tớ cũng chỉ trêu nó mày bảo mày thẳng mà bla..bla. Nhưng mà lúc ngồi lại chờ xe thì tớ mới thấy bầu không khí nó….lạ lắm nha…

Lên xe thì tớ tranh chỗ ngồi với nó hai đứa ban đầu cũng nói chuyện ngồi soi coi anh chị nào trên đường xinh không rồi quán nào đẹp vân vân…mây mây. Xong hong hiểu shao tớ im bặt luôn không có nói gì nữa.

Lúc về nhà nhớ lại câu nó nói tớ mới thoáng đỏ mặt lên.Tớ nghĩ lại coy shao nó thích con nhỏ không xinh lại học tệ như tớ. Tớ đúng kiểu…không tốt được cái còn khùm đin nhây lầy nữa.

Nhma tớ nhận ra là hình như tớ cũng thích nó…Tớ thích việc nói chuyện, việc ôm dựa dẫm vào nó. Tớ cũng tự nhận ra là hình như trước đây lúc học chung tớ đã ghen với một ai đó khi thân thiết quá mức với nó.

Giờ hong lẽ ib xong nói với nó….Lỡ như nó chỉ đùa hay có tình cảm nhất thời thôi thì sao…Hay…mối quan hệ này chỉ nên dừng lại ở bạn bè….?

You may also like

Leave a Comment