Thiên Vực Thương Khung: Diệp Tiếu

by admin

Diệp Tiếu, nam nhân vật chính của tiểu thuyết huyền huyễn Thiên Vực Thương Khung của nhà văn mạng Phong Lăng Thiên Hạ, kiếp trước là “Tiếu Quân chủ” của Thanh Vân Thiên Vực, kết thù với tam đại tông môn Thanh Vân Thiên Vực bị vây quét mà chết, mượn tiên thiên chí bảo trong truyền thuyết, sống lại trên người con trai của hoàng đế Quốc Trấn Bắc tướng quân Hàn Dương đại lục, viết tiếp một đời truyền kỳ.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Tên tiếng Trung: Diệp Tiếu – 叶笑

Biệt danh: Tiếu Quân chủ, Tiếu công tử, Tiếu Tiếu, Phong Chi Lăng, Diệp Trùng Tiêu, Diệp Quân, Hồng Trần Thánh Vương.

Tuổi đăng tràng: 16

Tu vi: Tuyên Cổ Bất Diệt

Thân phận: Hồng trần Thiên Ngoại Thiên chúa tể – Hồng trần Thánh Vương Tiếu Quân chủ

Kình địch: Bạch Trầm

Hảo hữu: Lan Lãng Lãng, Tả Vô Kỵ, Lệ Vô Lượng, Hàn Băng Tuyết

Hồng nhan: Huyền Băng, Quân Ứng Liên, Tô Dạ Nguyệt, Băng Tâm Nguyệt, Nguyệt Sương, Nguyệt Hàn, Văn Nhân Sở Sở.

Phụ thân: Diệp Ca Ngâm

Mẫu thân: Nguyệt Cung Tuyết (thánh nữ Quỳnh Hoa Nguyệt cung)

Tiên tổ: Diệp Hồng Trần

Đồ đệ: Kế Trường Vân, Sách Vô Phong.

Thế lực: Quân Chủ các

Thi từ: Cười tận thiên hạ anh hùng, trong vũ nội ta là quân chủ!

KINH LỊCH NHÂN VẬT

Nhân vật chính trong Thiên Vực Thương Khung, kiếp trước là “Tiếu Quân chủ” của Thanh Vân Thiên Vực, vì hảo hữu báo thù mà kịch chiến với tam đại tông môn Thanh Vân Thiên Vực, kết quả bị vây tiễu trừ mà chết, nhưng ngoài ý muốn sống lại trên người Diệp Tiếu ăn chơi trác táng của Diệp gia Hàn Dương đại lục, được thiên đạo bí bảo “Vô tận không gian”, trùng tu công pháp nghịch thiên Tử Khí Đông Lai Thần Công. Kiếp trước phụ thân là Hồng Trần Thiên Ngoại Thiên Thùy Thiên Chi Diệp – Diệp Ca Ngâm, kiếp này phụ thân là Thanh Vân Thiên Vực Diệp gia Diệp Nam Thiên, mẫu thân là Thanh Vân Thiên Vực Quỳnh Hoa Nguyệt Cung Thánh Nữ Nguyệt Cung Tuyết.

Ở Hàn Dương đại lục lấy thân phận “Phong Chi Lăng” của Linh Bảo Các quân tọa cùng Phiên Vân Phúc Vũ Lâu đấu trí đấu dũng, sau đó treo soái xuất chinh đánh bại Lam Phong đế quốc, hóa giải nguy cơ thần hoàng đế quốc, sau khi tăng tu vi lên tới Linh Nguyên Cảnh bay lên Thanh Vân Thiên Vực. Vừa mới tiến vào Thiên Vực bởi vì nuốt vào nội đan kim lân long ngư mà đạt được tu vi vạn năm, cùng với lôi kiếp tẩy lễ khi phi thăng tiếp nhận mà thúc đẩy cửu chuyển linh lung thể, từ đó bị Hàn Nguyệt Thiên Các nhìn trúng thu về môn hạ. Sau đó bị Chiếu Nhật Thiên Tông cùng Tinh Thần Vân Môn độc thủ, may mắn chưa chết, nhưng bất đắc dĩ chỉ có thể ở bên ngoài tuyên bố đã chết, ra ngoài một mình lịch lãm.

Ở trong vết nứt dưới Thiên Hồn Nhai tìm được hảo hữu kiếp trước Lệ Vô Lượng vốn tưởng rằng đã tử vong, sau đó Vu Thiên Hồn Nhai ngẫu nhiên thu được một hỗn độn dị chủng Phong Lôi Kim Ưng. Sau đó gặp được hảo hữu kiếp trước Hàn Băng Tuyết, trên đường hai người ngẫu nhiên gặp Huyền Băng, ba người cùng nhau đến khu vực Thần Dụ, nhất cử giải quyết phiền toái của Diệp gia, Tống gia, được Vạn Dược Sơn nhận chủ. Trước sau cùng muội muội kiếp trước Nguyệt Sương Nguyệt Hàn cùng hồng nhan tri kỷ quân ứng liên tương nhận, lấy thân phận “Tiếu Quân chủ” trở lại Thanh Vân thiên vực. Vì đối kháng Ma Hồn Đạo của Tuân Độc Sinh Linh cùng Phiên Vân Phúc Vũ lâu đã thay đổi tính chất, Diệp Tiếu Quảng tập hợp cao thủ thiên hạ liên thủ đối chiến, về sau thành công cứu vớt Thanh Vân Thiên Vực.

Phi thăng hồng trần thiên ngoại thiên vì kỷ mặc (nhân vật Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên) mà giáng xuống di chỉ chiến trường Thần Ma, nhân họa đắc phúc được đông đảo kim loại hiếm. Sau khi thành hỗn loạn thành lập Quân Chủ các, cũng biết được mình là người của thùy thiên chi Diệp gia tộc. Bởi vì phẫn nộ với thái độ của Diệp gia đối với mình mà đột phá “Tử Khí Đông Lai Thần Công” cấp ba. Diệp Tiếu tu vi đại tiến sau khi du lịch thiên hạ, cùng đám người Huyền Băng nhất nhất hội hòa, cũng ở trên hành trình trợ giúp hậu nhân của hai đại chí tôn thượng cổ, đạt được truyền thừa của hai đại chí tôn. Bởi vì Tưởng Niệm Quân ứng liên lập được tình kiếp mà tiến giai “Tử Khí Đông Lai Thần Công” cấp thứ tư, bế quan ba tháng, trong lúc quân Chủ các cùng Quy Chân Các đại chiến dẫn đến nhân thủ giảm mạnh, Diệp Tiếu thanh tỉnh sau đó phóng thích vạn dược sơn trăm vạn yêu thú tàn sát nhân mã Quy Chân Các.

Trong một lần ngẫu nhiên, Diệp Tiếu được trứng rồng phượng của Tử Long Vương và Kim Phượng Vương, lấy tử khí Hồng Mông thai nghén, biến nó thành tư chất nghịch thiên chưa từng có ở Hằng Cổ, sau khi ấp nở đặt tên cho nó là Diệp Đế và Diệp Hoàng, được hai tộc Long Phượng cảm kích. Sau đó từ lật mưa phủ vũ lâu biết được Quân Ứng Liên rơi xuống, cùng gặp lại. Sau khi cùng Diệp gia lão tổ Diệp Hồng Trần đàm luận thân thế, tâm tình đột phá được phụ thân Thiên Duyên truyền đạo, tu vi đến Bất Diệt Cảnh Bát Trọng Thiên đỉnh phong. Khi tác chiến với Nam Thiên đại đế hoàn toàn đột phá tình quan, thực lực thẳng đến Vĩnh Hằng Cảnh đỉnh phong. Trận chiến chí tôn sơn đột phá trên Chí Tôn cảnh, thống nhất Hồng Trần Thiên Ngoại Thiên, sáng chế quân chủ kỷ nguyên, hiệu Hồng Trần Thánh Vương.

Cuối cùng đột phá vị diện hạn chế, lên trên mái vòm, mang theo chúng ái nhân phi thăng, du lịch hỗn độn tinh không.

Baike

You may also like

Leave a Comment