Thôn phệ tinh không, La Phong tiến vào Chiến Thần cung. Cao thủ hành tinh nhị giai xuất hiện, La Phong gặp cũng sợ

by admin

Sau khi La Phong tốt nghiệp Học viện Tinh Anh, hắn đã biến thành “Chiến thần vô địch”. Sau đó La Phong làm một lựa chọn, đó chính là trở lại Căn Cứ Thị Giang Nam đảm nhiệm chức giám sát sứ. Chức vụ giám sát sứ phi thường cao, dựa theo miêu tả kịch bản cẩu huyết, giám sát sứ chính là lãnh đạo. Nói thẳng ra một chút, sau khi La Phong trở lại Căn Cứ Thị Giang Nam, hắn chính là người đứng đầu căn cứ thị Giang Nam, chuyện gì cũng do hắn tính toán.

Mặc dù La Phong biến thành Giám Sát sứ, nhưng kế hoạch báo thù của Lý Diệu vẫn tiếp tục. Cứ như vậy, La Phong dựa vào thân phận “Chiến Thần vô địch” tiến vào Chiến Thần Cung. Cùng lúc đó, một “cao thủ hành tinh nhị giai” xuất hiện. Bây giờ La Phong gặp hắn cũng phải nhận ra.

Trước tiên nhìn lại hiện trạng của La Phong. Sau khi La Phong đảm nhiệm giám sát sứ, trở lại căn cứ thị Giang Nam được nhiệt liệt hoan nghênh. Tốc độ trưởng thành của tiểu tử rất nhanh, vừa mới biến thành chiến thần vô địch đã tốt nghiệp Học viện Tinh Anh. Đồng đội trước kia sau khi nhìn thấy La Phong đều rất cao hứng. Nhất là người nhà La Phong, tiểu tử rốt cục cũng “mặt mày hớn hở” một phen. Chỉ không qua La Phong mà nói, con đường phía sau còn rất dài, dù sao còn chưa đi ra khỏi Tân Thủ Thôn.

Vì tăng thực lực của mình, La Phong đội mũ bảo hiểm tiến vào Chiến Thần Cung. Chiến Thần Cung là một thế giới giả định, chiến thần đẳng cấp toàn cầu đều hội tụ ở chỗ này. Trên thực tế, số thứ tự của La Phong là hơn 3000 người. Bởi vậy có thể thấy, cao thủ Chiến Thần Cung rất nhiều. Bây giờ La Phong bất quá chỉ là một cái túc trong biển mà thôi. Sau khi tiến vào Chiến Thần Cung, La Phong bắt đầu nghiên cứu công pháp của Tinh Thần Niệm Sư. Nếu như có thể khống chế 365 phi đao của Độn Thiên Toa, khi đó La Phong mới thật sự gọi là Vô Địch. Nguyên nhân rất đơn giản. Bây giờ La Phong chỉ có thể khống chế sáu phi đao. Chiến thần như Tạp Đặc Lan cũng chỉ có thể khống chế chín phi đao. Nếu thật sự có thể đồng thời khống chế 365 phi đao, thực lực quả thực không dám nghĩ tới.

Mặt khác, Lý Diệu không từ bỏ kế hoạch báo thù cho con trai mình. Vì La Phong đã biến thành Giám Sát Sứ, người bình thường căn bản không thể xuống tay với La Phong. Không chỉ như thế, thực lực bản thân Lý Diệu cũng xa xa không đủ. Dựa vào bộ đồ Hắc Thần cũng không thể đánh chết La Phong. Bây giờ La Phong cũng đạt được bộ đồ Hắc Thần. Muốn bắt được La Phong quả thực chính là si tâm vọng tưởng.

Tuy nói như thế, nhưng Lý Diệu cùng Chiến Thần cô cô đã bị cừu hận làm cho choáng váng đầu óc, trải qua một phen thương nghị, Lý Diệu quyết định mời một cao thủ ra tay. Người này chính là Nhan Hải, đừng nhìn Nhan Hải chỉ là một lão đầu, thực lực của tên này thật sự rất mạnh. Nếu có thể cho Nhan Hải xuất sơn, bằng vào thực lực cấp hành tinh cấp hai của hắn, giết chết La Phong còn không phải là chuyện động ngón tay. Nói cách khác, La Phong mặc dù là chiến thần vô địch, gặp Nhan Hải cũng phải nhận ra.

Chỉ tiếc, Nhan Hải sẽ không giúp Lý Diệu đánh chết La Phong. Vì phía sau La Phong còn có một người. Người này chính là Trần Địa Cầu Hồng. Một khi chọc giận “Hồng”, Nhan Hải cũng sẽ cùng nhau chôn cùng. Rơi vào đường cùng, Lý Diệu quyết định tự mình đột phá, chỉ có đột phá gục gù biến thành siêu việt chiến thần, mới có cơ hội giết chết La Phong.

Theo Sohu

Từ Tỉnh

You may also like

Leave a Comment