Thôn Phệ Tinh Không: Một quyền đánh gãy cánh tay La Phong. Võ quán tuyên bố La Phong

by admin

Sau khi khảo hạch tinh anh thông đạo bắt đầu, La Phong cần tránh né chín sinh vật ngoài hành tinh đuổi giết. Nói một cách nghiêm túc, chín người này không phải là con người thực sự, và thiết lập của họ là một chút giống như robot lỏng trong bộ phim Terminator. Bởi vì đám người này cũng là do chất lỏng ngưng kết mà thành. Chính vì vậy, cho nên sức chiến đấu của bọn họ phi thường cường đại, chiến thần vô địch ở trước mặt bọn họ hoàn toàn không chịu nổi một kích.

Trăm triệu lần không nghĩ tới, một quyền cắt đứt cánh tay La Phong. Chiến Thần Vô Địch ở trước mặt bọn họ chính là một chuyện cười. Sau đó La Phong bị nhốt trong mật thất. Ba tháng sau, võ quán tuyên bố La Phong “tử vong”.

 

 

Trước tiên hãy nhìn trận đánh nhau này. Thực lực của La Phong rất mạnh. Lúc tiến vào di tích số 9, La Phong đã biến thành chiến thần vô địch. Ngoài ra, tinh thần lực của La Phong phi thường mạnh, khuyết điểm duy nhất chính là không thể mặc bộ đồ Hắc Thần. Sau khi sát hạch bắt đầu, chín sinh vật lỏng này đã theo dõi La Phong. Ngoại trừ tốc độ chậm hơn La Phong một chút, sức chiến đấu của họ vượt xa La Phong.

Mặc dù không có bộ đồ Hắc Thần, nhưng La Phong còn có Độn Thiên Toa. Độn Thiên Toa có thể thay đổi hình thái, lực phòng ngự của nó vẫn rất tốt. Đối mặt với công kích của sinh vật ngoài hành tinh, La Phong sử dụng Độn Thiên Toa tiến hành phòng ngự. Do lực vượt qua, cánh tay La Phong lại bị một quyền cắt đứt. Từ miêu tả hoạt hình mà xem, xương cánh tay trái của La Phong đã bị gãy, tiểu tử không thể tiếp tục chiến đấu. Ba mươi sáu kế, chạy trốn mới là kế trên.

Tốc độ của đám sinh vật lỏng này đại khái là 800 thước mỗi giây, mà tốc độ độn thiên toa có thể đạt tới 1300 thước mỗi giây. Dựa vào ưu thế tốc độ, La Phong tránh thoát một kiếp này. Khảo hạch còn đang tiếp tục. Vừa mới tránh thoát được sự truy sát của sinh vật ngoài hành tinh, La Phong đã bị một mật thất nhốt lại. Sau khi bị nhốt, La Phong cần phải học tập một môn công pháp. Thời gian là ba năm. Nếu trong vòng ba năm không thể phá vỡ mật thất, La Phong sẽ chết ở bên trong.

Sau khi bị nhốt trong mật thất, La Phong thử sử dụng Độn Thiên Toa phá vỡ mật thất. Chỉ tiếc, chất liệu mật thất cũng không phải là chất liệu bình thường, những chất liệu này rõ ràng đến từ văn minh ngoài hành tinh, Độn Thiên Toa căn bản không cách nào đánh nát nó. Rơi vào đường cùng, La Phong chỉ có lựa chọn học tập công pháp, hy vọng trong thời gian có hạn luyện tốt công pháp, sau đó phá vỡ mật thất này.

Dựa theo quy định khảo hạch di tích, nếu như một chiến thần trong vòng ba tháng đều không đi ra khỏi di tích, võ quán sẽ tuyên bố tên chiến thần này đã ngã xuống. Nói thẳng ra một chút, võ quán sẽ cho rằng tên chiến thần này đã chết trong di tích. Thời gian trôi qua rất nhanh, ba tháng thoáng qua. Công pháp La Phong tu luyện mặc dù có chút thành công, nhưng hắn vẫn không thể phá vỡ mật thất. Rơi vào đường cùng, võ quán bên này chỉ có thể tuyên bố “tin tức chết” của La Phong. Trên thực tế, mới vừa mới qua ba tháng mà thôi. Sau một năm La Phong bị nhốt, tiểu tử cơ hồ sắp phát điên.

You may also like

Leave a Comment