Thông thái thiệt

by admin

Tôi tận hưởng cái này truyện lắm luôn, vì tôi cũng vừa nhận nuôi 1 con mèo hoang (con bé đâm thủng cửa kính tầng 2 nhà tôi và tự chuyển vào đó ở, thế là tôi để con bé trở thành 1 phần của gia đình mình nếu như con bé muốn đến vậy) và tụi này đặt tên con bé là Chonk. Vì con bé là mèo hoang nên thi thoảng con bé vãn thích cắn lắm, tụi này vừa có cuộc đối thoại này ngày qua nay luôn, kết thúc với cảnh con mèo cắn chân tôi cùng ngày luôn.

>u/Blue_Eyes_Nerd_Bitch (20 points)

Bồ tốt nhất  nên chích ngừa chống bệnh dại cho cả bản thân lẫn con mèo đi

———–

u/Draskuul (2 points)

Cái này đồng cảm quá mà. Chân tôi đầy sẹo vì những ‘cuộc tấn công’ chính là trò chơi yêu thích của chú mèo mà giải cứu ý. Thế là tôi ngay lập tức phải tỉa móng của 2 chân trước, nhưng hậu quả đã được gây ra mất rồi

———–

u/Megane-nyan (1 point)

Lũ mèo nhà tôi thì hẳn sẽ nói: Meh, đằng nào nhà mi chả cho ta ăn 

———–

Dịch bởi: Nguyễn Tuấn

________________

r/comics

u/_astatin (13.8k points)

———–

Thông thái thiệt

———–

Tôi cái cách cô ấy gọi thằng bé là Chonk (béo ú) à.

———–

u/DukeOfGeek (20 points)

Con mèo của tôi cảm thấy bị công kích dã man luôn này.

———–

u/thesunbeamslook (74 points)

Tôi cũng nuôi 1 con mèo, kẻ sẽ tấn công chân tôi với cắn và đá. Tôi sẽ lôi thằng nhóc dọc hành lang khi thằng bé làm trò này…. Dễ thương lắm luôn

———–

u/snaeper (2 points)

Con bé nhất nhà tôi sẽ chỉ cắn/tấn công chân tôi khi thằng nhỏ đói thôi. Còn lại thì thằng bé dễ thương lắm, yêu lắm luôn.

———–

u/Acrobatic-Parking993 (2 points)

Trong khi đó con mèo nhà tôi thì: tấn công bạn 1 cách bạo lực vì bạn lỡ chạm vào lông thằng nhóc.

Thêm nữa: Thằng nhóc khiến tôi bị nhiễm trùng sáng nay luôn này.

Nhắc nhở bản thân: quăng thằng bé đi lung tung trước khi nó có cơ hội cắn bạn á.

———–

u/Warder766312 (1 point)

Đôi tay và chân đầy máu là 1 trong những lý do tôi chuyển sang nuôi chó này. Lũ chó có thể cắn bạn nhưng ít ra ta có thể huấn luyện chúng. 1 chú chó pitbull hoặc lab nặng 120 pound còn tốt hơn 1 con mèo nặng 10 pound ý. Bạn không thể dùng 12 con mèo làm gối ôm nhưng bạn có thể dùng 1 chú chó trông nhà làm gối, và chúng thích vậy lắm luôn. Tôi luôn thấy hài hước khi dùng 1 cỗ máy gi.ết người làm gối á. Đến mức tôi không thể ngủ mà không có Shiva à, nếu như có pháo hoa hay ánh sáng lạ, con nhóc sẽ gặm gặm cổ tôi hay là cổ tay nhưng đó chỉ là để an ủi tôi thôi nên không có lo à.

———–

Dịch bởi: Nguyễn Tuấn

You may also like

Leave a Comment