Threads của đối thủ cạnh tranh của Twitter đã đạt được 5 triệu đăng ký trong vòng 4 giờ, Chủ tịch CEO Mark Zuckerberg nói.

by admin
threads-cua-doi-thu-canh-tranh-cua-twitter-da-dat-duoc-5-trieu-dang-ky-trong-vong-4-gio,-chu-tich-ceo-mark-zuckerberg-noi.

Một chụp màn hình của trang chủ Threads trên web. Hãy nói cho tôi rằng có nhu cầu bị kéo dài đối với một mạng lưới thông tin chia sẻ và mạng xã hội chủ yếu dựa trên văn bản mà không phải là Twitter mà không cần nói cho tôi rằng có nhu cầu bị kéo dài. Chỉ sau bốn giờ kể từ khi phát hành cạnh tranh của Twitter Threads đến 120 quốc gia, nền mạng xã hội mới của Meta của Facebook đã đạt được 5 triệu đăng ký.

“Chỉ mất bốn giờ để đạt được 5 triệu đăng ký …” Chủ tịch Meta Mark Zuckerberg đã đăng trên tài khoản Threads cá nhân của mình. Để so sánh, cạnh tranh Twitter phân tán Mastodon đã mất tháng để tăng lên ba triệu, và khoảng một tháng tăng nhanh để từ sáu triệu đến tám triệu. Zuckerberg hiện có 310.000 người theo dõi trên Threads, và đang tăng. Twitter của Elon Musk có gần 150 triệu người theo dõi trên mạng xã hội của mình.

Nền mạng xã hội mà Zuckerberg phát hành để cạnh tranh với Twitter đã bắt đầu mạnh mẽ, và xung đột có thể tiếp tục trong một cách cá nhân hơn, khi Zuckerberg và CEO Twitter Elon Musk nhìn nhận để tham gia trong một cuộc đấu trường để đi kèm với trận chiến kinh doanh của họ vào một thời điểm gần đây trong năm nay.
Đối thủ cạnh tranh của Twitter đã thành công vượt qua thử thách để đạt được sự cố gắng trong việc làm thay đổi chuyên môn của họ. Người ta đã làm được điều này trong rất nhiều giờ đồng hồ kỳ lạ.

Theo tin đăng trên trang tin của trang Facebook của họ, Threads của họ đã đạt được 5 triệu đăng ký trong vòng 4 giờ, và Chủ tịch CEO Mark Zuckerberg đã nói rằng điều này là một thành công lớn.

Đàn ông nói rằng điều này có thể để chúng ta biết xem Threads là một trong những chương trình duy nhất có thể đạt được như vậy và chiến lược đã quá hiệu quả.

Các nhà phát triển của Threads cũng có vinh dự được chứng nhận bởi Mark Zuckerberg và chiến lược của họ đã giúp họ trở thành một trong những đối thủ lớn nhất của Twitter.

Threads đã giúp những con người muốn thay đổi cách họ sử dụng truyền thông mạng xã hội, phát triển các cơ hội liên quan đến kinh doanh và làm thay đổi cuộc sống hàng ngày của họ. Điều này có thể giúp cho nhà phát triển và nhà quảng cáo cũng như người dùng thực sự trở nên tiếp cận với nhau.

Chúng ta có thể mong đợi các thành tựu tuyệt vời từ nền tảng Threads trong tương lai gần. Với sự cố gắng từ nhà phát triển, Threads sẽ trở thành một trong những cạnh tranh lớn nhất với tất cả các nền tảng truyền thông mạng xã hội hiện nay.

You may also like

Leave a Comment