Tiết kiệm 300 USD trên một laptop Intel Core i7 nhanh và đáng tin cậy.

by admin
tiet-kiem-300-usd-tren-mot-laptop-intel-core-i7-nhanh-va-dang-tin-cay.

Khi nói đến việc tăng cường hiệu suất làm việc của bạn và tận dụng thời gian rảnh rỗi của bạn, một máy laptop mạnh mẽ và đa năng là một trò chơi thay đổi tuyệt vời. Với may mắn, nâng cấp lên một máy laptop đáp ứng được cuộc sống bận rộn của bạn không còn cần phải đầu tư hết tất cả tiền lương của bạn.

Máy laptop HP Pavilion Intel Core i7(mở trong một tab mới) có công suất xử lý và khả năng đa nhiệm được cải thiện, do đó bạn có thể hoàn thành nhiều hơn trong ít thời gian hơn, giữ sắp xếp và duy trì một luồng làm việc liên tục trong ngày làm việc của bạn. Nó được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-1165G7 nên nó được thiết kế cho tốc độ, hiệu quả năng lượng và đáng tin cậy – tất cả những thứ chúng tôi tìm kiếm trong một máy laptop động và đáng tin cậy.

Bây giờ, bạn có thể tiết kiệm 300 $(mở trong một tab mới) trên thiết bị mạnh mẽ này khi mua sắm tại Sam’s Club(mở trong một tab mới). Chương trình kết thúc vào ngày 30 tháng 6, vì vậy hãy nhanh chóng lấy của bạn để dành mùa hè của bạn với một máy laptop làm việc và chơi cứng như bạn.

Lặn lẽ vào những hình ảnh sắc nét, tuyệt vời(mở trong một tab mới)

HP Pavilion laptop with home screen showingHP Pavilion laptop with home screen showing

Credit: Intel

Bạn biết khi bạn lau kính, và bạn bị ngạc nhiên bởi sự sắc nét và chi tiết trong hình ảnh nhìn lại với bạn? Nâng cấp lên một máy laptop được đẩy bởi đồ họa Intel Iris Xe là như vậy.

Dù bạn đang chơi game, phát trực tuyến hoặc thiết kế, hình ảnh sắc nét trên màn hình Micro-Edge Full HD IPS sẽ làm bạn ngạc nhiên bằng cách tốt nhất.

Làm việc nhanh hơn để chơi cứng hơn(mở trong một tab mới)

HP Pavilion with tech specs HP Pavilion with tech specs

Credit: Intel

Bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ 11 cung cấp lên đến 32% hiệu suất văn phòng nhanh hơn* và lên đến 3 lần nhanh hơn trong việc chỉnh sửa video* để giúp bạn dễ dàng qua công việc và có thời gian trở lại để bắt kịp các chương trình của bạn.

Ngoài ra, với ổ cứng khởi động nhanh chóng và lên đến tám giờ thời lượng pin, bạn sẽ có lợi ích từ một hiệu suất liên tục mà không bị gián đoạn với những màn hình đa, tab đa nhiệm đa nhiệm nhất.

Dễ dàng hơn cho lưng bạn, và môi trường(mở trong một tab mới)

HP Pavilion laptop showing dimensions of screen, laptop length, and widthHP Pavilion laptop showing dimensions of screen, laptop length, and width

Credit: Intel

Mặc dù có màn hình độ phân giải 15,6 inch, thời lượng pin dài và bàn phím nền sáng chắc chắn, đây là một máy laptop nhỏ gọn có thể được mang đi mà không làm vỡ lưng bạn.

Ngoài ra, với chứng nhận ENERGY STAR, đăng ký EPEAT Silver và một giá cả hấp dẫn là 599 $ tại Sam’s Club(mở trong một tab mới), bạn có thể yên tâm rằng nó ít hơn tác động đến môi trường và ví của bạn, cũng như vậy.

*Dựa trên việc kiểm tra Intel Core i7-1185G7 so với một máy laptop cũ 2 năm

Để mua một chiếc laptop đáng tin cậy và hiệu năng cao, không cần phải bỏ túi hàng trăm hoặc năm trăm đô-la đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về cách tiết kiệm và vẫn có được những thứ mà bạn cần, hãy xem xét một mẫu laptop Intel Core i7 rất nhanh và đáng tin cậy.

Với mức giá hợp lý của các loại laptop, bạn có thể tiết kiệm được khoảng 300 đô-la. Thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 có cường độ cao, đó là một CPU cấu hình cao cấp, cho bạn một trải nghiệm liên tục tốt hơn, cùng với tốc độ khử lỗi tốt.

Tính đến giờ, laptop này được cập nhật với bộ nhớ RAM 8GB, bộ đệm trung bình, đĩa cứng ổ cứng là 1TB. Chúng trang bị hệ điều hành Windows 10, phiên bản gần như cơ bản nhất và cung cấp tính năng an ninh cao.

Đi kèm với mức giá hợp lý, bạn sẽ có được tất cả những thứ mà bạn cần trong chuyến du lịch cũng như văn phòng ở nhà hoặc trên đường đi làm, và nắm bắt nhu cầu của mình một cách tốt nhất. Vậy nên, hãy thử ngay một mẫu laptop Intel Core i7 nhanh và đáng tin cậy để tiết kiệm được tới 300 đô la.

You may also like

Leave a Comment