Tiết kiệm đến 100 USD trong khi mua sắm công nghệ dưỡng da trong cuộc khuyến mãi Lễ Quốc Khánh của Solawave.

by admin
tiet-kiem-den-100-usd-trong-khi-mua-sam-cong-nghe-duong-da-trong-cuoc-khuyen-mai-le-quoc-khanh-cua-solawave.

Không cần code.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một phần hoa hồng liên kết.

woman smiling and using a solawave skin wand woman smiling and using a solawave skin wand

Credit: Solawave

TIẾT KIỆM ĐẾN $100: Cho đến ngày 5 tháng 7, bạn có thể tiết kiệm đến $100 trong khi Solawave đang diễn ra một khuyến mãi toàn cầu vào ngày Lễ 4 tháng 7. Đạt được $20 trừ trên đơn hàng $100+, $50 trừ trên đơn hàng $175+, và $100 trừ trên đơn hàng $300+.


Với ngày Lễ 4 tháng 7 sắp đến, Solawave đang chào đón sớm với một khuyến mãi toàn cầu(mở trong một tab mới) có thể giúp bạn tiết kiệm đến $100.

Bây giờ đến ngày 5 tháng 7, bạn có thể đạt được $20 trừ trên đơn hàng $100 hoặc hơn, $50 trừ trên đơn hàng $175 hoặc hơn, và $100 trừ trên đơn hàng $300 hoặc hơn tại Solawave. Không cần mã để nhận được giảm giá trên tổng đơn hàng của bạn, nhưng lưu ý rằng khuyến mãi này không thể kết hợp với các mã giảm giá khác. Nếu bạn chỉ muốn cần làm da 4-in-1 Advanced Skincare Wand(mở trong một tab mới) của Solawave, đã được giảm giá $60 ($89); kết hợp nó với các mặt hàng như 4-in-1 Radiant Renewal Skincare Wand(mở trong một tab mới) và thiết bị điều trị mụn Bye Acne(mở trong một tab mới) để tiết kiệm thêm nhiều hơn.

Nếu bạn không chắc chắn có thể cam kết hay không, Solawave cung cấp một khoảng thời gian thử nghiệm 30 ngày và một bảo hành trong vòng một năm cho bất kỳ ai đang ngần ngại thử nghiệm thương hiệu Solawave. Tuy nhiên, theo đánh giá của biên tập viên RJ Anderson (và tất cả các TikTok), Solawave không chơi trò nào.

“Tôi rất ngạc nhiên về hiệu quả của nó”, Anderson nói về cần làm da 4-in-1 Advanced Skincare Wand. “Đến cuối tuần thứ hai của tôi, da của tôi chắc chắn đã trông tốt hơn.”

Hãy thu thập ưu đãi Solawave trước khi nó biến mất!

Tabitha Britt (mở trong một tab mới)là một nhà văn, biên tập viên, SEO & chuyên gia nội dung. Ngoài việc viết cho Mashable, Tabitha cũng là biên tập viên trưởng của DO YOU ENDO(mở trong một tab mới) — một tạp chí kỹ thuật số do các cá nhân bị bệnh endometriosis, cho các cá nhân bị bệnh endometriosis. Cô có một bằng cử nhân về Xuất bản Sáng tạo và Báo chí Phê bình Cốt lõi từ Trường Nghiên cứu Xã hội Mới và hiện đang học tại Trường Học Sextech. Bạn có thể tìm thấy nhiều công trình của cô trong các tạp chí trực tuyến khác nhau, bao gồm National Geographic, Insider, Kinkly và những tạp chí khác.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) của chúng tôi và Chính sách Bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Chào mừng bạn đến với cuộc khuyến mãi Lễ Quốc Khánh của Solawave. Đây là dịp đặc biệt để bạn tiết kiệm đến 100 USD khi mua sắm công nghệ dưỡng da Solawave.

Thời điểm này, ngoài sử dụng công nghệ duy nhất của Solawave, bạn cũng được cảm nhận những trải nghiệm cao cấp trong lĩnh vực chăm sóc da xuất phát từ công nghệ LED Light Therapy, hoặc Hệ thống Nanotechnology đóng vai trò quan trọng trong việc đánh thức nội tạng da. Với những cánh bạt thật thuyền nghiệp trong sản xuất các sản phẩm dưỡng da Solawave, kết hợp với những động tác công nghệ hiện đại, quý khách sẽ có dịp được trải nghiệm những hiệu quả làm đẹp và chăm sóc da chuyên nghiệp từ các sản phẩm Solawave trong cuộc khuyến mãi này.

Hãy nhanh tay lựa chọn nhanh cho mình những thiết bị, dễ sử dụng, dễ xử lý và tiết kiệm đến 100 USD trong khi mua sắm công nghệ dưỡng da trong cuộc khuyến mãi Lễ Quốc Khánh của Solawave. Xin chân thành cảm ơn!

You may also like

Leave a Comment