Tiểu thuyết Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh của huyền huyễn đại thần Cổn Khai đã kết thúc lúc 5 giờ chiều nay, có thể nói là phi thường ngoài dự liệu

by admin

Tiểu thuyết Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh của huyền huyễn đại thần Cổn Khai đã kết thúc lúc 5 giờ chiều nay, có thể nói là phi thường ngoài dự liệu của mọi người!

Ta còn tưởng rằng hắn viết xong đoạn kịch bản này sẽ mở ra bản đồ mới, cho dù không tiếp tục mở robot, cũng có thể viết những thứ khác không phải sao? Kết quả Cổn Khai xem như đi đến một thái cực khác.

Trước kia đổi bản đồ rất thô bạo, trước sau họa phong nói thay đổi liền thay đổi, mỗi lần đột biến cơ hồ xem như là xem sách mới, rất nhiều độc giả đều sẽ chửi bới. Hiện giờ lại không đổi đại bản đồ, một đường tiến tới đại kết cục, thật sự là làm cho người ta bất ngờ không kịp đề phòng. Dù sao trước đây ta cũng không nghĩ tới hắn viết xong kịch về nhà gần đây liền kết thúc.

Cổn Khai cái kết thúc bất ngờ không kịp đề phòng này, tự nhiên cũng không thoát khỏi đông đảo độc giả phê phán, chính là không biết ngươi có thể tiếp nhận hay không.

Bây giờ ta đã xem xong kết thúc lớn, cá nhân ta vẫn có thể chấp nhận được. Hoặc là nói đối với tác phẩm Cổn Khai, ta chưa từng hy vọng xa vời hắn có thể có kết thúc rất viên mãn.

Trong những năm này ở Qidian để đọc rất nhiều tiểu thuyết, nhưng nhiều tác phẩm không thể kiên trì nhìn thấy cuối cùng. Có người nhìn một phần ba, có người nhìn hơn phân nửa, có người dừng lại ở một hai trăm chương trước khi kết thúc.

Cho nên ta sớm nhận ra hiện thực, cũng không hy vọng xa vời rất nhiều tác phẩm có thể đi theo đến cuối cùng.

Đương nhiên Cổn Khai hai quyển tiểu thuyết gần nhất ta đều là một đường nhìn thấy cuối cùng, sau đó cùng mọi người cùng nhau chửi bới hắn.

Thập Phương Võ Thánh của thượng bản, giai đoạn low võ giai đoạn đầu rải vôi chơi kịch độc thiết kế, phi thường thú vị, hấp dẫn không ít tác phẩm theo phong cách. Biển cả ở giữa biến đổi, lập tức chuyển sang hiện đại, chơi vũ khí khoa học kỹ thuật, nghiên cứu gien cũng có thể khiến người ta nhớ kỹ. Phía sau chạy đến Vũ Trụ Tinh Tế, mở robot cao tới, tiến hóa huyết mạch thần thú, hiện tại cũng không quên, chính là kết cục trước sau như một vội vàng.

Hiện giờ quyển Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh, kịch bản của tiền thân tỷ tỷ mở đầu gây ra rất nhiều tranh cãi vẫn giống như ngày hôm qua.

Nhân vật chính tiến vào đại đạo giáo tu hành công pháp, thuộc về tu chân phiên bản yếu hóa, Trúc Cơ Kết Đan Nguyên Anh gì đó, không giỏi tranh đấu, chỉ ở dưỡng sinh, lúc ấy làm cho người ta cảm giác cũng rất kỳ quái, chính là đến phía sau hệ thống này cơ bản không nói nhiều.

Nhân vật chính nghiên cứu huyết mạch trên bảng điều khiển thuộc tính, khuấy động chế độ tu tiên của mình, làm ra hệ thống huyết tộc họa phong kỳ lạ. Bởi vì hấp thu hình tượng Hấp Huyết Quỷ phương Tây, một lần làm cho người ta cảm thấy bức cách quá thấp, thẳng đến giai đoạn hậu kỳ kết thúc, bởi vì bị địch nhân nghiền ép giết không biết bao nhiêu lần, mới bị ép tiến hóa, hệ thống chải chuốt các loại huyết mạch trên người, dung hợp thành sinh vật cấp bậc Thâm Uyên.

Nhân vật chính trước sau như một không làm người, ở giữa càng làm ra hậu duệ huyết mạch của con thiêu thân, họa phong thanh kỳ dẫn đến thảo luận không nhỏ. Mà theo đuổi thế gian hòa bình, cuộc sống bình yên, Cổn Khai cũng là không quên sơ tâm, vẫn luôn viết nhân vật chính như vậy, mặc dù thực hiện mô hình kỳ quái.

Mà cuốn tiểu thuyết này từ ngày 16 tháng 2 năm ngoái ra mắt đến ngày 9 tháng 2 năm nay kết thúc, cách kỷ niệm một tuần, nhờ vào các điều kiện khác nhau như bảng chống trộm, tiểu thuyết cũng tạo ra thành tích tốt nhất kể từ khi lăn vào nghề.

Lúc lên kệ đặt hàng đầu tiên khoảng 21500, tháng 9 năm ngoái trước khi đánh bảng đều đặt trước năm vạn, tháng 9 sau khi đánh bảng trực tiếp tăng lên hơn sáu vạn năm, đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi hắn viết bảng. Đợi đến tháng 10 tiểu thuyết đều đột phá bảy vạn, đây cũng là biểu hiện đỉnh cao nhất của hắn.

Sau đó bởi vì cốt truyện hậu kỳ có tranh cãi, cũng xảy ra một ít sóng gió ngoài sân khấu, tiểu thuyết đều có giảm nhẹ, bảng xếp hạng bán chạy nhất cũng từ top 10 thời kỳ đỉnh cao, chạy ra ngoài top 20, hiện tại còn có bảy vạn đều đặt không dễ nói, bất quá cho dù không có, cũng chênh lệch không xa. Hơn nữa hiện tại tiểu hoàn thành kết, phía sau nhất định sẽ tăng lên hơn bảy vạn.

Trước mắt Cổn Khai còn chưa viết xong kết luận cảm ngữ, vẫn rất muốn xem bản tóm tắt của chính hắn.

Về phần cuốn tiểu thuyết tiếp theo hắn sẽ viết cái gì, khi nào sẽ online, lúc có tin tức ta lại nói với mọi người đi.

Cuối cùng, nếu ngươi có thể chấp nhận Cổn Khai khỏi phong cách sáng tạo sau này, ngươi có thể thử tác phẩm. Nếu không tiếp nhận được, tốt nhất không nên vào hố, bằng không phỏng chừng sẽ bị hậu kỳ của hắn tức giận đến.

Được rồi, trên đây chính là tình huống Cổn Khai tác phẩm kết thúc, ta cũng là có khởi có kết thúc, từ đầu nhìn thấy đuôi. Ta hy vọng cuốn tiểu thuyết tiếp theo của hắn sẽ có những tiến bộ đáng kể.

Baidu

You may also like

Leave a Comment