TÔI HI VỌNG RẰNG TẤT CẢ NHỮNG ƯỚC MƠ CỦA BẠN ĐÃ TRỞ THÀNH SỰ THẬT

by admin

Tôi hi vọng rằng mọi thứ bạn muốn đã trở thành sự thật. Tôi hi vọng rằng bạn đã thật sự sống cuộc sống của mình. Tôi hi vọng rằng bạn đã thay đổi cuộc đời của ai đó theo hướng tốt hơn. Tôi hi vọng rằng bạn là một người tốt bụng. Tôi hi vọng răng bạn đã có mọi thứ bạn mong muốn. Tôi hi vọng rằng bạn đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với người khác. Tôi hi vọng rằng bạn hiểu sự tập trung của bạn sẽ định hình nên thực tại của bạn. Tôi hi vọng rằng bạn đã biết được tất cả những sức mạnh mà bạn sở hữu. Tôi hi vọng rằng bạn đã tin tưởng vào bản thân. Tôi hi vọng rằng bạn đã hiểu rằng nếu không có sự chú ý của bạn, không có gì có thể trở thành hiện thực được. Tôi hi vọng rằng bạn đã chia sẻ những kiến thức và phương pháp của mình cho mọi người. Tôi hi vọng rằng tâm trí của bạn được tiếp xúc với những điều tích cực và đầy yêu thương. Tôi hi vọng rằng bạn đã tạo nên những điều kì diệu. Tôi hi vọng rằng bạn tự hào về cuộc sống của bạn.

Tôi hi vọng rằng bạn không bao giờ đánh mất hi vọng 

_____________________

Link Reddit: https://redd.it/l7zkec

_____________________

u/lilyhegens (2 points)

Điều này thật tuyệt vời. Mình thật sự cần nghe những điều này, cám ơn bạn nhiều lắm 

_____________________

Đôi lời nhắn nhủ của mình gửi đến mọi người: Hôm nay cũng là ngày cuối cùng của tháng 1 rồi, đây là lúc bạn nên dành thời gian để ngồi nhìn lại một tháng vừa qua và hãy tự cám ơn bản thân, dù bạn có đạt được những gì bạn đã đề ra hay không. 

Hãy dành những thời gian cuối cùng của ngày hôm nay để tỏ lòng biết ơn đến những người đã lướt qua cuộc đời bạn, dù họ có khiến bạn cảm thấy như thế nào đi nữa, vì họ đã đến và dạy cho bạn một điều gì đó. Họ là bố mẹ, anh chị em, bạn bè, thầy cô, người yêu và những người lạ bạn gặp trên đường…

Hãy dành những thời gian cuối cùng của ngày hôm nay để tỏ lòng biết ơn đến những gì bạn đã làm để nuôi dưỡng và bảo vệ bạn đến ngày hôm nay. Bạn đã tự ăn uống, tự mua sắm, tự đi học, tự đọc bài viết này và tự nhủ mình sẽ cố gắng hơn….

Hãy dành những thời gian cuối cùng của ngày hôm nay để suy nghĩ về những gì bạn đã làm chưa tốt và tìm cách để có thể cải thiện nếu bạn có cơ hội làm lại một lần nữa. Có thể là bạn đã lỡ lời với ai đó, có thể là bạn đã ngó lơ chú ốc sên giữa đường, có thể là bạn bực bội với ba mẹ bạn…

Hãy dành những thời gian cuối cùng của ngày hôm nay để nghĩ về những gì bạn có thể làm vào ngày mai, tuần sau, tháng sau… để giúp bạn trở nên tốt hơn. Bạn không cần phải làm hết tất cả, chỉ cần một điều thôi là được rồi.

Hoặc đơn giản, bạn có thể dành những thời gian cuối cùng của ngày hôm nay để tắt điện thoại để cầu nguyện cho những người đang gặp khó khăn, đang không được may mắn, và những người đang ở tuyến đầu để chống dịch.

Hoặc bạn có thể cho bản thân một lần được đi ngủ sớm.

Hãy nói lời tạm biệt đến tháng đầu tiên của năm 2021 và hãy đón chào ngày đầu tiên của tháng 2 với nhiều điều thú vị ở phía trước. 

Cuối cùng, chúc các bạn một ngày cuối tuần thật bình an và chúc các bạn một ngày mai thật tràn đầy năng lượng nhé!

You may also like

Leave a Comment