[Tóm tắt] Phim Cá mực hầm mật

by admin
Nội dung tóm tắt Phim Cá mực hầm mật

Drama Cá mực hầm mật hay Thân ái nhiệt ái (蜜汁炖鱿鱼/Go Go Squid) là bộ phim ngôn tình hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết đô thị tình duyên cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo. do Công ty Văn hóa Truyền thông Kịch Khốc Thượng Hải sản xuất. Đạo diễn Hạng Húc Tinh, biên kịch Mặc Bảo Phi Bảo (tác giả nguyên tác). Các diễn viên chính: Dương Tử, Lý Hiện, Lý Hồng Kỳ, Lý Trạch Phong.

Dự kiến gồm 44 tập, phát sóng online trên Iqiyi vào năm 2019.

Cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo, Cá mực hầm mật thuộc hệ liệt Mật thất, là câu chuyện về một người anh hùng ngủ đông mười năm, nay đã trở lại, giành lấy vinh quang thuộc về mình.

Thông tin cơ bản

Tên phim: Cá mực hầm mật
(蜜汁炖鱿鱼/Go Go Squid)

Sản xuất: Công ty Văn hóa Truyền thông Kịch Khốc Thượng Hải (GCOO Entertainment), chuyên chuyển thể truyện ngôn tình. Các tác phẩm tiêu biểu: Sam Sam đến đây ăn nè, Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tam sinh tam thế thập lí đào hoa…).
Đóng máy: 28/07/2018

Đạo diễn: Hạng Húc Tinh
Biên kịch: Mặc Bảo Phi Bảo (tác giả nguyên tác, đồng thời là biên kịch quen thuộc của các phim: Bên nhau trọn đời, Vì em anh nguyện yêu cả thế giới, Liệt hỏa như ca…)

Các diễn viên chính: Dương Tử, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên, Lý Hồng Kỳ, Lý Trạch Phong.

Thể loại: Ngôn tình, thanh xuân vườn trường, đô thị, dốc lòng nhân sinh

Số tập: 44 tập (45 phút/tập)
Phát sóng: Iqiyi
Lịch chiếu: Chưa có lịch cụ thể, dự kiến phát sóng năm 2019

Cốt truyện tóm tắt

Đồng Niên (Dương Tử) vốn là một nữ sinh thông minh học giỏi, trong giới cũng là tuyển thủ xuất sắc, có rất nhiều fans. Tình cờ gặp gỡ Hàn Thương Ngôn liền bị hấp dẫn bởi sự kiên trì, trách nhiệm và cả ước mơ anh gửi gắm cho đội tuyển: Anh muốn dẫn dắt đội tuyển giành lấy vị trí quán quân về cho đất nước.

Chung một lý tưởng, bọn họ trở thành động lực tinh thần cho người kia theo đuổi ước mơ. Trong suốt quá trình đó, họ vẫn giữ vững niềm tin đem về vinh quang và vẻ vang cho đội tuyển, cho đất nước. Tinh thần của họ cũng là đại diện cho thế hệ trẻ tràn đầy nhiệt huyết và lòng mong mỏi cống hiến cho tổ quốc ngày nay.

Các nhân vật chính

 

Nội dung tóm tắt Phim Cá mực hầm mật

Dương Tử vai Đồng Niên
Đồng Niên tính cách hoạt bát đáng yêu, từ khi gặp Hàn Thương Ngôn liền nhất kiến chung tình, một mực theo đuổi anh.

Lý Hiện vai Hàn Thương Ngôn
Hàn Thương Ngôn là đại thần trong giới, lập chí dẫn dắt các tuyển thủ trẻ tuổi chinh phục ngôi vị quán quân thế giới. Dần dần bị lay động bởi sự đơn thuần, bướng bỉnh, thỉnh thoảng ngượng ngùng của Đồng Niên.

Hồ Nhất Thiên vai Ngô Bạch
Ngô Bạch đội trưởng đội K&K, vì trước kia xem người anh họ Hàn Thương Ngôn thi đấu mà bước vào giới, dần dần trở thành tuyển thủ có thực lực hàng đầu toàn quốc. Bấy lâu nay hắn vẫn kiên trì với ước mơ cùng đồng đội giành được ngôi vị quán quân.

Lý Hồng Kỳ vai Mễ Thiệu Phi
Tiền bối có kinh nghiệm nhiều năm trong giới tuyển thủ chuyên nghiệp.

Lý Trạch Phong vai Vương Hạo
Solo.

Cùng Hứa Nhạc Kiêu, Dư Thừa Ân, Lý Minh Đức, Văn Dĩ Phàm, Vương Chân Nhi, Sử Khanh Nghiên và một số diễn viên khác.

Nguồn: baike

Poster phim Cá mực hầm mật

 

 

Hiện nay Thân ái chí ái (Hồ Nhất Thiên – Lý Nhất Đồng) đang được công chiếu. Đây được coi như Cá mực hầm mật 2 với nội dung xoay quanh cặp đôi Ngô Bạch – Ngải Tình. Dương Tử và Lý Hiện cũng xuất hiện cameo trong Thân ái chí ái khiến các fans rất thích thú.

Bạn đã xem phim chưa? Cảm nhận về phim thế nào?

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment