Tổng kết các tác phẩm vừa kết thúc trong tuần

by admin

Một ngày cuối tuần, và gần cuối tháng, hoặc theo thông lệ để tổng hợp một số thông tin về Qidian này, hy vọng sẽ có bạn quan tâm. Đầu tiên vẫn là đến xem tuần này mấy quyển tiểu thuyết kết thúc.

1. Long Tộc: Từ Chỉ Lang Trở Về Lộ Minh Phi

Tác phẩm của Hỏa Long Quả Đại Hanh, “Long tộc” của Giang Nam cùng nhân văn, cuối tháng 10 năm ngoái lên kệ, đặt hàng đầu tiên khoảng ba nghìn, hiện giờ kết thúc đều đặt ước tính trên năm nghìn, vẫn không thấp.

Từ năm 2018 Giang Nam và Qidian đạt được hợp tác liên tiếp điện tử của Long tộc V. trên đọc văn bản đã có không ít tiểu thuyết đồng nhân của Long tộc, trong đó không thiếu tác phẩm viết đến Vạn Đính. Viết Long tộc đồng nhân phần lớn là hướng về bù đắp cho nguyên tác tiếc nuối.

Nhân vật chính vốn nhân văn này là ma cải Lộ Minh Phi, thời gian là tháng 5 năm 2009, Lộ Minh Phi xuyên không trở thành ninja bất tử trong chỉ lang du kịch, trải qua nhiều gập ghềnh cuối cùng lại xuyên qua thế giới Long tộc. Mà hắn trải qua thế giới sói, đã không còn là một thằng nhóc cái gì cũng không hiểu.

Thư hoan xem Long tộc đồng nhân có thể chú ý một chút, tác giả trước mắt còn đang cập nhật một ít phiên ngoại.

2. Thẻ Sư Chỉ Nam

Cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Bắc Xuyên Nam Hải, cuốn tiểu thuyết này trước đây hắn đã viết một cuốn tiểu thuyết mà hắn đã đặt hàng hai vạn bảo khả mộng đồng nhân Ta Thật Không Muốn Làm Huấn Luyện Gia

Sách mới thuộc loại thẻ bài bán vô địch, tháng ba online tháng tư lên kệ tháng mười kết thúc, cũng chỉ có tám tháng.

Tiểu thuyết về thành tích từ đặt hàng đầu tiên 4800 đến khi kết thúc trung bình đặt 6900, tổng thể vẫn còn rất ổn định. Bắc Xuyên Nam Hải cũng tương đối hài lòng với hiệu suất này, cuốn tiểu thuyết tiếp theo sẽ tiếp tục thực hiện bản gốc. Những người thích đọc thể loại thẻ bài có thể được chú ý.

3. Người Đạo Diễn Này Rất Đáng Tin Cậy

Tác phẩm của Du Tạc Đại Kim, văn chương của thể loại đạo diễn, văn xuyên việt thứ hai. Trước khi nhân vật chính xuyên không, cũng đã có người sống lại, khoa đạo diễn đại học Trọng Sinh Nhân vừa tốt nghiệp, bản thân đã viết rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, càng là tự mình tham gia đầu tư, làm đạo diễn quay phim “Tú Xuân Đao”. Mà trong lúc đó lại lợi dụng chức vụ, cùng rất nhiều nữ minh tinh trao đổi qua.

Lúc nhân vật chính xuyên qua, ngủ ở bên cạnh chính là Na Trát, mà kiếp trước hắn là một người viết văn trên mạng Hoa Lư, một khi xuyên qua, liền thay thế tiền bối Trọng Sinh Giả này.

Mở đầu “Tú Xuân Đao” sắp ra mắt, bộ phim được đánh giá không thấp này xem như trực tiếp làm áo cưới cho nhân vật chính.

Tiểu thuyết thuộc về cặn bã nam hướng văn chương, nữ chính còn có Lưu Thi Thi. Hứng thú ngược lại có thể đi lật lại, gần đây ta ngược lại rất ít xem tác phẩm đề tài giải trí, chủ yếu là đồng nhất hóa tương đối nghiêm trọng.

4. Tiên Thiến

Tác phẩm của Bố Cốc Tán, văn tiên hiệp cổ điển, nhân vật chính xuyên qua thế giới tu tiên ngây ngô mười ba năm, sau khi cha mẹ chết bi thương quá độ mới phá được bí ẩn trong thai nhi. Ở giữa còn thiếu chút nữa gặp phải người buôn người hãm hại, cũng may thức tỉnh Túc Tuệ, có thể bái nhập đạo môn, đi lên con đường tu hành.

Môn phái tu hành không qua nhân vật chính đều là cùng bạch cốt quỷ quái một loại liên hệ, hơn nữa còn có bùa chú. Vì vậy, nó cung cấp cho mọi người một cảm giác giống như một thế giới theo phong cách trò chuyện.

Tiểu thuyết viết hai năm, tác giả hậu kỳ cập nhật đứt quãng, hiện giờ cuối cùng cũng thuận lợi chấm dứt, không cần để cho độc giả thúc giục.

5. Tu Tiên! Ta Khếch Đại Trạng Thái Không Có Thời Hạn

Tác phẩm của Quy Giáp Ma Thằng, nội dung tiểu thuyết đã kết thúc, hiện tại tác giả cũng đang cập nhật một số phiên bản.

Mang theo bảng điều khiển thuộc tính trò chơi tu tiên văn, nhân vật chính bên ngoài là năng lực có thể khống chế trạng thái liên quan của mình, điều này có thể làm cho hắn tối đa hóa lợi dụng tài nguyên.

Tỷ như ăn một viên đan dược, hắn chỉ cần đem trạng thái điểm đến vô cùng, đan dược này hiệu quả sẽ vẫn duy trì. Mà nhân vật chính tu hành cũng có trình độ thuần thục tương ứng tiến triển như nhau.

Lúc mở màn nhân vật chính xuyên không thành con trai ăn chơi trác táng của cao thủ giang hồ, tiền thân bởi vì kiểm tra ra linh căn, có cơ sở tu tiên, cha mẹ gia tộc liền dùng sức lực làm cho hắn có cơ hội bái nhập tiên môn.

Trên đường đi Tiên Môn, tiền thân bởi vì hành vi không tốt bị người ta đánh, mới có nhân vật chính thay thế.

Đối với loại tu tiên văn mang theo bảng thuộc tính này có hứng thú có thể chú ý một chút, tiểu thuyết cũng có thành tích tinh phẩm.

Tác giả: Elle Sky

You may also like

Leave a Comment