Trong 100 ngày tới, nơi nào sẽ có một bức tranh mặt trời bao phủ bởi vòng lửa khiến người dân Tây Nam Mỹ phải ngạc nhiên?

by admin
trong-100-ngay-toi,-noi-nao-se-co-mot-buc-tranh-mat-troi-bao-phu-boi-vong-lua-khien-nguoi-dan-tay-nam-my-phai-ngac-nhien?

Một ánh nắng mặt trăng lồng ghép sẽ tạo ra hiệu ứng “vòng lửa”. Vào ngày 14 tháng 10 năm 2023, hầu hết Bắc, Trung và Nam Mỹ sẽ thấy một ánh nắng mặt trăng một phần, nhưng chỉ có trong một đường dẫn rộng 130 dặm mới có thể thấy được “vòng lửa”. Để thấy điều này, bạn cần phải ở trong đường dẫn tại Oregon, California, Nevada, Utah, Colorado, Arizona, New Mexico hoặc Texas. Đây là một số sự kiện được tổ chức và những điểm đẹp dễ dàng đến: Fort Klamath, Oregon; Ely, Nevada; Kodachrome Basin State Park, Utah; Canyonlands National Park, Utah; Albuquerque International Balloon Fiesta, New Mexico; Fredericksburg, Texas; Stonehenge II, Texas. Chúc bạn có bầu trời trong và nhìn rộng.
Trong 100 ngày tới, một vụ kỳ diệu đã khiến những người dân Tây Nam Mỹ bị ngạc nhiên. Ở đây, một bức tranh mặt trời đã được bao phủ bởi một vòng lửa nhìn thấy trên không trung bình. Bức tranh này đã nằm trong bối cảnh hoang cả thiên đường cũng như thời tiết của một tháng thứ 6.

Sự việc bắt đầu khi những người dân quyết định bỏ ngủ trong đêm bình yên để mở mắt để ngắm nhìn các ống khói vàng láng lết. Khi khoảng cách giữa cảnh đó và mặt trời ngày càng ngắn thấy, người ta thấy cơn ác mộng trở thành hiện thực.

Tất cả những gì có thể nhìn thấy là một màn tranh trải dài trời nhiệt đới bao phủ bởi một elip lửa cực kỳ tuyệt đẹp. Những người đã đến nơi đó đã chụp những bức ảnh đẹp nhất của elip lửa trên mặt trời. Theo việc này, khoảng thời gian trong 100 ngày tới thực sự là món quà bất ngờ không thể bỏ qua được.

Bức tranh mặt trời này đã đem đến những phút giây sống động đến người dân Tây Nam Mỹ. Đây thực sự là sự kiện ý nghĩa trong 100 ngày tới. Việc thực hiện những thái độ an ninh thế giới sẽ giúp cho kỳ diệu này thoát khỏi mọi rủi ro và vẫn là những khoảng thời gian được đón nhận bằng cả sự hoan hô và ngạc nhiên.

You may also like

Leave a Comment