Trong Trại Hè Hàng Năm Cho Các Tỷ Phú Ở Sun Valley, Idaho

by admin
trong-trai-he-hang-nam-cho-cac-ty-phu-o-sun-valley,-idaho

Cảnh quan trên cao của Khu nghỉ dưỡng Sun Valley trước Hội nghị hàng năm của Công ty đầu tư riêng Allen & Company tại … [+] Sun Valley, Idaho.

Getty Images

Thị trấn nghỉ dưỡng núi đẹp Sun Valley, Idaho sẽ lại bị áp đảo bởi máy bay riêng, người bảo vệ và đoàn ngũ đi theo, khi những người giàu nhất thế giới tham dự Hội nghị tài chính truyền thông lần thứ 40 do công ty đầu tư riêng Allen & Company tổ chức và tài trợ. Người dân Sun Valley đã quen với tất cả sự hứng thú này và chào đón lợi nhuận mà nó mang lại cho khu vực.

Sự kiện quan trọng này diễn ra từ ngày 12 đến 14 tháng 7 tại Khách sạn Sun Valley lịch sử. Cùng với 108 phòng khách sạn được nâng cấp mới, một spa, một trung tâm thể dục, một phòng học yoga và các nhà hàng, khách sạn và hội trường được cập nhật, cũng có năm phòng suite để tôn vinh những ngôi sao đã dành thời gian nghỉ dưỡng ở đó, bao gồm Marilyn Monroe, Ernest Hemingway và Clint Eastwood.

Bill Gates, đồng sáng lập của Microsoft tại Hội nghị Allen & Company Sun Valley vào ngày 08 tháng 7 năm 2022 tại … [+] Sun Valley, Idaho.

Getty Images

Lời mời quý giá để tham dự buổi họp được gửi đến 1% CEO hàng đầu, gia đình họ, nhà đầu tư và trí tuệ khoa học sáng giá. Hầu hết khách đến bằng máy bay riêng, (điều này dẫn đến một dừng đất được công bố bởi FAA năm ngoái do sự tắc nghẽn nặng.) Trong 5 ngày, những tỷ phú nổi tiếng đều mặc nhãn tên như chúng ta, người thường, nghe bài diễn văn, tham gia vào các buổi họp về chính trị, y tế và kinh tế, và tham gia các hoạt động nhóm từ golf đến câu cá bay, leo núi và đạp xe.

Máy bay riêng được nhìn thấy trên sân bay Friedman Memorial trong khi Hội nghị Allen & Company Sun … [+] Valley diễn ra vào ngày 8 tháng 7 năm 2022 tại Sun Valley, Idaho.

Getty Images

Theo nhà báo giới truyền thông lâu đời Variety, danh sách lời mời được gửi đến rất ấn tượng. Mặc dù lời mời không đảm bảo tham dự, nhưng hầu hết sẽ không bỏ qua cơ hội này. Trong số những tên tuổi nổi bật dự kiến tham dự có:

  • Giám đốc Meta Mark Zuckerberg
  • Chủ tịch Warner Bros. Discovery David Zaslav
  • Chủ tịch toàn cầu Paramount Shari Redstone
  • Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai
  • Chủ tịch Apple Tim Cook
  • Nhà sáng lập Microsoft Bill Gates
  • Chủ tịch Disney Bob Iger

Tim Cook (phải), Giám đốc điều hành Apple, đi bộ cùng Eddy Cue, Tổng giám đốc Dịch vụ của Apple, trong … [+] Hội nghị Allen & Company Sun Valley vào ngày 08 tháng 7 năm 2022.

Getty Images

Cũng được mời là Lawrence Summers, Hank Paulson, Thủ tướng Ý cũ Mario Draghi, Tổng giám đốc CIA cũ David Petraeus, Warren Buffett, Chủ
Để quảng bá những sản phẩm tốt nhất của họ, các tỷ phú trên khắp thế giới họ có thể trở thành một phần cốt lõi của nhiều sự kiện địa phương. Trong Trại Hè Hàng Năm cho Các Tỷ Phú Sun Valley, Idaho là một trong những sự kiện đang thu hút nhiều sự chú ý của các tỷ phú.

Sự kiện này được tổ chức hàng năm tại Sun Valley, Idaho nhằm tạo một nền tảng để các tỷ phú của nhiều nước trên thế giới có thể giao lưu và trao đổi về nguồn vốn của họ, mối liên kết, và môi trường kinh doanh.

Khu vực Sun Valley là một trong những nơi bỳ cảnh đẹp nhất ở Mỹ. Nên những chuyến đi của tỷ phú đã được gắn kết với tham khảo của hướng dẫn du lịch.

Sự kiện Trại Hè hàng năm cho các tỷ phú giống như một sự kết hợp của những hoạt động giải trí, có tính năng để các tỷ phú có thể trao đổi kinh nghiệm và cũng giúp các tỷ phú nghỉ ngơi.

Sự kiện kết hợp hoạt động dịch vụ cuộc sống tinh hoa như đi dạo trong rừng hoang, di chuyển sẵn có, ăn uống trên cơ sở khu nghỉ dưỡng lãng mạn, tổ chức biểu diễn âm nhạc, v.v.

Tổ chức trại hè này cũng cung cấp cho các tỷ phú nhiều cơ hội mới để tạo ra mối liên kết của các tỷ phú trong một môi trường giải trí và gắn kết. Điều này cũng giúp các tỷ phú hiểu về mức độ nghiêm túc và sự tin cậy quan trọng đảm bảo của cộng đồng kinh doanh của họ.

Tổ chức Trại Hè Hàng Năm cho các tỷ phú ở Sun Valley, Idaho đã giúp cải thiện và xây dựng cộng đồng tỷ phú của nhiều quốc gia trên thế giới. Việc tổ chức những sự kiện như vậy là một cách tuyệt vời để các tỷ phú tìm hiểu về mức độ tương tác và truyền thông của nhau.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment