Trường của Kanye West gặp sự cố điện và không có kính cửa sổ, theo những gì giáo viên báo cáo.

by admin
truong-cua-kanye-west-gap-su-co-dien-va-khong-co-kinh-cua-so,-theo-nhung-gi-giao-vien-bao-cao.

Tổng quan

Một cựu nhân viên của trường học của Kanye West đã bị cáo buộc có các cửa sổ trống, các biện pháp vệ sinh kém và các vấn đề điện, theo báo NBC News đưa tin thứ Tư – đồng thời đệ đơn tố cáo mới nhất về các vấn đề an toàn và các thói quen kỳ lạ tại trường học của ca sĩ bị phạt nổi tiếng này.

Kanye West aka Ye được nhìn thấy mặc một chiếc khẩu trang bóng đá Balenciaga, bên ngoài Givenchy, trong tuần lễ thời trang Paris … [+] Thời trang mùa Xuân/Hè 2023 – Ngày bảy vào ngày 02 tháng 10 năm 2022 tại Paris, Pháp. (Ảnh bởi Edward Berthelot/GC Images)

GC Images

Các sự thật quan trọng

Cựu phó giáo sư của Yeezy Christian Academy, Isaiah Meadows, đưa ra lời khai trong một tệp được cung cấp cho NBC rằng anh bị cấm và cuối cùng bị sa thải vì đã nêu ra những nỗi lo về cơ sở hạ tầng của trường, nói rằng không có nước nóng, một bể chứa nước thải bị tràn và dây điện kém chất lượng một lần dẫn đến một cháy điện.

Meadows cũng cáo buộc West không thực hiện được lời hứa rằng các nhà quản trị trường học sẽ trả thuê cho Meadows, điều đó làm cho cựu chính quyền bị nợ hàng trăm ngàn đô la về thuê nhà ở Calabasas mà anh di chuyển vào.

Sau khi bị sa thải từ Yeezy Christian Academy, Meadows tham gia trường học tiếp theo của nó, Donda Academy, như một trợ lý giáo viên – và được báo cáo cáo buộc rằng không có kính được lắp đặt trên khuôn viên trường học vì West không thích kính, không có điện và một bể chứa nước thải bị tràn thường xuyên chỉ như trường học đầu tiên.

Theo đơn kiện, Meadows cũng khiếu nại với West và một nhà quản trị cũ và bị sa thải mà không có lý do, theo báo cáo của NBC.

Một nhân viên phát ngôn của West không ngay lập tức trả lời yêu cầu bình luận.

Nhà phê bình chính

“Không có gì đúng và các tố cáo làm thiệt hại cho nhân viên và học sinh hiện tại của Donda Academy và phụ huynh của họ sẽ chứng minh trải nghiệm tích cực của họ”, Gregory Suhr, một trong những luật sư của West, đã nói trong một tệp được đệ đơn trong Tòa án Quận Los Angeles vào tuần trước.

Đánh giá của Forbes

Chúng tôi ước tính tài sản riêng của West là 400 triệu đô la vào năm nay, sau khi anh bị loại khỏi danh sách các tỷ phú của Forbes vào tháng 4 sau sự cố do lời nói phỉ báng đối với Do Thái.

Nền tảng chính

Đơn kiện của Meadows thêm vào một danh sách các tố cáo dài dòng đối với West và trường học của anh. Năm ngoái, Donda Academy bị đóng cửa bất ngờ sau khi West thực hiện nhiều lời nói phỉ báng đối với Do Thái mà dẫn đến ca sĩ bị mất các đối tác như Adidas. Vài tháng sau khi trường học đóng cửa, một đơn kiện được đệ đơn bởi hai giáo viên cũ cáo buộc trường học vi phạm các mã giáo dục, sức khỏe và an toàn. Hai giáo viên cũ cũng cáo buộc rằng họ “là những giáo viên da màu người Mỹ duy nhất” và bị phân biệt chủng tộc. Đơn kiện cũng cáo buộc rằng sushi là bữa ăn trưa duy nhất có sẵn cho học sinh, học sinh bị cấm mang thức ăn hoặc đồ uống bên ngoài trường học ngoại trừ nước. Một giáo viên thứ ba tham gia vào đơn kiện vào tháng trước, cáo buộc, giống như Meadows và hai giáo viên cũ, rằng cô bị sa thải bất công sau khi nêu ra những nỗi lo về điều kiện làm việc tại Donda Academy.

Đọc thêm

Trường học của Ye có các cửa sổ trống vì ca sĩ không thích kính, cựu chính quyền cáo buộc trong đơn kiện (NBC)

Giáo viên thứ ba bị sa thải kiện Kanye West’s Donda Academy – cáo buộc điều kiện không an toàn, báo cáo nói (Forbes)

Trường học của Kanye bị phê bìn
Điều không thể nào bỏ qua là tình trạng tệ của trường của ông Kanye West sau khi có sự cố với điện và không có kính cửa sổ. Theo những gì giáo viên báo cáo, các giáo viên và học sinh của trường bị mất điện trong thời gian lâu và không có kính cửa sổ.

Tệ hơn nữa, khi các giáo viên và học sinh bị mất điện suốt nhiều giờ, khuôn viên trường có cảm giác thiếu sự an toàn. Nếu không có sự phục vụ ổn định và ổn định từ đơn vị cung cấp điện, sự an toàn của cả giáo viên và học sinh sẽ bị nghi ngờ.

Đào tạo và sự an toàn của giáo viên và học sinh là ưu tiên hàng đầu trong mọi trường hợp. Do đó, chính phủ phải cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để có thể cải thiện tình trạng này. Ngoài ra, đơn vị cung cấp điện nước cũng chịu trách nhiệm duy trì sự ổn định của nguồn điện cung cấp để đảm bảo sự an toàn của giáo viên và học sinh.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment