Tu Chân Liêu Thiên Quần: 5 nữ nhân bên cạnh, ai có sức cạnh tranh lớn hơn?

by admin

Tu Chân Liêu Thiên Quần bắt đầu tái bản vào năm 2015, thuộc tiểu thuyết tu tiên, ban đầu có yếu tố đô thị mãnh liệt, nơi xảy ra chuyện xảy ra cũng ở trong cuộc sống thực. Nhưng sau đó, theo tu vi nhân vật chính không ngừng tăng lên, bản đồ tiểu thuyết cũng không ngừng khuếch trương. Quyển tiểu thuyết này thập phần thoải mái hài hước, không có một quyển tiểu thuyết tu tiên khác đứng đắn cùng ân oán tình cừu, trong đó mỗi nhân vật đều có thuộc tính trêu chọc, lỗ não cũng rất lớn, thường xuyên sẽ có chuyện ngoài ý muốn phát sinh. Nhân vật chính Tống Thư Hàng giống như ngồi tàu lượn siêu tốc, mỗi ngày trải qua những chuyện mới mẻ cùng với những chuyện mà người tu tiên truyền thống xem ra cũng không thể tưởng tượng được, tóm lại có Tống Thư Hàng, liền chuyện có thú vị phát sinh.

Tiểu thuyết cũng có rất nhiều thiết lập kinh điển, ví dụ như tốc độ tu luyện của nhân vật chính cực nhanh, một năm tu luyện đạt tới người bình thường mấy trăm năm, cảnh giới của mọi người trong nhóm chat Cửu Châu 1 đều ổn định bất động, chỉ có nhân vật chính nhanh chóng vượt qua bọn họ như ngồi trên hỏa tiễn. Nhân vật chính cũng có rất nhiều kỳ ngộ, ví dụ như không ngừng liên quan đến rất nhiều đại lão, ngủ một giấc là có thể đi vào giấc mộng của người khác, hơn nữa còn mấy lần thành thánh.

Thiên mã hành không, trí tưởng tượng không câu nệ là chìa khóa thành công của quyển tiểu thuyết này, nhưng chính vì quá mức tràn ngập trí tưởng tượng, rất nhiều tình tiết, thiết lập đều có vẻ có chút đầu hổ đuôi rắn, thuộc về giai đoạn đầu đào rất nhiều hố, phía sau liền chậm rãi điền không được, đến nay tiểu biên tập cũng không rõ hệ thống Thiên Đạo là cái gì. Tuy nhiên, rất nhiều người đọc cuốn tiểu thuyết này cũng chỉ là một niềm vui, cũng sẽ không nghiêm túc tính toán những thiếu sót trong đó.

Vũ Nhu Tử

Vũ Nhu Tử là tu tiên giả đầu tiên Tống Thư Hàng đến, một đôi chân dài là đặc tính mang tính biểu tượng của nàng, tính cách cổ linh tinh quái, lại làm cho người ta có một loại cảm giác nhu thuận. Vũ Nhu Tử hiển nhiên được phụ thân Linh Điệp đảo chủ bảo hộ rất tốt, cho nên luôn thỉnh thoảng bày ra một mặt đơn thuần của mình, cũng bởi vì như thế, mới một mực xưng hô Tống Thư Hàng là tiền bối, không biết hắn chỉ là tiểu tử mao đầu mới nhập môn.

Nửa đầu sách, Vũ Nhu Tử và Tống Thư Hàng tương tác rất nhiều, quan hệ rất tốt, từng khiến rất nhiều độc giả lầm tưởng Tống Thư Hàng có thích Vũ Nhu Tử hay không, dù sao thiết lập của Vũ Nhu Tử chính là siêu đại mỹ nữ được người ta yêu mến. Nhưng sau đó theo thực lực Tống Thư Hàng không ngừng tăng lên, Vũ Nhu Tử xuất hiện cũng càng ngày càng ít, phần lớn là xuất hiện trong nhóm chat số 1 Cửu Châu.

Cũng có độc giả cho rằng Vũ Nhu Tử có phải thích đặc điểm nào đó trên người Tống Thư Hàng hay không, nếu không sao ngay từ đầu lại tín nhiệm Tống Thư Hàng như vậy, nhưng Vũ Nhu Tử tựa hồ đối với bất luận kẻ nào đều biểu hiện như thế, chẳng qua ở tu tiên thế giới, khó có được gặp được đồng lứa tương đối dễ nói chuyện, cho nên tự nhiên sẽ trải qua rất nhiều chuyện. Hơn nữa Vũ Nhu Tử càng giống như vì độc giả sáng tạo, nếu không làm sao có thể có người kiên nhẫn đọc xong phần mở đầu đây?

Tô Thị A Thập Lục

Trong sách, Tô thị A Thập Lục cũng xuất hiện rất sớm, vừa lên đã để lại ấn tượng rất sâu sắc cho Tống Thư Hàng, mặc dù sau đó A Thập Lục rất nhanh trở về Tô Thị gia tộc, nhưng sau đó Tống Thư Hàng không ngừng nhớ tới A Thập Lục. Trong rất nhiều chương, quan hệ giữa Tống Thư Hàng và Tô Thị A Thập Lục cũng xảy ra biến hóa về chất, nhưng dường như xuất hiện rất nhiều đột ngột, khiến người ta có chút không hiểu được.

Không ít độc giả cũng suy đoán Tô thị A Thập Lục mới là người Tống Thư Hàng chân chính thích, hơn nữa sau đó cũng giành được quyền ra vào thế giới hạch tâm của Tống Thư Hàng, nhưng thời gian hai người ở cùng một chỗ tựa hồ quá ít. Tống Thư Hàng có chút giống lãng tử một mực ở bên ngoài, A Thập Lục giống như là người ở nhà chờ hắn trở về.

Diệp Tư

Địa điểm Tống Thư Hàng và Diệp Tư gặp mặt thập phần xảo diệu —— trong Bích Thủy Các có một không gian chậm lại thời gian, ở chỗ này, hai người tựa hồ trải qua thời gian rất dài, hơn nữa kết làm đạo lữ, quan hệ có thể nói là đột nhiên tăng mạnh. Danh hiệu đạo lữ tương đối khéo léo, thế cho nên không ít độc giả khi Diệp Tư xuất hiện, cho rằng nàng chính là bạn đời của Tống Thư Hàng, nhưng sau đó lại nhanh chóng tách ra khỏi Tống Thư Hàng.

Sau đó bởi vì thiên đạo tiểu hắc ốc cùng quên mất thần công tồn tại, quan hệ của hai người dần dần trở nên trong suốt giảm bớt, tựa như sinh tử hai tình nhân, mặc dù giữa hai người tồn tại thiên ti thiên thiên liên hệ, nhưng tựa hồ vĩnh viễn không cách nào bình thường ở cùng một chỗ. Mặt khác, Diệp Tư cũng là một cái tên nữ tương đối bình thường, cũng bình thường như tên gốc của Tống Thư Hàng, bởi vậy cũng làm cho người ta không ít không gian mơ ước, nàng và A Thập Lục cũng có được quyền ra vào không gian hạch tâm của Tống Thư Hàng.

Thông Nương

Thông Nương càng giống yêu sủng của Tống Thư Hàng, mặc dù ngay từ đầu thập phần gầy yếu, hơn nữa ngực không có chí lớn, làm cho người ta có một loại cảm giác ngốc nghếch. Nhưng ai có thể nghĩ tới, tương lai nàng lại trở thành thiên đạo, cũng là một thiết lập thập phần thú vị. Thông Nương cùng Tống Thư Hàng ở cùng một chỗ thời gian rất dài, cơ hồ cùng Tống Thư Hàng trải qua tất cả mọi chuyện.

Bất quá Thông Nương hiển nhiên coi Tống Thư Hàng là đối thủ, chủ nhân hoặc tiểu đệ của mình, hẳn là sẽ không thích hắn, nhưng ai có thể nói chính xác chứ? Tống Thư Hàng vẫn coi đó là yêu sủng, khi cần thì hãy để một nắm hành lá, lúc không cần liền để cho nàng đi quản lý thế giới hạch tâm, hoàn toàn coi nàng là một công cụ.

Nhã Nhã

Nhã Nhã là chị họ của Tống Thư Hàng, trong sách dường như chính là một nhân vật đánh nước tương, xuất hiện mấy chương liền biến mất. Nhưng nàng là nữ nhân bình thường tiếp xúc nhiều nhất với Tống Thư Hàng, nàng không theo Tống Thế Hàng tiến vào thế giới tu tiên, nhưng quan hệ với Tống Thư Hàng rất tốt, xem như là suy nghĩ của Tống Thư Hàng trong thế giới bình thường.

Giữa nàng và Tống Thư Hàng đương nhiên không có khả năng, khả năng cạnh tranh bằng không, nhưng nàng thủy chung vẫn là một tồn tại kỳ lạ, đáng để Tống Thư Hàng nhớ lại!

You may also like

Leave a Comment