Ung thư có đáng sợ ko mọi người…

by admin

Nay cầm kết quả, ung thư giai đoạn 2, nghĩ “Ung thư có đáng sợ ko mọi người nhỉ?”
30 tuổi, chưa n.y, cũng chưa lập gia đình. Từ những năm tháng cấp 3 đã phải cố gắng làm việc nhà đỡ cho bố mẹ đi làm, chăm cho em, cơm nước…
Khi lên sinh viên thì đi làm thêm từ năm nhất đại học để lo cho cuộc sống sinh viên đến khi là sinh viên năm 4 thì lại phải làm việc quần quật để lo cho em ăn học, cùng với đó, quan trọng hơn là cày cuốc trả nợ tiền bố chơi cờ bạc với lời hứa “Từ nay bố không chơi nữa!” đến tận năm 27 tuổi mới trả được hết.
Từ ấy đến nay cũng cố gắng tích lũy, 1 phần để chi tiêu ăn uống, sinh hoạt trên mảnh đất Hà Nội, 1 phần tiết kiệm cho bản thân, 1 phần để dành mua đồ đạc cho gia đình. Chỉ vì nợ cờ bạc mà suốt bao nhiêu năm gia đình mình có dám sắm sửa gì đâu, ăn uống còn phải chi tiêu, tiết kiệm…
Vì gánh nặng trên vai nên suốt 1 thời gian dài, mình ăn uống ko điều độ, thức đêm nhiều, tiếp xúc với môi trường độc hại nên từ trước Tết Dương đến giờ mình cảm thấy cơ thể ko khỏe, cũng muốn đi kiểm tra sớm nhưng 1 phần do dịch, 1 phần vì quá bận nên cứ kệ cho đến khi mình làm các xét nghiệm, sinh thiết…thậm chí chưa sinh thiết bác sĩ đã nói nghi vấn là bị ung thư rồi…nhưng đến khi cầm tờ giấy kết quả trên tay mới tin đó là sự thật.
Giờ thì số tiền tiết kiệm phải bỏ ra để mà chữa trị thôi…tự dưng nghĩ mình cô đơn thật, suốt bao năm ko yêu ai để dành thời gian đi làm kiếm tiền, đến lúc trả nợ xong, để được 1 chút tiền thì lại phải dùng số tiền đó để chữa trị…rồi nghĩ cố gắng suốt bao nhiêu năm, giờ còn lại gì.
Nhiều lúc bế tắc muốn giải thoát bản thân vì dù sao em cũng đã tự lập được rồi, nợ của bố cũng trả hết rồi, còn 1 khoản tiền tiết kiệm nho nhỏ thì gửi lại mẹ dưỡng già…nhưng rồi lại nghĩ thế có đáng ko.
Thôi thì buồn cũng chỉ tâm sự vậy thôi, ko biết có ai trong hoàn cảnh của mình ko, 30 tuổi vẫn mông lung về cuộc sống, ngay cả về sức khỏe của mình cũng ko dám chắc 1 điều gì cả, công việc cũng vì căn bệnh này mà bấp bênh…mình ko xin ai tiền hay vay ai đồng nào, ốm đau cũng ko dám gọi báo cho bố mẹ vì sợ là gánh nặng. Chỉ mong những lời động viên của mọi người… để có thêm chút động lực mà cố gắng.
Ung thư có đáng sợ ko mọi người…?

NEUconfession

You may also like

Leave a Comment