Về vấn đề người nổi tiếng lộ hình nude

by admin
r/TwoXChromosomes

Về vấn đề người nổi tiếng lộ hình nude

Nếu có ai hôm nay lên Twitter thì kiểu gì cũng biết vụ Chris Evans để lộ hình nude trên story Instagram. Fan hâm hộ khắp nơi sau đó đã quyết định tràn ngập hashtag của anh ấy bằng ảnh Chris chụp cùng chó con và nhắc mọi người rằng Chris mắc chứng lo âu. Cách phản ứng này rất ngọt ngào, và tôi rất tự hào với Internet, tôi không thể tưởng tượng được anh ấy sốc thế nào khi nhận ra và tôi mong điều này đang làm anh ấy cảm thấy tốt hơn.

Tuy nhiên, điều này cũng nhắc tôi nhớ khi những nữ ngôi sao như Jennifer Lawrence bị hack tài khoản iCloud, từ đó khiến hình nude bị lộ. Cách mọi người đổ lỗi CÔ ẤY vì chụp hình nude BẢN THÂN MÌNH trên điện thoại của CHÍNH MÌNH, và cách mọi người nghĩ cô ấy đáng lẽ nên lường trước với việc bị hack vì cô ấy là người nổi tiếng. Tôi đang mong rằng sự thay đổi trong cách phản ứng với sự cố của hai người nổi tiếng này là do chúng ta, với tư cách là một tập thể xã hội, đang học tập và làm tốt hơn, chứ không phải là do tiêu chuẩn kép, nhưng tôi không thể biết được, và tôi cũng không muốn biết bằng cách chứng kiến một người nổi tiếng khác bị lộ hình nude.
_____________________
Link Reddit: https://redd.it/irm6jg
_____________________

u/_gina_marie_ (5.8k points – x1 wholesome – x1 faith in humanity restored)
Tôi thực sự mong điều này đang báo hiệu sự thay đổi trong thái độ của mọi người khi lộ hình nude. Tôi vui là tôi không phải người duy nhất thấy cái tiêu chuẩn kép trong vụ này.
_____________________

u/maxtacos (1.2k points)
Hình nude của JL còn lên trang nhất của Reddit mà.

>u/DoughtyAndCarterLLP (1.3k points)
Khi cô ấy nói về sự kinh tởm của những người tìm kiếm chúng, đó chính là lúc Reddit dừng yêu quý cô ấy. Vì cô ấy đã gọi họ là những tên đồi trụy.
_____________________

u/andhernamewas_ (2.0k points)
Làm gì thì làm, đừng vào subreddit Chris Evans. Toàn bọn vã xin link thôi. Làm ơn đừng đăng ảnh nude của người khác khi chưa có sự đồng ý được không?
_____________________

u/alysonskye (271 points)
Một trong vô số những điều đáng quan ngại về vụ Jennifer Lawrence đó là cách cô ấy bị xã hội ghét bỏ.

Người ta đã bớt share những gif cô ấy tỏ ra hài hước, điều tôi không nhận ra cho tới khi một gif bỗng dưng xuất hiện vài tháng sau, và những người bình luận trên imgur thảo luận rằng những hình này hiếm ra sao. Có người nói “Ủa từ từ, chẳng phải chúng ta thích Jennifer Lawrence à?” và có phản hồi nói là “Ừ, cho tới khi Fappening xảy ra.”

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về câu nói đó, về cách mọi người không còn tôn trọng cô ấy sau sự cố, và kết cục không tốt đẹp tí nào.

Nhưng tôi mong tình huống lần này là dấu hiệu Internet đang dần tốt lên.
_____________________

u/madhikun (518 points)
Tôi rất buồn, nhưng vui, nhưng vẫn buồn. Tôi vui vì mọi người đang khiến anh ấy cảm thấy vui vẻ hơn về bản thân. Tôi vui vì mọi người đang ủng hộ anh ấy.

Tôi cũng nhớ mỗi khi có một nữ ngôi sao bị lộ hình nude, không có ai bảo vệ họ cả. Tất cả đều đổ lỗi và slut-shame họ một cách tàn nhẫn. Tôi buồn vì cái tiêu chuẩn kép này rõ ràng quá.
_____________________

u/chuchujealy (77 points)
Rõ ràng là tiêu chuẩn kép. Hoặc là phần lớn những người thích Chris Evans đều trưởng thành hơn những người thích Jennifer Lawrence.
_____________________
Bài đăng của bạn Tuan Anh Nguyen trong group:
https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/633290294247849
Edited by https://rvnweb.site

You may also like

Leave a Comment