VỤ ÁN TREO CỔ AI OÁN NÀO Ở QUÊ NHÀ KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ QUÊN ĐƯỢC? (PHẦN 1)

by admin

Ở sau nhà tôi có một hộ gia đình, hai người trong nhà từng tr.eo c.ổ. Trước đây khi còn nhỏ, tôi thường hay nghe mọi người nói rằng số cô con dâu nhà đó rất khổ, vì không sinh được con trai mà luôn bị chồng mắng mỏ, mẹ chồng chế giễu. Đêm đó, khi người chồng còn đang ngủ say thì chợt nghe tiếng kêu của vợ. Đã quen thói, anh ta bực tức ngồi dậy c.hì ch.iế.t vợ, thậm chí còn đuổi vợ ra bên ngoài. Ngay cả mẹ chồng khi nhìn thấy cảnh đó cũng chỉ im lặng, còn nói “thực xui xẻo”.

Quá uất ức, người vợ nhà đó đã cầm một mảnh vải dài vào bếp, sau đó tr.e.o c.ổ ở đó. Sáng hôm sau, nghe tiếng hét của bà mẹ chồng, mọi người xung quanh vội vã chạy tới thì chỉ thấy khuôn mặt chị ấy đã tím ngắt từ lâu, hai mắt mở trừng trừng nhìn thẳng vào bà mẹ chồng. Tuy nhiên vào đúng lúc này, có một chuyện lạ đã xảy ra. Khi quan tài được hạ táng, thầy cúng bất ngờ phát hiện đôi mắt của người c.hế.t tự dưng mở to. Vì để làm an lòng người nhà kia, thầy cúng đã vươn tay vuốt lại mắt cho cô con dâu.

Sau đó, vào tuần đầu tiên sau khi vợ mất, anh chồng kia đã tranh thủ vào lúc nửa đêm tức tốc lên núi cúng bái. Một nhóm tổng cộng năm người, khi đến gần khu vực mộ của người xấu số thì trời đột nhiên nổi gió lớn. Người chồng đi đầu dẫn đường, kỳ lạ thay, khi anh ta nhìn thấy ngôi mộ mới xây của vợ thì phát hiện đã có vô số những cây nấm lớn mọc trên đó. Từ xa xa, đoàn người có thể thấy một khối vật chất màu trắng nào đó đang được treo trên cái cây to ở phía sau ngôi mộ, thoạt nhìn như thể một người đàn ông. Anh chồng dụi dụi mắt, nhìn lại thêm lần nữa thì phát hiện ra vật thể kỳ lạ này đã biến mất. “Chắc là do trời tối, mắt mình nhìn lầm chăng”, người chồng tự nhủ vậy và hăng hái bước đi tiếp.

Khi đến ngôi mộ của cô con dâu, đoàn người bắt đầu quỳ xuống thờ phụng. Sau khi cắm xong nén hương, người chồng cất tiếng gọi mọi người, vậy nhưng không có ai đáp lại. Anh đột ngột đứng dậy và quay lại, phát hiện chẳng biết từ lúc nào, cả nhóm người kia đã đi hết. Chẳng để anh bình tĩnh, bất thình lình, một người phụ nữ lặng lẽ xuất hiện sau lưng anh, trên cổ cô có một vệt đen, và đôi mắt không tròng nhìn chằm chằm vào người chồng.

Người chồng cảm thấy hơi lạnh sau lưng, trong lòng sởn cả tóc gáy. Người phụ nữ kia chỉ cách anh ta khoảng mười mét, sau đó đột ngột lên tiếng: “Chồng, anh quay đầu lại xem, nhìn bụng của em có to không, có phải đang có thai không?” Người chồng sợ tới mức hai chân run lên, chạy vào trong núi như đi.ê.n. Lúc này, mọi người mới chú ý tới vẻ kỳ lạ của anh chồng nên nhanh chóng đuổi theo.

(Còn tiếp)

Nguồn: Mê Kinh Dị

You may also like

Leave a Comment