Vũ Động Càn Khôn: Lăng Thanh Trúc

by admin

Lăng Thanh Trúc, một trong những nữ chính trong tiểu thuyết huyền huyễn phương Đông “Võ Động Càn Khôn” của Thiên Tàm Khoai Tây và một trong những nhân vật nữ chính trong tác phẩm phái sinh của nó, khách mời trong “Đại chúa tể” xuất hiện. Thiếu cung chủ Cửu Thiên Thái Thanh cung của siêu cấp tông phái Đông Huyền Vực, trong phủ cổ của Thiên Viêm sơn mạch Đại Viêm vương triều ngoài ý muốn phát sinh quan hệ với Lâm Động, sau đó thích hắn trong lúc Lâm Động không ngừng truy đuổi. Nguyên Môn công phạt Cửu Thiên Thái Thanh cung lúc lâm nguy nhận mệnh, kế nhiệm Cửu Thiên Thái Thanh cung chủ.

Trong đại chiến thiên địa lần thứ hai đã giúp Lâm Động nắm giữ vị diện chi thai. Sau chiến tranh theo Lâm Động, Lâm Thanh Đàn đi đại thiên thế giới tìm Ứng Hoan Hoan. Ở Đại Thiên Thế Giới và Lâm Động mang thai có một nữ nhân Lâm Tĩnh, là một trong những chủ mẫu Võ Cảnh, cùng đám người Lâm Động và Hoan Hoan chống lại Tà Tộc ngoài vực.

  1     Thông tin cơ bản

Tên tiếng Trung: Lăng Thanh Trúc – 绫清竹

Giới tính: Nữ

Xuất hiện trong: Võ Động Càn Khôn, Đại Chúa Tể

Thế lực: Cửu Thiên Thái Thanh cung, Võ Cảnh

Biệt danh: cung chủ Cửu Thiên Thái Thanh cung, Võ cảnh chủ mẫu

Cảnh giới: Thánh phẩm Thiên Chí Tôn

  2     Hình tượng nhân vật

2.1. Bối cảnh, thân phận

Lăng Thanh Trúc là đệ tử đích truyền của cung chủ Cửu Thiên Thái Thanh cung siêu cấp tông phái Đông Huyền Vực, địa vị phi phàm vang, hơn nữa mỹ mạo cũng là hiếm thấy trên đời, không biết bao nhiêu thiên tài cự tranh của siêu cấp tông phái mà hâm mộ, nhưng không ai có thể tháo một tấm lụa mỏng kia, nhìn thấy dung nhan kinh diễm. Được Hoàng Phổ Tĩnh của vương triều Đại Viêm nhờ vả, Thanh Trúc khi đi đến dãy núi Thiên Viêm tìm mộ cổ Niết Bàn Cảnh, bất ngờ giao hợp với Lâm Động. Vì vậy, Lâm Động trở thành người nam nhân đầu tiên nhìn thấy dung mạo của Thanh Trúc, nam nhân chiếm hữu thân thể nàng.

2.2. Diện mạo bên ngoài

Chân trần đạp sen, mặc váy sắc tố nhạt, lông mày như chim trả, cơ như tuyết trắng, eo như bó tố, trên gương mặt che lấp, đôi mắt trong vắt trông mong, trời đất ảm đạm thất sắc. Giọng nói nhẹ nhàng, đôi mắt trong suốt tựa như thủy tinh kia có một loại lạnh lùng cự tuyệt ngàn dặm sâu sắc. (Võ Động Càn Khôn).

Nữ tử mặc quần áo màu trắng, thân thể thon dài, mặt có sa mỏng, nhưng lại không che giấu được đường nét cực đẹp kia, mái tóc đen mềm mại buông xuống, tay ngọc cầm một thanh trường kiếm màu xanh, khí chất trong trẻo lạnh lùng, tựa như nữ thần Nguyệt Cung. (Đại Chúa Tể).

Trên chín tầng trời, có giai nhân tuyệt sắc. Thanh cung khuê phòng, có Lăng Thanh Trúc.

2.3. Đặc điểm tính cách

Thanh Trúc bên ngoài nóng trong lạnh, nhìn qua hòa khí thậm chí ôn thanh nhỏ giọng, một bộ dáng rất dễ ở chung, trên thực tế trong lòng giống như Huyền Băng, xuống tay không chút lưu tình. Tính tình trong sáng lạnh lùng, không vui vẻ tranh giành với người khác. Nội liễm như hoa sen, đem tất cả đều ẩn sâu trong nội tâm lạnh lùng kia, không ai chạm tới. Bất cứ chuyện gì cũng không lộ ra, bất luận cảm thụ nào cũng là tự rót tự uống, cũng không nhắc tới với người ngoài, chỉ có người thân cận mới có thể cảm giác được trong nội tâm thanh lãnh kia bao bọc lửa nóng.

Làm người thanh ngạo, đối với người khác có loại khinh thị vô hình, không biết bao nhiêu thanh niên tuấn kiệt đã chứng kiến, đều khó lọt vào mắt, không cách nào động tâm thần một. Nàng là phượng hoàng bay lượn trên bầu trời, nhìn như trong trẻo lạnh lùng, nhưng trong xương cốt lại tràn ngập lãnh ngạo, sẽ không bởi vì ngẫu nhiên gặp gỡ một con sói non còn đang chạy về phía cường giả, liền dừng bước, dựa vào bên cạnh hắn.

  3     Thực lực

3.1. Võ học

Thanh Trúc tu luyện võ học tên là “Cửu Thiên Tiên Quyết”, bởi vì nó quá sắc bén, Thanh Trúc lúc tu luyện đã từng xảy ra ắc huyết, tổn thương kinh mạch nội phi. Ngâm Thái Thanh Tiên Trì để triệt tiêu di chứng do Cửu Thiên Tiên Quyết mang lại.

Ngoài ra Thanh Trúc còn tu luyện “Thái Thượng Cảm Ứng Quyết” (Thái Thanh Quyết), tu luyện thiên võ học này, cần thể xác và tinh khiết, nếu không, công pháp tự phá. Muốn tu thành thái thượng cảm ứng quyết, ngoại trừ truyền thừa khi sinh ra, chỉ có song tu. Thanh Trúc vì Lâm Động mà mất đi thân thể trong sạch, khổ tu nhiều năm thái thượng cảm ứng quyết bị hủy trong chốc lát. Nhưng việc tu luyện sau Thanh Trúc lại càng ngày càng thông suốt, cuối cùng dưới sự trợ giúp của sư phụ và trưởng lão thành công tu thành. Về mặt cảm ứng quá cao, Thanh Trúc có tài năng không gì sánh kịp. Nàng buông tha nguyên lực, chuyên tu thái thượng, một con đường khác, có được lực lượng cực kỳ đặc thù và cường đại.

3.2. Linh ấn

Cường giả đáy địa trì Thái Thanh Tiên cả đời tinh hoa ngưng tụ, ẩn chứa năng lượng cực kỳ khổng lồ mà tinh thuần. Chấp niệm mà cường giả này lưu lại từng muốn hấp thu sinh cơ của Thanh Trúc, sau khi bị Lâm Động ngăn cản, Linh ấn lưu lại đã chọn Thanh Trúc làm chủ nhân.  Năng lượng ẩn chứa trong linh ấn, sẽ nương theo thực lực của người có tăng lên, dần dần hoàn toàn dung nhập vào trong thân thể, mà tốc độ tu luyện của người có linh ấn, so với người thường, cũng sẽ mạnh hơn không ít. Mặt khác, trong một số thời điểm nguy cấp, cũng có thể thúc dục lực lượng linh ấn, ngắn ngủi tăng cường thực lực bản thân, chống đỡ cường địch, vượt qua hiểm cảnh.

 

  4     Đánh giá nhân vật

Cửu Thiên Thái Thanh cung chủ

“Ngươi tính tình ngạo nghễ, giống như núi cao chi liên, nhưng đối với nam nhân mà nói lại giống như thuốc thúc dục tình dục, bởi vì chuyện nam nhân thích nhất, chính là chinh phục núi cao bọn họ không cách nào chạm tới.”

Lâm Động

“Thật là một người lợi hại!”

“Nữ nhân này, hiển nhiên là loại người ngoài nóng trong lạnh!”

“Có thể nhìn từ xa mà không thể chơi đùa, như thanh liên dưới chân.”

“Loại nữ nhân này, giống như phượng hoàng kiêu ngạo, cho dù là ngô đồng thụ hoa lệ nhất, cũng không thể triệt để giữ lại.”

“Nữ tử này, đích xác luôn thích yên lặng thừa nhận, nhưng kiên cường cũng không nói với người khác, cảm thụ như người uống nước, lạnh ấm tự biết.”

Phủ chủ Thiên Viêm Niết Bàn mộ

“Một lần nhìn khuynh nhân thành, lại cố khuynh nhân quốc, thật là tuyệt thế mỹ nhân.”

Ngộ Đạo

“Lăng Thanh Trúc chính là nhân vật phong vân trong thế hệ trẻ của Đông Huyền Vực, ngay cả nữ Tiếu Tiếu cũng bị nàng đè lên một đầu, mấy năm nay không biết có bao nhiêu siêu cấp tông phái trẻ tuổi thiên tài truy đuổi phía sau, ý đồ đánh cho mỹ nhân thèm thuồng, bất quá lại không có người thu hoạch.”

Vương Diêm

“Danh tiếng của Lăng Thanh Trúc trong thế hệ trẻ của Đông Huyền Vực, so với Nguyên Môn Tam tiểu vương, không hề thua kém chút nào, mà bản thân nàng cũng là kỳ tài khó gặp, sớm đã bị Cửu Thiên Thái Thanh cung chủ tự mình thu làm đệ tử quan môn.”

Cửu Thiên Thái Thanh cung

“Nàng là người xuất sắc ưu tú nhất trong Cửu Thiên Thái Thanh cung ngàn năm. Chỉ cần nàng chưa từng ngã xuống, Cửu Thiên Thái Thanh cung, tựa như cửu thiên ngân nguyệt kia, vĩnh hằng bất lạc.”

Lục Phong

“Không hổ là đệ tử ưu tú nhất từ trước đến nay của Cửu Thiên Thái Thanh cung, năng lực như vậy, chỉ sợ ngay cả sư phụ của ngươi cũng kém!”

Viêm chủ

“Nàng buông tha tất cả lực lượng, chuyên chú truy đuổi thái thượng lực, tâm tính cùng nghị lực lớn như vậy, đích thật là chúng ta không kịp.”

Không Gian chi chủ

“Lăng Thanh Trúc cùng tiểu sư muội này, ai không phải nữ tử kinh tài tuyệt diễm nhất thiên địa này đâ.”

Chuyển ngữ: Từ Tỉnh

You may also like

Leave a Comment