Vừa qua, vào tập 2 của chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam” mùa 2 đã xuất hiện m

by admin
Vừa qua, vào tập 2 của chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam” mùa 2 đã xuất hiện m

Vừa qua, vào tập 2 của chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam” mùa 2 đã xuất hiện một nhân vật mà mình tin là khiến cho tất cả các bạn trong cộng đồng đọc sách ở Việt Nam ấn tượng và đồng thời cũng tiếp thêm lửa cho mình đọc thêm nhiều sách nhưng quan trọng là đọc sâu hơn những quyển sách đó.
Vào ngày thứ 5, chị Thục Nữ sẽ có một buổi livestream trên fanpage của Nhã Nam chia sẻ về chuyện đọc đó mọi người. Bạn nào có hứng thú thì nhớ vào xem nhaaa. Mình hóng lắm =))))
Còn bạn nào chưa xem hay chưa biết đến chương trình “Siêu trí tuệ Việt Nam” hay chị Thục Nữ là ai thì nhấp vào link này xem ngay nha, chương trình cực kì hayyyyy!
https://youtu.be/0EKQMM8TrzQTrong chương trình “Siêu trí tuệ” mùa 2, tập 2 vừa rồi, có một cô gái đã gây sốt không chỉ bởi trí nhớ hiếm gặp mà còn bởi khả năng liên kết thông tin, phân tích dữ liệu đáng kinh ngạc. Với 3 từ khóa nhìn qua tưởng chừng rất không liên quan, cô gái này đã đoán ra tên hai cuốn sách quen thuộc, “Đồi gió hú” và “Danh sách của Schindler”. Cô gái này là Nguyễn Thục Nữ, hiện tại là một trong số các quản trị viên của group Nhã Nam reading club.
? Tối thứ Năm này, 20h ngày 3/12, Thục Nữ sẽ có một buổi nói chuyện nho nhỏ để chia sẻ cách ghi nhớ và liên kết thông tin khi đọc sách. Buổi nói chuyện này sẽ được livestream trên fanpage Nhã Nam. Mời các bạn đón xem ?

You may also like

Leave a Comment