Xu hướng Trang Sức Đậm Đặc Để Thử Nghiệm Vào Mùa Hè 2023

by admin
xu-huong-trang-suc-dam-dac-de-thu-nghiem-vao-mua-he-2023

Khách mời mặc những cặp vàng trong buổi trình diễn thời trang Nam của Loewe vào mùa Xuân/Hè 2024 trong tuần lễ thời trang Paris vào ngày 24 tháng 6 năm 2023.

Hình ảnh Getty

Xu hướng thời trang mùa hè 2023 khá nhẹ nhàng năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là trang sức không thể chiếm được sự chú ý. Thực ra, các cặp vòng môi và mũi đang xuất hiện ở mọi nơi và các bộ trang sức lớn đang là xu hướng. Hãy nghĩ đến các cặp vàng lớn, dây chuyền to và vòng cổ. Trang sức tóc và áo ngực được trang trí đồng cũng là cách thể hiện sự dám để nổi bật trong đám đông. Dưới đây là những xu hướng trang sức đầy thách thức để thử vào mùa hè 2023 nếu bạn cảm thấy vui tươi.

Thử Vòng Mũi

Phong cách đường phố tại Lễ hội âm nhạc và nghệ thuật Coachella 2023 vào ngày 22 tháng 4 năm 2023 tại Indio, … [+] California.

Hình ảnh Getty cho Coachella

Vòng mũi sẽ gây ấn tượng. Sau tất cả, bạn phải rất dũng cảm để để có thể đeo một cái hoặc nhiều cái. Hãy nghĩ đến những món trang sức nhỏ, tiện lợi để mặc cả ngày nhưng vẫn gây được sự chú ý đến khuôn mặt đẹp của bạn.

Đeo Cặp Vàng Lớn—Và Chú Ý Đến Kẻ Xấu Xa

Một khách mời tham dự tuần lễ thời trang được nhìn thấy mặc cặp vàng lớn của Schiaparelli trước buổi trình diễn của Ottolinger vào … [+] ngày 5 tháng 3 năm 2023 tại Paris, Pháp.

Hình ảnh Getty

Các cặp vàng kim loại lớn đang là xu hướng và là một cách tuyệt vời để hoàn thành một bộ trang phục đơn giản khác. Trang sức mắt xấu cũng là xu hướng và làm cho một bức tranh thảo luận thú vị về ý nghĩa của biểu tượng. Thực ra, nếu bạn mặc trang sức mắt xấu đến một bữa tiệc, hãy chuẩn bị để nhận được nhiều cuộc trò chuyện liên quan giữa những người biết và những người thắc mắc về ý nghĩa.

Chơi Với Trang Sức Môi

Một khách mời tham dự tuần lễ thời trang được nhìn thấy mặc trang sức môi vàng trong buổi trình diễn thời trang Nam của Sacai vào ngày 25 tháng 6 năm 2023 tại Paris, Pháp.

Hình ảnh Getty

Cho dù bạn lựa chọn một cặp vòng môi nhẹ nhàng hay một món trang sức môi như trên, trang sức môi sẽ gây ấn tượng và cứng cỏi. Hãy chuẩ
Khi năm 2023 sắp đến, xu hướng trang sức sẽ là một điều quan trọng để theo đuổi trong mùa hè. Tuy nhiên, một số xu hướng đậm đặc thực hiện trong mùa hè 2023 sẽ hấp dẫn bao giờ hết.

Trong mùa hè này, phong cách kỳ lạ sẽ tiếp tục phát triển nhờ sự sự tham gia của nhiều nhãn thời trang. Tức là những nhãn thời trang sẽ đề xuất những mẫu mới, tính cách hơn và sáng tạo hơn. Những bộ trang sức bốc hơi khổng lồ sẽ là một trong những chủ đề cốt lõi trong xu hướng vải của năm 2023. Không chỉ sự lựa chọn phối màu đa dạng, màu sắc như bạc và vàng ở vùng nhân vật cũng nổi bật.

Kích cỡ cũng sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong khi tạo ra một bộ trang sức. Những trang sức to lớn hơn sẽ tốt hơn và nhỏ hơn sẽ giúp bạn duy trì sự dịu dàng.

Ngoài ra, chất liệu trang sức cũng sẽ có sự thay đổi nổi bật trong mùa hè năm 2023. Tuy vậy, phổ biến nhất trong suốt nhiều năm qua vẫn là đồng. Ở mùa hè năm 2023, tổng hợp kim cương sẽ được tăng để hình thành những mẫu trang sức xinh xắn.

Nói chung, xu hướng trang sức đậm đặc này sẽ giúp cho những bộ trang sức trở nên độc đáo và ưu việt hơn. Chúng sẽ thử nghiệm vào mùa hè năm 2023 và bạn sẽ phải đánh giá để trở thành người đầu tiên trong xu hướng trang sức mới này!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment