YÊU MỘT NGƯỜI BIẾN THÁI ĐÁNG SỢ NHƯ THẾ NÀO??

by admin

Người yêu tôi là một cô gái xinh đẹp, ngoại hình cân đối, ngoại trừ có một điểm duy nhất khiến tôi cảm thấy phiền lòng. 

– Cô ấy có quan niệm tình dục khác người thường! Phải rồi.. Bạn không nghe nhầm đâu.. chính xác là ” Biến Thái “

Thường thì trong điện thoại của một cô gái tab wed sẽ là những trang về quần áo, hoặc thỉnh thoảng vài trang xem phim với những bộ phim tình cảm sướt mướt. Nhưng với người yêu tôi thì hoàn toàn khác, trình duyệt wed của ny tôi sẽ là những trang truyện hentai hoặc mấy trang phim sex kiểu loạn luân, cưỡng hiếp tàn bạo.. 

Lần đầu tiên tôi phát hiện ra sở thích kỳ quái của cô ấy là cách đây hơn 1 năm trước! Hôm ấy, tôi và cô ấy vừa sex tại nhà xong, sau đó tôi mặc vội quần cùng cô ấy ra Hồ Tây uống nước, trong lúc đi đái, tôi vô tình khiến những sợi violong của mình mắc kẹt vào khoá quần.. đau điếng, mặt tôi tái nhợt đi, đúng lúc ấy người yêu tôi nhìn thấy. Cô ấy kéo tôi vào một góc tối và bắt đầu giải quyết vấn đề. 

 Đéo hiểu kiểu gì , trong lúc nước sôi lửa bỏng, cô ấy bj cho tôi… Cảm giác lúc này nó giống như việc bạn vừa phát hiện mình trúng vietlot nhưng khi lĩnh giải thì có thằng bỏ mẹ nào đó bắt bạn phải nộp hết 100% số tiền đi làm từ thiện vậy. Nửa đau, nửa sướng.. Từ hôm ấy trở đi, cô ấy bắt đầu thay đổi thói quen tình dục!

Mỗi lần sex cô ấy thường bắt tôi gọi cô ấy là mẹ, là bà , thậm chí có hôm còn bắt tôi gọi là Thái Hoàng Thái Hậu! Không gọi là cô ấy tát, cắn , cấu , giật tóc , hành hạ thể xác tôi.. Dần dần thành quen tôi đã bị khuất phục. Nhưng những điều này chưa phải điều tôi tệ và đáng sợ nhất. Có lần 3 tháng về trước cô ấy hay xem hoạt hình pokemon, và bị ám ảnh về nó. 

Tôi ngờ ngợ sẽ có chuyện chẳng lành tìm đến mình, nhưng đéo nghĩ được ra nó là chuyện gì. Cho đến khi chiều hôm ấy cô ta mang về 1 con PiKaChu to vl người lạ ơi.. Đúng rồi ! chính là cái con PiKaChu to như thùng phi thường được bày trước cửa hàng Thế Giới Di Động đó!

Ban đầu cô ấy bắt tôi chui vào đó, rồi cô mấy mặc đồ lót, uốn éo gợi tình.. Ơ nhưng mà thế thì đụ sao được, rõ ràng tôi mặc bộ này thì đụ đéo kiểu gì.. Nhưng rồi sự thắc mắc của tôi là thừa khi người yêu tôi lấy con dao và rạch phần bụng con PiKaChu ra.. cô ấy nói.

– Đưa chym ra đâyyy.. 

Tôi lặng lẽ chìa con ciu bé nhỏ ra.. và thế là chúng tôi làm tình qua chiếc lỗ ở bụng con PiKaChu.. 

Được một tháng sau, chán chơi PiKaChu cô ấy vác từ đâu về một bộ đồ Tôn Ngộ Không, thật đấy, đéo đùa đâu, là một bộ y phục của Tề Thiên luôn.. Ái chà, tôi sắp được đổi vai từ PiKaChu sang Tề Thiên rồi .. Tuyệt!!!

Thế nhưng đến tối 

 Bộ Tề Thiên là cô ấy mặc, còn cô ấy chuẩn bị cho tôi bộ đồ yêu quái nhện! Dm dm dm 

Rồi trong ánh đèn mờ ảo, Tề Thiên rút gậy, gậy thật luôn, to như 3 khúc dồi chó hợp lại, cô ta đánh tôi, đánh thật, đánh đau vl

– Yêu quái, mau hiện nguyên hình!

Rồi không để tôi kịp phản ứng cô ta nhảy lên người tôi mà nhấp.. Được một lúc cô ấy hỏi

– Ngươi biết tài.. c…ủ..a ..l..ã..o t..ô..n chưa

– Rồi

Bốp , Bốp .. hai phát tát vào mặt tôi đau điếng

– Đmm, mày là con yêu nhền nhện thì nói được tiếng người à..

Nước mắt tôi lưng trừng.. giọng nghẹn nghèo

– Thế nói như nào..

– Nhện kêu như kiểu Xịt tơ ý.. Kêu xịt xịt xị đi. Làm lại

Rồi cô ấy trợn mắt lên, trông kinh tởm vl

– Biết tài lão tôn chưa???

Tôi : 

– Xịt xịt xịt xịt 

– Rên đi tao xem nào, rên to lên… mồm

Bốp bốp bốp thêm 3 phát tát vào

mồm tôi..

– XỊT XỊT XỊT XỊT XỊT…. 

Cứ thế , cứ thế tôi sống trong những chuỗi ngày kinh hoàng, bạn bè tôi khuyên tôi bỏ cô ấy đi, nhưng tôi không thể, ngoài chuyện cô ấy có xu hướng tình dục biến thái thì cô ấy là một người hoàn hảo. Quan trọng là tôi còn yêu cô ấy rất nhiều.. 

3 hôm trước chúng tôi có đi đám ma một chị ở cơ quan, trong đám ma, người yêu tôi cứ nhìn mấy ông trong ban nhạc thổi kèn, mắt chăm chú , khuôn mặt đam chiêu.. Tôi tự nhiên cảm thấy ớn lạnh.. 

Rồi sáng nay, cô ấy đi chợ về 

Trên đầu quấn khăn tang, vào nhà cô ấy liền mở nhạc đám ma.. cô ấy bắt tôi nằm ra giữa nhà.. bên cạnh là bát hương rồi gạo tung toé.. 

– Em làm gì đấy.. 

– Đmm câm mồm! Mày là xác chết cơ mà.. ai cho mày nói, tụt quần ra rồi nằm xuống nhanh..

Nhạc đám ma nổi lên.. ” Tèo téo teo teo teo…teo téo tèo ” Tiếng khóc cô ấy vang lên ai oán..

– Ối anh ơi sao anh bỏ em…

Cứ thế!  cô ấy vừa khóc vừa đụ tôi trong tiếng nhạc nền đám ma… 

Tôi phải làm như thế nào bây giờ mọi ngừoi ơi… 

( Huy Trần )

You may also like

Leave a Comment